Kính vạn hoa là bộ phim học trò nổi tiếng được khán giả 8X Việt Nam đặc biệt yêu thích. Phim truyền hình được chuyển thể từ tập truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh xoay quanh 3 cô cậu học trò: Quý, Hạnh, Long. Bên cạnh Quý ròm (Ngọc Trai) và nhỏ Hạnh (Anh Đào), sau khi tham gia Kính vạn hoa, vai Tiểu Long (Vũ Long) cũng là nhân vật được rất nhiều bạn trẻ yêu mến nhờ tính cách hào sảng, nhiệt tình với bạn bè, sẵn sàng can thiệp nếu thấy chuyện bất bình.

{keywords}
Các sao nhí phim 'Kính vạn hoa': Vũ Long (khoanh vàng), Ngọc Trai và Anh Đào.

Bên cạnh tính cách dễ gây thiện cảm, thân hình mũm mĩm, tính cách hiền lành, chất phác cũng là nét riêng khiến khán giả nhớ đến Vũ Long, cũng như cả bộ 3 của Kính vạn hoa mỗi khi được nhắc đến.

Mới đây, Vũ Long đã tổ chức lễ cưới với bạn gái. Cả 2 đã có khoảng thời gian rất dài quen nhau trước khi làm đám cưới. Một tình 13 năm quen nhau kể từ khi còn là học sinh cho tới đám cưới khiến nhiều người ngưỡng mộ cặp đôi từ tình bạn phát triển thành tình yêu. 

{keywords}
Cả hai cười tươi trong ngày hạnh phúc.

Từ nhỏ, Vũ Long đã tham gia đội kịch Tuổi Ngọc ở TP HCM nên khá dạn dĩ với ống kính và đám đông. Vũ Long thử sức trong nhiều vai trò như diễn viên, MC, nhiếp ảnh gia...sau khi phim Kính vạn hoa mở ra nhiều cơ hội cho các diễn viên trong phim. Hiện tại, Vũ Long tập trung cho vai trò thiết kế đồ họa chuyên nghiệp.

Diễn viên Anh Đào (vai Hạnh) hiện làm cố vấn chuyên ngành Marketing tại TP HCM, còn Ngọc Trai vẫn tiếp tục hoạt động trong vai trò MC, diễn viên và đã có gia đình riêng, tuy nhiên anh chưa có vai diễn nào đột phá để thoát khỏi vai Quý ròm năm nào.

Mời quý vị xem clip:

V.L

MC 'Giọng hát Việt' Phạm Mỹ Linh bí mật làm đám cưới

MC 'Giọng hát Việt' Phạm Mỹ Linh bí mật làm đám cưới

 - MC Phạm Mỹ Linh đã bí mật lên xe hoa cùng bạn trai cách đây một tuần.