Ngày 14/2, diễn viên Hong Kong Lý Thể Hoa thông qua weibo cá nhân chia sẻ đến người hâm mộ thông tin cô sắp kết hôn. Bên cạnh tấm ảnh hoạt hình thiết kế mô phỏng hình ảnh của mình và hôn phu, nữ diễn viên còn tiết lộ thiệp cưới theo phong cách truyền thống xinh xắn.

{keywords}
Thiếp cưới theo phong cách chipi truyền thống của đôi uyên ương. Nữ diễn viên chọn đúng ngày lễ tình nhân để báo tin vui.

"Rain+Eric= Mr & Mrs Huang", Lý Thể Hoa chia sẻ ngắn gọn kèm theo những biểu tượng trái tim. Theo Apple Daily, cô và chồng sắp cưới đã quen biết nhau hơn 1 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Chồng tương lai của Thể Hoa là một doanh nhân thành đạt, có vị thế cao trong lĩnh vực kinh doanh thép ở Đại lục hàng chục năm nay. Tin vui Lý Thể Hoa chia sẻ nhận được sự chúc phúc của rất đông cư dân mạng.

Lý Thể Hoa sinh năm 1983, là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng xinh đẹp Hong Kong. Trong thời kỳ đỉnh cao, Lý Thể Hoa gần như thống trị giới giải trí với nhiều phương diện như phim ảnh, ca hát, quảng cáo. Người đẹp được công chúng ưu ái gọi là "ngọc nữ" của Hong Kong. Thế nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, Thể Hoa bị đóng băng gần như toàn bộ hoạt động công việc.

{keywords}
Nữ diễn viên kiên quyết nói không với "quy tắc ngầm" trong showbiz. Cô hiện cũng có cuộc sống thành đạt sau những biến cố.

Nguồn cơn bắt đầu từ việc Lý Thể Hoa công khai trên truyền thông về việc không chịu nổi bị cấp trên ép đi bán dâm, "tiếp khách", là những đối tác của công ty. Nữ diễn viên cũng cho hay cô bị trầm cảm suốt một thời gian dài. Việc đơn phương chấm dứt hợp đồng khiến Thể Hoa phải bồi thường số tiền lớn.

{keywords}
Lý Thể Hoa từng có thời gian yêu say đắm với diễn viên đào hoa Lâm Phong.

Lý Thể Hoa sau khi rời khỏi công ty cũng tích cực tham gia diễn xuất nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Trước khi đến với chồng đại gia, nữ diễn viên từng có hai mối tình với hai tài tử TVB là Lâm Phong và Hà Viễn Hằng.

Nữ diễn viên từ lúc ít hoạt động trong làng giải trí cũng nhận được sự giúp đỡ của người bạn thân tham gia vào lĩnh vực đầu tư bất động sản. Khối tài sản của người đẹp được ước tính hơn 80 triệu NDT (284 tỉ đồng) cùng nhiều căn hộ cao cấp khác.

Kiệt Huỳnh

Đạo diễn nổi tiếng Hong Kong đột tử trên giường

Đạo diễn nổi tiếng Hong Kong đột tử trên giường

Sự ra đi đột ngột của nam đạo diễn kỳ cựu Lâm Lĩnh Đông khiến cả làng giải trí Hoa ngữ rúng động những ngày cuối năm.