Ngày 25/2, ca sĩ Hoa Thần Vũ đã ra một bài hát mới mang tên "Bạn phải tin rằng đây không phải ngày cuối cùng". Tên bài hát đã thể hiện được niềm tin và năng lượng tích cực của nam ca sĩ đối với tất cả mọi người đang gồng mình chiến đấu với dịch bệnh.

Bài hát "Bạn phải tin rằng đây không phải ngày cuối cùng" là nguồn năng lượng tích cực mà Hoa Thần Vũ muốn gửi tới tất cả mọi người. Hoa Thần Vũ đã chia sẻ bài hát kèm bức ảnh selfie đeo khẩu trang cùng nụ cười rạng rỡ. "Hy mọng mọi người có thể vui vẻ" là lời nhắn mà chàng ca sĩ trẻ để lại trên dòng trạng thái.

{keywords}
Nụ cười lạc quan và khích lệ của Hoa Thần Vũ gửi đến người hâm mộ.

Ngày 24/2, Hồ Ngạn Bân chia sẻ lại bài viết của người hâm mộ y tế với lời mời đến tham dự buổi hòa nhạc của anh. Trước đó, một người hâm mộ, trong tư cách một nhân viên y tế, đã đăng tải hình ảnh mặc áo bảo hộ đề tên Hồ Ngạn Bân với dòng trạng thái: “Tôi hy vọng dịch bệnh sẽ sớm qua đi và Ngạn Bân sẽ tổ chức buổi hòa nhạc dành cho chúng tôi. Tôi sẽ là người mua vé đầu tiên”.

Nam ca sĩ đã chia sẻ lại cùng lời động viên ấm áp: “Em là người anh hùng nơi tiền tuyến chống dịch, các em đã âm thầm thay mọi người gánh vác trọng trách này. Thật đáng quý. Weibo này chính là vé mời, khi dịch qua đi hãy đến buổi hòa nhạc của tôi nhé”.

{keywords}
Hồ Ngạn Bân khiến người hâm mộ ấm áp khi lên tiếng khích lệ y bác sĩ đang chiến đấu với dịch. 

Cũng trong ngày 24/2, Trương Nghệ Hưng gọi điện động viên người hâm mộ nơi tâm dịch và mời đến tham dự buổi hòa nhạc của mình. Hành động này của nam ca sĩ khiến các fan vô cùng thích thích thú: “Trương Nghệ Hưng thật sự vô cùng ấm áp”, “Đó đó là nguồn năng lượng tích cực mà anh ấy gửi đến người hâm mộ nơi Vũ Hán”, “Tôi tin tất cả sẽ ổn khi chúng ta ở bên nhau”.

{keywords}
Trương Nghệ Hưng hứa với fan: “Khi dịch bệnh kết thúc, tôi sẽ chờ bạn ở buổi hòa nhạc nhé. Chắc chắn phải đến đó”. Người hâm mộ phấn khích khi được thần tượng gọi điện hỏi thăm. Hành động của nam ca sĩ giữa tình hình dịch bệnh nguy cấp chính là nguồn động viên với fan.

Lý Hiện cổ vũ các nhân viên y tế bằng cách gửi ảnh và chữ viết tay của mình. Chương trình “The movie man with you” được phát sóng trực tiếp ngày 24/2 đã kết nối với một vị bác sĩ của Bệnh viện Y học Cổ truyền Phật Giáo tỉnh Quảng Đông.

{keywords}
Lý Hiện cổ vũ cho nhân viên y tế Hồ Bắc trong một chương trình trực tiếp.

Vị bác sĩ này nói rằng: “Tất cả các y bác sĩ của bệnh viện đều rất thích Lý Hiện và anh ấy là động lực giảm cân cho một đồng nghiệp của tôi. Hy vọng có thể cùng nhau bảo vệ quê hương Kinh Châu”.

{keywords}
Tấm ảnh với chữ viết tay của Lý Hiện gửi đến người hâm mộ Bệnh viện Y học Cổ truyền Phật Giáo tỉnh Quảng Đông.

Ngay sau đó, Lý Hiện được kết nối trực tiếp và động viên fan: “Cảm ơn các bạn đã làm việc chăm chỉ và cống hiến hết mình trong thời gian này. Tôi cổ vũ cho các bạn.” 

Thanh Nhàn - Thu Vũ


Sao Hoa ngữ động viên fan là bác sĩ chống dịch Covid-19

Sao Hoa ngữ động viên fan là bác sĩ chống dịch Covid-19

 - Trong thời gian dịch bệnh đang diễn ra hết sức căng thẳng ở Trung Quốc, nhiều sao Hoa Ngữ đã trực tiếp để lại lời nhắn trên mạng xã hội động viên người hâm mộ là các y bác sĩ đang chiến đấu tại tuyến đầu chống dịch.