Do gặp vấn đề về tâm lý, Huy Cung đã rất khó khăn để hoàn thành thử thách ném lựu đạn, thậm chí anh chàng còn run sợ cực độ vì lo sẽ mất mạng.


Tiếp nối tập trước, ở tập 6 Sao nhập ngũ tiếp tục là những thử thách ngày một nhân lên với ba chàng tân binh Khắc Việt, Vương Anh, Huy Cung.

Cũng ở tập trước, Huy Cung đã gặp sự cố đột ngột khi bơi giữa dòng nước. Hoá ra anh chàng bị chuột rút và phải nhanh chóng nhờ đến sự ứng cứu của đồng đội. Dù vậy, chàng Vlogger hay cười vẫn mếu máo trào nước mắt vì đau và cố gắng hoàn thành nhiệm vụ.

Ở thử thách nguỵ trang công sự, 3 nghệ sĩ cùng đồng đội phải đào hầm công sự trong điều kiện khó khăn và bị địch truy quét. Thay vì bình tĩnh hoàn thành nhiệm vụ như đàn anh, Huy Cung liên tục giật bắn mình và hoảng sợ khi nghe đạn địch dội bên tai. Thậm chí anh chàng còn chọn cách nằm núp xuống trốn tránh. Do đó, ngay sau khi kết thúc nhiệm vụ đã nhận được bài học ý nghĩa từ phía chỉ huy.

Đáng chú ý là thử thách ném lựu đạn 3 tư thế. Khắc Việt vẫn giữ phong độ anh cả, hoàn thành thử thách xuất sắc với phong thái điềm tĩnh và nhanh nhẹn.

Trong khi đó, dù hơi lúng túng và giật mình ở lần ném đầu tiên nhưng Vương Anh đã nhanh chóng khắc phục và luyện tập khá thông thạo. Anh chàng khiến khán giả cười bò với màn đối đáp bá đạo khiến chỉ huy ngơ ngác với câu trả lời khi được hỏi cảm nhận rằng 'Em vẫn thấy tay, tay em vẫn còn'.

{keywords}

Nhưng cảnh tượng khiến người xem được giãn cơ mặt cực độ chính là sự run sợ hoang mang đến đỉnh điểm của Huy Cung. Anh chàng tỏ ra luống cuống, thở không ra hơi, toàn thân run lập cập vì sợ lựu nạn sẽ nổ khiến anh mất mạng.

Do được tập luyện từ trước, nên nhiệm vụ vượt sông cuối cùng diễn ra khá suôn sẻ với 3 chàng tân binh. Kết thúc ngày luyện tập mệt nhoài, Huy Cung đã có cuộc gặp bất ngờ và xúc động với gia đình ngay tại nơi huấn luyện.

Quỳnh Anh