{keywords}
Châu Kiệt Luân là một trong những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng nhất tại Trung Quốc với số lượng người hâm mộ đông đảo, và rất nhiều fan của nam ca sĩ là các bác sĩ đang tham gia vào công tác phòng chống dịch bệnh. Họ đã cùng nhau chụp ảnh và gửi lời nhắn đến Châu Kiệt Luân: “Có rất nhiều người hâm mộ đang ở tuyến đầu, đợi dịch bệnh qua đi, chúng tôi sẽ tới buổi biểu diễn của anh”. Ngay sau đó, Châu Kiệt Luân đã gửi những lời động viên đến fan của mình: “Mọi người cố lên. Các bạn là tuyệt nhất”. 
{keywords}
Một fan hâm mộ của Hồ Ca vì để thuận tiện cho việc chống dịch đã cạo đầu và đăng một bài viết trên trang cá nhân cùng bức ảnh trong trang phục bảo hộ với dòng chữ: “Vợ của Hồ Ca”. Ngay sau đó nam diễn viên đã để lại lời nhắn cổ vũ fan và còn đùa rằng hi vọng sẽ sớm được “vén khăn voan” của bạn fan này.
{keywords}
Trong khi đó, Chu Nhất Long đã để lại một lời nhắn trên trang cá nhân của một fan hâm mộ: “Cố lên nhé, bạn vất vả rồi. Nhất định phải bảo vệ bản thân thật tốt, như vậy mới giúp được càng nhiều người hơn nữa”. Sau khi nhận được lời động viên từ thần tượng, bạn fan này đã gửi lời cảm ơn đến Chu Nhất Long đồng thời nhắc nhở mọi người phải chú ý an toàn cho bản thân.
{keywords}
Một người hâm mộ của Trần Vỹ Đình đã có một bài đăng trên trang cá nhân nhắn gửi tới thần tượng với nội dung: “Hôm nay tôi phải đi tới Vũ Hán, hy vọng nhận được lời cổ vũ từ anh, đợi đến khi tôi bình an trở về sẽ báo bình an”. Bên dưới bài đăng, Trần Vỹ Đình đã để lại lời động viên: “Cố lên, đợi bạn bình an trở về, phải chăm sóc bản thân thật tốt”.

 

{keywords}
Một fan hâm mộ khác là bác sĩ đang tham gia chống lại bệnh dịch cũng đã nhắn gửi tới Ngô Diệc Phàm với hy vọng sau khi dịch bệnh qua đi sẽ tới được buổi biểu diễn của thần tượng. Ngô Diệc Phàm ngay sau đó đã để lại lời nhắn: “Cố lên, nhất định phải chú ý an toàn, vé vào cửa của buổi biểu diễn lần sau sẽ để lại cho bạn".
{keywords}
Trưởng nhóm TFBOYS – Vương Tuấn Khải cũng đã gửi lời động viên đến fan hâm mộ chuẩn bị đến Vũ Hán tham gia chống dịch: “Cảm ơn bạn đã gánh sứ mệnh trên vai và không ngại đối diện với khó khăn. Hi vọng bạn sẽ thuận lợi, bình an, khỏe mạnh, chúng tôi đợi bạn trở về”.
{keywords}
Một bác sĩ khác là fan hâm mộ của Trương Nghệ Hưng đang chiến đấu hết mình tại Vũ Hán đã đăng một bài viết rất dài nói về quá trình làm việc để chiến đấu với bệnh dịch trong nhiều ngày đêm. Ngay sau đó Trương Nghệ Hưng đã chia sẻ lại bài viết cùng lời nhắn: “Bởi vì có những người như các bạn chúng tôi mới càng tin rằng mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn, cố lên, lần này đổi lại tôi sẽ là người cổ vũ bạn”.
{keywords}
Nam ca sĩ Henry cũng đã để lại lời nhắn cho một fan hâm mộ với nội dung nhắc nhở chú ý an toàn và hy vọng bạn fan đó sẽ bình an trở về.
{keywords}
Trong khi đó Tống Thiến cũng đã để lại lời nhắn trên trang cá nhân của một fan hâm mộ với những lời động viên, cổ vũ đầy chân thành.

 

{keywords}
Nam diễn viên Thẩm Đằng cũng đã chia sẻ lại bài viết của một fan hâm mộ đang là bác sĩ tại Vũ Hán với lời nhắn: “Thật vinh dự khi được bạn yêu thích. Hãy bảo vệ bản thân thật tốt, hẹn gặp bạn ở Vũ Hán vào một dịp nào đó, chúng ta sẽ cùng nhau tháo khẩu trang và cười thật hạnh phúc”.

Phương Anh

Mai Phương thở khó, da xanh và giảm cân vì ung thư chuyển biến xấu

Mai Phương thở khó, da xanh và giảm cân vì ung thư chuyển biến xấu

 - Diễn viên Mai Phương mới đây vừa chia sẻ trên trang cá nhân món quà của con gái gửi tặng khi cô đang nằm trên giường bệnh.