{keywords}
Sao Hoa ngữ 30/4: Ngay từ tập đầu tiên ghi hình của “Running Man”, Thái Từ Khôn đã có những cử chỉ vô cùng ga lăng với đàn chị AngelaBaby. Hơn nữa, hai người trông rất xứng đôi vừa lứa khi đứng cạnh nhau mặc dù chênh lệch tuổi tác. Người hâm mộ của chương trình cũng đặt ra nghi vấn liệu đây có phải là cặp đôi mới của “Running Man” sau “Friday couple”.

 

{keywords}
Gần đây, nữ diễn viên Dương Mịch tiếp tục bị bắt gặp đi vào khách sạn nơi mà Ngụy Đại Huân đang quay phim. Mặc dù đã lên tiếng khẳng định hai người chỉ là bạn nhưng người hâm mộ vẫn nghi ngờ về tin đồn hẹn hò của cặp đôi này.
{keywords}
Sau khi công bố Lưu Thi Thi và Nghê Ni là hai nữ chính trong "Lưu Kim Tuế Nguyệt" thì đến ngày 29/4, bộ phim đã chính thức bấm máy. Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư, bộ phim xoay quanh câu chuyện Thượng Hải những năm 1990 về đề tài những người phụ nữ hiện đại. Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của những diễn viên khác như Trần Đạo Minh, Đổng Tử Kiện, Điền Vũ, Dương Hữu Ninh, Dương Lặc,...
{keywords}
Sau tin đồn “phim giả tình thật” với bạn diễn đã có gia đình, ngày 29/4, Chu Trí Hiền được bạn trai Tạ Đông Mẫn hộ tống đến tham dự buổi họp báo. Tại đây, cô thừa nhận mình đã sai khi ngoại tình với Lê Chấn Diệp, đồng thời gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và công ty chủ quản. Bạn trai cô cũng lên tiếng: “Có thể chỉ là sai lầm nhất thời của cô ấy, thế nhưng tôi cũng thừa nhận mình cũng có một phần trách nhiệm trong việc này. Chu Trí Hiền là một diễn viên vô cùng siêng năng, nỗ lực. Tôi hy vọng mọi người có thể cho cô ấy thêm một cơ hội nữa". 
{keywords}
Ngày 29/4, hai vợ chồng Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân cùng nhau đi công viên dã ngoại. Tháng 6 năm ngoái, cặp đôi chính thức kết hôn sau 8 năm hẹn hò. Hiện tại, Đường Nghệ Hân đã mang thai đứa con đầu lòng. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn của hai người luôn nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng.
{keywords}
Trong chương trình "Thích em, tôi cũng vậy", Cổ Lực Na Trát lần đầu lên tiếng về việc bị nữ MC Chu Đan gọi nhầm tên thành Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, nữ diễn viên vui vẻ trả lời rằng, Chu Đan không hề cố ý gọi nhầm tên của cô và cũng không hề cảm thấy khó chịu.
{keywords}
Nam diễn viên "Sở Kiều Truyện" Đậu Siêu đã đăng những bức ảnh kỉ niệm 1 năm yêu nhau của mình với bạn gái Hà Siêu Liên trên trang Weibo cá nhân. Sau 1 năm bên nhau, hai người đã có những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc và ngọt ngào, cùng nhau ăn tối ở bãi biển, cùng nhau leo núi hay là cùng nhau đi du lịch. Mối quan hệ của cặp đôi này cũng được đông đảo người hâm mộ theo dõi và ủng hộ.
{keywords}
"Thái tử phi" Trương Thiên Ái tươi tắn xinh đẹp trên trang Weibo cá nhân. Nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng, tóc xoăn, mặc một chiếc áo trắng ngắn kết hợp với quần short để lộ ra vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.
{keywords}
Ngày 29/4, Hàn Canh cùng vợ xuất hiện tại sân bay Thượng Hải. Hai người nắm tay tình cảm, trang phục đơn giản, Lư Tĩnh San nổi bật với kiểu tóc ngắn và vòng eo thon gọn. Cuối năm ngoái, thành viên của nhóm nhạc Super Junior cùng nữ diễn viên Hong Kong Lư Tĩnh San đã tổ chức đám cưới lãng mạn tại New Zealand.
{keywords}
Hứa Quang Hán gần đây đã chia sẻ trên Weibo của mình bộ ảnh anh cùng hội bạn thân đi leo núi cùng với dòng trạng thái: "Những ngày chúng tôi ở trên núi, mọi người vẫn khỏe chứ?".

Ngọc Mai

Vạn Tử Lân nóng bỏng, Lâm Tâm Như gây sốt với nhan sắc tuổi 16

Vạn Tử Lân nóng bỏng, Lâm Tâm Như gây sốt với nhan sắc tuổi 16

 - Có thể thấy, Lâm Tâm Như vô cùng thành công trong việc giữ gìn nét thanh xuân mặc dù hiện tại cô đã ngoài 40 tuổi.