{keywords}
 Sao Hoa ngữ 7/5: Lâm Tâm Như khoe gương mặt đáng yêu với đôi mắt to tròn khi đang thưởng thức chiếc bánh cuộn đẹp mắt.
{keywords}
Lưu Diệc Phi khiến người hâm mộ trầm trồ khi đăng tải bức ảnh selfie với làn da sáng khoe, nét đẹp thuần khiết, trong sáng.

 

{keywords}
Dương Thừa Lâm tự tin khoe vòng eo con kiến cùng gương mặt mướt mát mồ hôi trong phòng tập.

 

{keywords}
Gần đây, Dương Mịch được tạp chí thời trang đình đám Elle "chọn mặt gửi vàng" khi cô trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí. Lần này, Hoàng phi "Mã Phức Nhã" gây bất ngờ khi xuất hiện với mái tóc ngắn đầy cá tính mang đến cho cô nàng một vẻ đẹp rất mới lạ cùng những bộ trang phục bắt mắt làm nổi bật làn da căng mịn của nàng "Phù Dao".

 

{keywords}
Dịch Dương Thiên Tỉ xuất sắc giành giải Diễn viên mới xuất sắc nhất trong lễ trao giải Kim Tượng lần thứ 39. Do ảnh hưởng của dịch Covid- 19, lần đầu tiên lễ trao giải Kim Tượng được tổ chức thông qua webcast - phần mềm truyền thông dùng để phân phối nội dung truyền thông lên Internet. Bộ phim "Em của thời niên thiếu" do Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ thủ vai xuất sắc trở thành bộ phim có nhiều giải thưởng nhất. 

 

{keywords}
Lưu Mẫn Đào thanh lịch trong bộ váy đỏ quyến rũ, tỏa sáng trên sân khấu với giọng hát ngọt ngào cùng thần thái chuyên nghiệp. Những biểu cảm đáng yêu của cô khi đang nhập tâm vào bài hát đã được cư dân mạng nhanh chóng cho ra đời những tấm ảnh "chế" hài hước nhưng không kém phần quyến rũ của vị "đại tiểu thư Thu phủ".

 

{keywords}
Chung Lệ Đề và chồng trẻ Trương Luân Thạc hạnh phúc bên hai công chúa nhỏ ngộ nghĩnh trong bộ ảnh gia đình ngọt ngào gần đây. Trong bộ ảnh, cả nhà đều diện áo phông màu trắng cùng hoạ tiết giống nhau, mang lại cảm giác bình yên thư thái.

 

{keywords}
Trịnh Sảng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tham gia chương trình "Xin Nhờ Tủ Lạnh" với vị trí khách mời. Trong suốt chương trình, nàng "Bối Vy Vy" duyên dáng, khéo léo trong cách giao tiếp, cư xử. Cô hợp tác ăn ý với Quách Kính Minh.

Yến Linh

Những 'cậu ấm, cô chiêu' nổi tiếng từ nhỏ của dàn sao Hoa ngữ

Những 'cậu ấm, cô chiêu' nổi tiếng từ nhỏ của dàn sao Hoa ngữ

 - Trong số những sao Hoa ngữ đã lập gia đình và sinh con, có những người hay chia sẻ hình ảnh con của mình lên mạng xã hội, có những người hoàn toàn bảo mật hình ảnh cho con từ nhỏ.