Giả Tịnh Văn

{keywords}
"Triệu Mẫn" Giả Tịnh Văn từng có khoảng thời gian đau khổ vì bị chồng bạo hành, không cho gặp con.

Được mệnh danh là "nữ thần cổ trang", Giả Tịnh Văn từng có khoảng thời gian hôn nhân bất hạnh với chồng cũ thiếu gia. Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, năm 2005, Giả Tịnh Văn tuyên bố kết hôn với thiếu gia giàu có Tôn Chí Hạo. Những năm tháng hôn nhân nhân sau đó của nàng "Triệu Mẫn" bủa vây bởi thị phi.

Nữ diễn viên bị mẹ chồng ngăn cấm, không cho hoạt động giải trí vì không có thời gian chăm sóc gia đình. Tôn Chí Hạo thường xuyên vướng vào lùm xùm ăn chơi trác táng, qua lại với các người đẹp. Thậm chí, một năm trước khi ly hôn, Giả Tịnh Văn thường xuyên bị chồng đánh đập, hành hung. Đỉnh điểm là khi Tôn Chí Hạo còn mang con gái sang Canada, cắt đứt liên lạc với vợ.

{keywords}
Giả Tịnh Văn phanh phui cuộc sống hôn nhân địa ngục.

Tháng 7/2010, Giả Tịnh Văn quyết định ly hôn chồng vũ phu, giành quyền nuôi con gái. Hiện tại, cô đang sống hạnh phúc với chồng trẻ kém 9 tuổi, được yêu chiều và xây dựng tổ ấm 4 người viên mãn. Trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ, Giả Tịnh Văn chia sẻ: "Nắng trời sẽ chẳng vì ai mà tắt, nên tôi phải học cách kiên cường".

Huỳnh Dịch

{keywords}
Nàng Tiểu Yến Tử thị phi của làng điện ảnh Hoa ngữ cũng có thời gian bị chồng đánh đập đến sảy thai.

Nổi danh từ sau vai diễn Lý Ngọc Hồ trong bộ phim Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý, Huỳnh Dịch vụt sáng trở thành một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, đời tư của cô cũng nhận không ít lời chỉ trích.

Sau nhiều mối tình ồn ào, năm 2011, Huỳnh Dịch thông báo hẹn hò với Huỳnh Nghị Thanh và đi đến hôn nhân. Cuộc hôn nhân kết thúc chóng vánh sau 2 năm. Đáng chú ý, Huỳnh Dịch thời điểm này cáo buộc chồng hành hung trong khoảng thời gian bên nhau.

{keywords}
Huỳnh Dịch chia sẻ hình ảnh bị chồng hành hung, đánh đập.

Nữ diễn viên đưa ra bằng chứng tố bị chồng vũ phu bạo hành trên trang cá nhân. Thậm chí, cô còn bị sảy thai đứa con thứ hai do chịu trận đòn từ bạn đời của mình. Trong khi đó, Huỳnh Nghị Thanh cũng tố Huỳnh Dịch vào khách sạn với một người đàn ông lạ mặt mặc dù đã kết hôn.

Sự việc năm đó khiến sự nghiệp của Huỳnh Dịch tổn hại nặng nề. Năm 2016, nàng Tiểu Yến Tử trở lại làng giải trí nhưng không còn được chào đón như xưa. Hiện nữ diễn viên đang sống với con gái duy nhất của mình, ít xuất hiện trước công chúng.

Đồng Dao

{keywords}
Đồng Dao, sinh năm 1985, là nữ diễn viên trẻ có thực lực của làng giải trí Trung Quốc.

Đồng Dao được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Cao Hy Nguyệt trong phim Như Ý truyện. Không chỉ được đánh giá cao về diễn xuất, cô còn gây chú ý nhờ nhan sắc có nét tương đồng với đàn chị Chương Tử Di và được mệnh danh là "Tiểu Chương Tử Di".

Đồng Dao từng hẹn hò với quý tử nhà Trương Quốc Lập là Trương Mặc. Năm 2003, Đồng Dao gây xôn xao giới giải trí khi tố bạn trai đánh đập, bạo hành cô vì nghi ngờ cô ngoại tình.

{keywords}
Đồng Dao tố bạn trai Trương Mặc đánh đập, hành hạ cô trong khoảng thời gian yêu nhau.

Cô chia sẻ mình bị đánh gãy mũi, mắt trái bị xuất huyết làm thị lực giảm 0,6%, và có nhiều vết bầm tím khắp cơ thể. Sau khoảng thời gian tồi tệ của cuộc đời, Đồng Dao chọn cách sống kín tiếng, tập trung phát triển sự nghiệp. Hiện cô sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân hơn 17 tuổi.

Tào Ương Vân

{keywords}
Nhiều khán giả cảm thấy nuối tiếc trước hoàn cảnh bất hạnh của nàng Á hậu xinh đẹp.

Tào Ương Vân từng dành danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu châu Á. Năm 2001, Tào Ương Vân tuyên bố hẹn hò với đại gia hơn cô 24 tuổi Hà Vĩnh An - chủ tịch một tập đoàn lớn ở Hong Kong.

Cuộc sống hôn nhân của cô trải đầy hoa hồng. Người đẹp ở trong biệt thự xa hoa, sử dụng túi xách, quần áo hàng hiệu. Sau khi sinh con gái đầu lòng, cô được chồng tặng cho một căn biệt thự gần 9000 tỷ đồng.

{keywords}
Người đẹp bị chồng đại gia bạo hành đến trọng thương.

Năm 2009, hình ảnh chụp Tào Ương Vân trùm khăn kín mặt, ngồi xe lăn đi từ bệnh viện gây chấn động làng giải trí. Người đẹp thừa nhận thường xuyên bị chồng hành hạ, đánh đập, đe dọa và quyết định ly hôn.

Hiện tại, Tào Ương Vân phải vật lộn với công việc để kiếm sống nuôi con. Tâm sự về cuộc sống hiện tại, người đẹp thành thật: “Không giàu có, tôi phải nuôi con mà. Nhưng hiện tại, tôi bằng lòng khi có thể làm ra tiền và chăm sóc các con”.

Vương Tĩnh Oánh

{keywords}
Nhiều người cho rằng, nhan sắc của Vương Tĩnh Oánh là tổng hòa nhan sắc của hai đại mỹ nhân Vương Tổ Hiền và Lâm Thanh Hà.

Vương Tĩnh Oánh nổi tiếng với vai diễn dì Mười Bốn trong hai phần phim Hoàng Phi Hồng. Sở hữu nhan sắc không hề kém cạnh đàn chị Vương Tổ Hiền và Lâm Thanh Hà cùng khả năng diễn xuất tốt, cô được xem là một diễn viên đầy tiềm năng của làng giải trí Hoa ngữ thời điểm bấy giờ.

Năm 2004, Vương Tĩnh Oánh tuyên bố kết hôn với thiếu gia giàu có Trần Uy Đào. Tường chừng sẽ có được cuộc sống nhung lụa, không lâu sau khi kết hôn, cô phát hiện ra Trần Uy Đào là kẻ lăng nhăng.

{keywords}
Mỹ nhân thường xuyên bị chồng vũ phu đánh đập.

Nữ diễn viên chia sẻ, 9 tháng kể từ khi kết hôn, cô bị chồng đánh tới 7 lần. Thâm chí ngay trước ngày lên bàn đẻ, chồng cô vẫn không hề nương tay. Sau vụ việc, Vương Tĩnh Oánh mở họp báo, tố chồng bạo hành và đệ đơn ly hôn. Đến năm 2008, Vương Tĩnh Oánh và chồng chính thức "đường ai nấy đi". Hiện nữ diễn viên xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi 47 nhưng vẫn cô đơn lẻ bóng.

Video đám cưới hạnh phúc của Giả Tịnh Văn sau một lần hôn nhân thất bại:

Ngọc Mai

'Triệu Mẫn' Giả Tịnh Văn U50 được chồng trẻ kém 9 tuổi cưng chiều

'Triệu Mẫn' Giả Tịnh Văn U50 được chồng trẻ kém 9 tuổi cưng chiều

Sự nghiệp của Giả Tịnh Văn từng trên đỉnh cao nhưng đời tư lại nhiều trắc trở. Trải qua nhiều đau khổ, nữ diễn viên giờ đây mỉm cười với tổ ấm gia đình viên mãn, hạnh phúc.