Mới đây, nữ diễn viên nổi danh một thời Hollywood Melanie Griffith nhận được nhiều lời khen khi khoe vóc dáng với bikini đen trong một chuyến nghỉ dưỡng tại đảo Ibiza, Tây Ban Nha.

Ngoài những tấm hình khoe dáng thon gọn ở tuổi 61 của nữ minh tinh, cánh săn ảnh cũng đã chụp được khoảnh khắc ngôi sao 61 tuổi để lộ vòng 1 hoàn toàn khi đang trên một chiếc du thuyền sang trọng.

{keywords}
Minh tinh Hollywood 61 tuổi khỏa thân trên du thuyền sang trọng.

Nhiều người hâm mộ đã bình luận, dành lời khen cho nữ diễn viên. Sắp đón sinh nhật lần thứ 62, bà mẹ 4 con vẫn giữ được vòng eo thon gọn, đáng ngưỡng mộ.

Để có được vóc dáng thon gọn ở tuổi này, Melanie Griffith phải thường xuyên tới phòng tập gym và có chế độ ăn uống khoa học.

{keywords}
Melanie Griffith khoe vóc dáng thon gọn khi sắp bước sang tuổi 62.

Melanie Griffith là minh tinh nổi tiếng một thời của Hollywood. Bà được biết đến nhiều nhất khi vào vai Charlotte Haze trong phim Lolita (1997). Năm 1988, nữ diễn viên đoạt giải Quả cầu vàng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc với 'Working Girl'.

{keywords}
Minh tinh Hollywood thời còn trẻ.

Ngôi sao "Lolita" từng trải qua 4 cuộc hôn nhân, trong đó cô hai lần kết hôn và ly hôn với tài tử Don Johnson. Họ có cô con gái xinh đẹp là Dakota Johnson - diễn viên đảm nhận vai nữ chính của bộ phim "50 sắc thái". Cuộc hôn nhân cuối cùng của Melanie là với tài tử Antonio Banderas - ngôi sao phim "Mặt nạ Zorro".

Hà Lan

3 mỹ nhân trong 'Kiều nữ và đại gia' sau hơn 10 năm giờ ra sao?

3 mỹ nhân trong 'Kiều nữ và đại gia' sau hơn 10 năm giờ ra sao?

Dù cùng xuất phát điểm nhưng sau bộ phim Lý Nhã Kỳ, Thùy Lâm, Ngọc Lan mỗi người lại chọn cho mình một hướng đi riêng.