Clip Natsumi Hirajima thị phạm top 5 "Nữ hoàng quyến rũ":

{keywords}
Trong tập 14 show "Nữ hoàng quyến rũ", Natsumi Hirajima được mời thị phạm top 5 thí sinh chụp bikini. Idol Nhật Bản trong bộ bikini hồng đã thực hiện nhiều tư thế nóng mắt được quay cận cảnh để các thí sinh làm theo.

 

{keywords}
Cô còn dùng bộ ảnh khêu gợi đăng trên tạp chí để minh họa bí quyết làm sao trông vòng 1 to hơn, vòng 3 căng đầy hơn... Kết quả là phần thử thách chụp bikini của Natsumi và top 5 thí sinh gây bức xúc cho một số khán giả xem đài, nhất là phát trên khung giờ vàng.

 

{keywords}
Natsumi Hirajima sinh năm 1992 tại Tokyo. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc đông thành viên AKB48 nổi tiếng nhất Nhật Bản. Tuy nhiên, năm 2012, cô bị sa thải vì lộ bê bối tình ái, vi phạm điều khoản cấm hẹn hò của công ty.

 

{keywords}
Ngoài ca hát, Natsumi còn từng đóng phim và làm người mẫu. Một số phim cô từng tham gia như Undressed Minako, Onna Hierarchy Teihen Shojo, Make Room 2...

 

{keywords}
Sau khi rời nhóm AKB48, Natsumi gia nhập công ty One Eight Promotion, hoạt động như một người mẫu đồ bơi. Đáng lưu ý, từ một ca sĩ theo hình tượng trong sáng, Natsumi thay đổi hoàn toàn theo hướng gợi cảm, khoe thân triệt để.

 

{keywords}
Việc Natsumi thường xuyên chụp ảnh bikini bên hồ bơi, bãi biển... chẳng mấy chốc không còn xa lạ với khán giả Nhật.

 

{keywords}
Năm 2018, Natsumi gây sốc khi phát hành bộ ảnh bán nude. Dù đây không phải lần đầu mẫu nữ cho ra mắt sản phẩm DVD, sách ảnh mát mẻ kiểu này. Nhiều khán giả tin rằng Natsumi đã đi đóng phim cấp 3 sau những sản phẩm này.

 

{keywords}
Natsumi Hirajima tuy có chiều cao khiêm tốn (1,54m) nhưng lại khéo léo tận dụng đường cong nóng bỏng và vẻ đáng yêu của mình khi lên ảnh. Thí sinh Kim Thành nhận xét về vị HLV: "Chị ấy tuy nhỏ nhắn nhưng tác phong làm việc cực kỳ chuyên nghiệp".

 

{keywords}

Nahf sản xuất Việt Nam lên tiếng về phần thị phạm của sao Nhật: "Nếu xem cả tập và hiểu được nội dung của phân đoạn này thì chắc ai cũng sẽ thấy rõ đây buổi chụp ảnh cho tạp chí bikini do cô Natsumi Hirajima - một idol, cựu ca sĩ của nhóm nhạc nổi tiếng AKB48, diễn viên kịch - truyền hình nổi tiếng Nhật Bản hướng dẫn kinh nghiệm cho các thí sinh của "Nữ hoàng quyến rũ".

Studio thực hiện cũng là studio của nhà xuất bản Kodansha - một nhà xuất bản uy tín hàng trăm năm nay của Nhật. Mọi hoạt động hướng dẫn này đều thực hiện theo và được kiểm duyệt bởi những quy định rất ngặt nghèo, cùng thái độ làm việc cực kỳ chuyên nghiệp của ê-kíp Nhật Bản. Toàn bộ file phát sóng trước khi phát ở các kênh thì chúng tôi đều phải gửi qua Nhật xác nhận".

Cẩm Lan

Show truyền hình Việt gây tranh cãi vì thí sinh tạo dáng phản cảm kiểu Nhật

Show truyền hình Việt gây tranh cãi vì thí sinh tạo dáng phản cảm kiểu Nhật

 Tập 14 của show thực tế "Nữ hoàng quyến rũ" phát sóng hôm 3/6 trên HTV7 đang nhận phải nhiều phản hồi gay gắt của khán giả vì có nội dung phản cảm, không phù hợp phát sóng trên truyền hình.