Bé Bảo Ngọc tên thật là Lê Huỳnh Bảo Ngọc, sinh năm 2008, quê Cần Thơ. Nhờ vẻ ngoài đáng yêu, Bảo Ngọc được gia đình hướng cho theo nghệ thuật từ nhỏ. Chị Kim Oanh (mẹ bé Bảo Ngọc) cho con làm mẫu ảnh, tham gia đóng quảng cáo để con tự tin, dạn dĩ hơn.

Năm 2016, sau khi tham gia Đồ Rê Mí, Bảo Ngọc tiếp tục thử sức ở chương trình Gương mặt thân quen nhí. Tại đây, cô bé gốc Cần Thơ nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả, được giám khảo, đặc biệt là Hoài Linh đánh giá cao vì lanh lợi, khả năng ca hát tốt và diễn xuất ổn. Bảo Ngọc sau đó đoạt ngôi vị Á quân và dần lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Đảm nhận vai Lam Chi trong phim Gia đình là số 1 phiên bản Việt, Bảo Ngọc cũng nhận được nhiều lời khen. Hình thể, đài từ và khả năng diễn xuất của “Hoa khôi Cần Thơ nhí” được đánh giá ngày càng hoàn thiện.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu và nhiều tài lẻ, bé Bảo Ngọc luôn nằm trong top các sao nhí được công chúng quan tâm. Sau gần 5 năm bước chân vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, cô bé ngày càng trưởng thành, sắc sảo hơn.

Dù nổi tiếng sớm, được nhiều người yêu mến, song Bảo Ngọc vẫn giữ cho mình sự hồn nhiên, đáng yêu. Cô bé cư xử lễ phép, đúng mực với người lớn, bạn bè đồng trang lứa. Trong các sự kiện tham gia, Bảo Ngọc luôn thu hút sự chú ý vì vẻ ngoài xinh đẹp, làn da trắng, khuôn mặt trái xoan, đôi mắt to tròn luôn tươi cười rạng rỡ.

Trong các chương trình, cô bé bớt đi vẻ lém lỉnh ngày bé mà thay vào đó là sự điềm đạm, tuy vậy vẫn giữ được nét riêng của mình thuở mới vào làng giải trí.

{keywords}
 

Cô bé được dịp làm việc, tiếp xúc nhiều với các Hoa hậu, người đẹp, Khi đứng chung khung hình với các chị, các cô, Bảo Ngọc vẫn không kém phần nổi bật. Thậm chí, nhan sắc của cô bé còn được khen là “Hoa hậu nhí”, được dự đoán nằm trong top các mỹ nhân trong vài năm tới.

Tuy đã 12 tuổi, Bảo Ngọc vẫn không sử dụng mạng xã hội. Hiện tại bé chỉ có một trang cá nhân Facebook duy nhất do mẹ là người quản lý, tương tác với khán giả và fan. Ngoài ra, Bảo Ngọc cũng sở hữu kênh YouTube chia sẻ các video clip cá nhân, xoay quanh cuộc sống thường ngày với hơn 620.000 lượt theo dõi.

Song song việc hoạt động nghệ thuật, Bảo Ngọc vẫn duy trì việc học tại một ngôi trường Quốc tế ở TP.HCM. Thời gian rảnh rỗi, bé Bảo Ngọc chăm tập luyện thể thao, bơi lội và bồi dưỡng các kỹ năng ca hát, diễn xuất.

Bảo Ngọc và mẹ từ Cần Thơ lên TP.HCM sống gần 5 năm, đã chuyển 3 lần nhà trọ. Mới đây, mẹ con “Tiểu Hoa khôi” đã tậu được một chung cư riêng. Chị Kim Oanh cho hay, thành quả này phần lớn nhờ sự cố gắng của Bảo Ngọc. Cô bé luôn nỗ lực hết mình để mẹ được tự hào, không bận tâm vì lo lắng cho mình.

Clip Bảo Ngọc hóa thân Siu Black trong 'Gương mặt thân quen nhí'

Thúy Ngọc

Thiện Nhân khác lạ sau 6 năm đăng quang Giọng hát Việt nhí

Thiện Nhân khác lạ sau 6 năm đăng quang Giọng hát Việt nhí

Từ cô bé rụt rè đam mê ca hát, Thiện Nhân ở tuổi 18 ra dáng thiếu nữ với định hướng hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp cùng sự dìu dắt của ca sĩ Cẩm Ly.