{keywords}
Minh tinh Hong Kong Thiệu Âm Âm từng là niềm mơ ước của nhiều chàng trai vì sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, đôi mắt to tròn, chiếc mũi dọc dừa cùng đôi môi trái tim chúm chím. Người đẹp ngày nào bỗng chốc trở thành “thảm họa thẩm mỹ” chỉ vì muốn “bảo trì” nhan sắc của mình bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ. Khuôn mặt cứng đờ thiếu sức sống khiến Thiệu Âm Âm nhận nhiều chỉ trích.
{keywords}
Từng được mệnh danh là “quốc bảo nhan sắc Hồng Kong” và là “đại tỷ” của làng giải trí xứ Cảng Thơm, Trịnh Dụ Linh khiến bao người tiếc nuối với nhan sắc hiện tại. Lạm dụng filler để trẻ hóa, Trịnh Dụ Linh nhận hậu quả cay đắng, khuôn mặt bà trở nên méo mó, cứng đờ.

 

{keywords}
Sở hữu khuôn mặt thanh tú, nước da trắng ngần, vẻ đẹp thuần khiết, Tôn Phi Phi được xem là một trong những gương mặt ăn hình trong các bộ phim cổ trang Trung Quốc. Tuy nhiên, sự phát triển nhanh chóng của ngành giải trí Hoa ngữ khiến Tôn Phi Phi cho rằng thực lực không thể mang đến cho bản thân thu nhập một cách nhanh chóng được, vì vậy, Tôn Phi Phi đã lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Nhưng kết quả lại không như mong muốn, Tôn Phi Phi nhận lại là chiếc mũi nhọn hoắt và khuôn miệng cứng đơ.
{keywords}
Xa Hiểu được đánh giá là người đẹp “khí chất”, tuy nhiên việc chỉnh sửa nhiều lần khiến chiếc mũi của cô trở nên dị thường.
{keywords}
Đáng tiếc hơn cả là câu chuyện của Vương Bối - chủ nhân ca khúc nổi tiếng “Dancing Alone”. Có lẽ do quá quan tâm đến ngoại hình nên Vương Bối dần sa đà vào phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí là nghiện phẫu thuật. Sau một cuộc phẫu thuật, Vương Bối không thể thở được và bắt đầu xuất hiện nhiều dấu hiệu xấu. Dù các bác sĩ đã nỗ lực hết sức nhưng cũng không thể cứu được cô. Vương Bối mất khi tuổi đời còn quá trẻ, sự nghiệp đang phát triển khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Thanh Nhàn

Những vai diễn đắt giá khiến sao Hoa ngữ tiếc nuối vì bỏ lỡ

Những vai diễn đắt giá khiến sao Hoa ngữ tiếc nuối vì bỏ lỡ

 - Không ít sao Hoa ngữ đã phải ngậm ngùi tiếc rẻ khi bỏ lỡ những vai diễn "để đời" - cơ hội vụt sáng trong sự nghiệp diễn xuất của mình.