Người tình ánh trăng được xem là một trong những phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất. Ra mắt năm 2016, sau 5 năm, phim không hề giảm sức hút với người hâm mộ và được kỳ vọng làm thêm phần 2. Hiện tại, dàn diễn viên đình đám đã có những thay đổi nhất định sau thành công của phim.

Lee Joon Gi

Là diễn viên thực lực màn ảnh Hàn, Lee Joon Gi thăng hoa với từng vai diễn. Năm 2020, diễn xuất hoàn hảo trong vai kẻ sát nhân tronh Hoa của quỷ giúp tài tử nhận về nhiều lời khen. 5 năm kể từ khi Người tình ánh trăng kết thúc, Lee Joon Gi vẫn giữ liên lạc với các bạn diễn và đặc biệt thân thiết với IU, Baekhyun (EXO). 

{keywords}
Lee Joon Gi luôn biết cách thăng hoa với từng vai diễn anh đảm nhận.

Nhân kỷ niệm sinh nhật tháng 4/2021, Lee Joon Gi đã tổ chức một sự kiện online đặc biệt và gọi điện cho đàn em IU. Cả hai bày tỏ sự quan tâm về việc có thêm Người tình ánh trăng phần 2. IU cho biết cô nghĩ hầu hết diễn viên và ê-kíp bộ phim đều muốn làm việc cùng nhau một lần nữa trong dự án này.

Lee Ji Eun/IU

“Nữ hoàng solo” Lee Ji Eun - thường được biết đến với nghệ danh IU có sự nghiệp ngày càng thăng hoa sau vai nữ chính trong phim. Bên cạnh việc phát hành một loạt OST, album mới, cô tiếp tục đóng vai chính và được khen ngợi vì diễn xuất tiến bộ với Quý ông của tôiKhách sạn ánh trăng.

{keywords}
IU được khen ngợi vì diễn xuất ngày càng tiến bộ.

Dù chưa xác nhận đóng phim truyền hình nhưng IU hiện đang bận rộn chuẩn bị cho sự trở lại màn bạc với các phim DreamBroker.

Kang Ha Neul

Trước khi ghi dấu với loạt vai chính, Kang Ha Neul đã có trong tay loạt vai phụ ấn tượng, trong đó có nhân vật Bát hoàng tử Wang Wook vừa đáng thương, vừa đáng trách trong Người tình ánh trăng. Vai diễn đã mang về giải Nam diễn viên xuất sắc tại Lễ trao giải Phim truyền hình SBS năm 2016.

{keywords}
Vai chính trong Khi hoa trà nở giúp Kang Ha Neul đoạt giải tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang 2020.

Với vai chính là anh cảnh sát hiền lành, thật thà trong Khi hoa trà nở, anh thành công đoạt danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang 2020. Năm 2021, Kang Ha Neul dự kiến trở lại màn ảnh nhỏ với Insider. Tài tử 31 tuổi đang bận quay hai phim điện ảnh Streaming Happy New Year.

Kang Han Na

Sau vai công chúa mưu mô trong Người tình ánh trăng, Kang Han Na cho thấy khả năng hóa thân đa dạng với Tổng thống 60 ngày, Khởi nghiệp, Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho… Người đẹp nhận được vai chính trong phim mới Red Heart sau vai phụ ở Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho. Theo công ty quản lý KeyEast Entertainment, nữ diễn viên đang tích cực xem xét dự án, nếu nhận lời nhà sản xuất, cô sẽ hợp tác với nam diễn viên Lee Joon.

{keywords}
Người đẹp đã nhận được lời mời đóng vai chính trong phim mới "Red Heart" .

Ji Soo

Trong Người tình ánh trăng, vai thập tứ hoàng tử Wang Jung trượng nghĩa với tình yêu cho nữ chính giúp Ji Soo chiếm được cảm tình từ khán giả. Sau bộ phim, nam diễn viên dần được mệnh danh "nam phụ quốc dân" khi đóng Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon, Vũ điệu tuổi trẻ… với dạng nhân vật chàng trai si tình. 

{keywords}
Lùm xùm về quá khứ nổ ra đã khiến hình ảnh Ji Soo lao dốc không phanh.

Lùm xùm về quá khứ khiến hình ảnh Ji Soo lao dốc không phanh dù đóng chính cùng Kim So Hyun trong bom tấn cổ trang Sông đón trăng lên sẽ là cơ hội để sự nghiệp bật lên. Anh vướng tố cáo bạo lực học đường, không chỉ bắt nạt, ăn chơi thác loạn, mà còn quấy rối tình dục khi ở tuổi thiếu niên. Anh bị tẩy chay mạnh mẽ và phải rút khỏi Sông đón trăng lên.

Bên cạnh việc nhận lỗi về hành vi bạo lực học đường, xin lỗi những người anh đã làm tổn thương, Ji Soo khẳng định sẽ dùng pháp lý với một số cáo buộc sai sự thật. Đồng thời, anh thông báo nhập ngũ cuối năm 2021. Điều này khiến anh tiếp tục bị “ném đá” vì bị cho rằng trốn tránh tội lỗi bằng việc phục vụ quân đội.

Đầu tháng 7/2021, truyền thông Hàn đưa tin người cáo buộc Ji Soo quấy rối tình dục thừa nhận sai và muốn xin lỗi sao anh, mong được pháp luật khoan hồng. Luật sư của nam diễn viên khẳng định các cáo buộc anh quấy rối bạn học nam, cưỡng hiếp nữ sinh, suýt bị đưa vào tù đều là sai sự thật. Tuy được minh oan, scandal vẫn làm ảnh hưởng nặng nề đến sự nghiệp Ji Soo.

Doãn Phong

'Tiểu tam' Han So Hee: Sự nghiệp, đời tư và cảnh nóng trên phim

'Tiểu tam' Han So Hee: Sự nghiệp, đời tư và cảnh nóng trên phim

Sau thời gian im ắng vì bê bối của mẹ, Han So Hee chính thức quay trở lại làng giải trí Hàn Quốc với lối diễn mới lạ và những cảnh nóng gây sốt.