{keywords}

 Sao Hoa Ngữ 29/4: Người hâm mộ vô tình tìm được một bức ảnh của Lâm Tâm Như năm 16 tuổi. Điều bất ngờ là nhan sắc cũng như thần thái của cô thời thiếu nữ so với bây giờ không hề khác nhau là bao. 

 

{keywords}
 Nhân dịp sinh nhật 46 tuổi của Hà Cảnh, thành viên của gia tộc "Khoái Lạc Đại Bản Doanh" như Tạ Na, Lý Duy Gia, Đỗ Hải Đào, Ngô Hân vui vẻ chúc mừng sinh nhật "tộc trưởng" của mình. Ngoài ra, các sao Hoa ngữ như TFBOYS, Châu Đông Vũ, Trương Kiệt... cũng gửi lời chúc mừng đến anh. Có thể nói, trong giới nghệ sĩ Trung Quốc, Hà Cảnh luôn là nghệ sĩ trong giới giải trí cũng luôn ngưỡng mộ và quý mến.
{keywords}
 Công ty quản lý của Tiêu Chiến đính chính lại thông tin bịa đặt liên quan đến việc quyên tặng công ích của anh cho dịch bệnh trong thời gian qua. Cùng lúc đó, người hâm mộ lại có thêm một tin vui nữa khi doanh thu của single "Điểm sáng" của Tiêu Chiến tính đến nay đã phá vỡ kỷ lục, vượt mốc hơn 100 triệu NDT (hơn 332 tỷ VND).
{keywords}
"Running Man" phiên bản Trung Quốc đã ra mắt đội hình chính thức năm nay bao gồm: Angelababy, Thái Tử Khôn, Trịnh Khải, Lucas, Tống Vũ Kỳ, Sa Dật, Lý Thần, Quách Kỳ Lân.

{keywords}

Vương Nhất Bác cập nhật trên trang cá nhân:"Đường còn dài, sớm ngày tái ngộ. Đóng máy". Suốt hơn 7 tháng vừa qua, chàng "Lam Vong Cơ" nỗ lực cùng đoàn làm phim "Hữu Phỉ" hoàn thành xong vai diễn. 
{keywords}
Giảng viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh phủ nhận tin đồn việc Vương Tuấn Khải không tập trung học tập phải học lại với sinh viên năm nhất: "Làm ơn hãy xây dựng một cộng đồng mạng trong sạch đi, nếu không cuộc sống của những đứa trẻ này sẽ ngày càng trở nên tồi tệ. Cậu ấy là một đứa trẻ ngoan, nỗ lực phấn đấu, có tiềm năng, luôn tích cực để tiến bộ và ấm áp như vậy, tại sao người ta lại muốn dùng cách này để làm tổn thương cậu ấy".
{keywords}
Tống Uy Long nhắc nhở người hâm mộ không được chủ quan, lơ là cảnh giác trước dịch bệnh: "Dịch bệnh vẫn còn chưa kết thúc, mọi người đừng tới sân bay đưa đón người thân nhé". Người hâm mộ vô cùng hưởng ứng ý thức phòng tránh dịch bệnh của anh và mong anh cũng chú ý giữ gìn sức khỏe.
{keywords}
Lôi Giai Âm xuất hiện tại sân bay với trang phục tối màu, nhưng cho dù có như vậy anh cũng khó có thể che giấu được tình trạng tăng cân gần đây khi lộ rõ "bụng bia".
{keywords}
MC Nhiễm Oánh Dĩnh gây ấn tượng khi xuất hiện tại sân bay với gu thời trang có "sặc sỡ".
{keywords}
Vạn Tử Lân diện bộ trang phục màu nude vô cùng táo bạo khi khoe thân hình nóng bỏng, gợi cảm trong bộ ảnh mới.

Mi Phạm

Em trai Phạm Băng Băng gặp rắc rối, Lưu Diệc Phi quý phái sang trọng

Em trai Phạm Băng Băng gặp rắc rối, Lưu Diệc Phi quý phái sang trọng

 - Một bức ảnh lan truyền trên mạng ông xã của Lâm Tâm Như chụp ảnh cạnh một cô gái một cách thân thiết và vui vẻ.