Cùng sinh năm 1969 nhưng Lý Hải còn hơn Hoài Linh vài tháng tuổi. Không chỉ gương mặt, thân hình của cả hai cũng khác nhau một trời một vực.

Dù vậy, do Hoài Linh thường chạy show với lịch trình khá dày, đóng những vai diễn khắc khổ, vất vả, cách ăn vận giản dị nên trông có phần già dặn hơn nam ca sĩ ''Trọn đời bên em''. Về phần Lý Hải, anh thường xuyên tập thể thao, duy trì vóc dáng khỏe mạnh, ăn ngủ đúng giấc và đặc biệt hơn là còn có sự chăm sóc tận tình từ bà xã xinh đẹp trẻ trung.

Đan Trường và Xuân Bắc đều sinh năm 1976, thế nhưng Đan Trường có phần trẻ trung hơn với nhan sắc không hề bị già đi. Không thể sánh được vẻ ngoài với Đan Trường nhưng danh hài Xuân Bắc lại có một suy nghĩ, tâm hồn khá trẻ trung. Anh luôn gây ấn tượng với khán giả bởi sự hài hước, vui vẻ của mình.

Ưng Hoàng Phúc và Quang Lê là 2 ca sĩ theo đuổi hai dòng nhạc hoàn toàn khác nhau nhưng đều nổi tiếng từ những năm 2000. Một điểm chung nữa là cả hai nam nghệ sĩ này bằng tuổi nhau, cùng sinh năm 1981. Điều này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Sinh năm 1978, năm nay đã ngoài 40 nhưng Tuấn Hưng vẫn vô cùng phong độ. Phong cách lịch lãm của nam ca sĩ 'Nắm lấy tay anh' cho đến nay vẫn khiến khán giả, đặc biệt là fan nữ vô cùng “mê mệt”. Tuy nhiên ít ai biết bằng tuổi Tuấn Hưng chính là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Anh trông già hơn hẳn đồng nghiệp bằng tuổi một phần cũng do phong thái đĩnh đạc, chín chắn khi là người đứng sau những dự án điện ảnh, làm giám khảo nhiều chương trình truyền hình lớn.

Vốn sở hữu gương mặt trẻ nên nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi Ông Cao Thắng đã 34 tuổi. Cũng sinh năm 1986 nhưng do bề ngoài xuề xòa, thiếu chăm chút, Quách Ngọc Ngoan có phần xuống sắc, kém phong độ khi đặt hình ảnh của anh cạnh đồng nghiệp.

Chi Bảo và Công Lý cùng sinh năm 1973. Trong khi chàng diễn viên 'Cô gái xấu xí' vẫn khá phong độ thì Công Lý trông lại già dặn hơn hẳn. Ngoài độ đuổi giống nhau, cả hai còn có một điểm chung là đều đang hẹn hò với bạn gái kém hơn chục tuổi.

MC Anh Tuấn sinh năm 1974 và sở hữu ngoại hình điển trai, khuôn mặt và nụ cười hiền. Trải qua nhiều năm làm nghề, khán giả hiếm thấy có nhiều sự thay đổi về thời gian trên gương mặt của nam MC hài hước. Cũng cùng tuổi với anh là diễn viên Thái Hoà, tuy nhiên có thể rõ ràng nhìn thấy sự khác biệt giữa 2 người.

Cùng sinh năm 1983, Đăng Khôi và diễn viên Huỳnh Đông cũng gây bất ngờ vì nhan sắc chênh lệch. Dù cả hai đều đã lên chức bố nhưng Đăng Khôi vẫn sở hữu khuôn mặt khá baby, thư sinh, trong khi đó Huỳnh Đông trông "dừ" hơn hẳn.

T.K

5 nữ đại gia cùng tuổi Vbiz: Người sở hữu 6 sổ đỏ, kẻ xây biệt thự 20 tỷ tặng bố mẹ

5 nữ đại gia cùng tuổi Vbiz: Người sở hữu 6 sổ đỏ, kẻ xây biệt thự 20 tỷ tặng bố mẹ

Ở tuổi 24, những người đẹp này đã có thể tự mua biệt thự, xe hơi cho mình và báo hiếu cha mẹ.