{keywords}

Sao Hoa ngữ 28/4: Em trai Phạm Băng Băng – Phạm Thừa Thừa gặp rắc rối vì những tin đồn không hay trên mạng. Một tài khoản giấu mặt lên mạng rao bán thông tin có trong tay bằng chứng của một nhân vật nổi tiếng hẹn hò với cô gái trợ lý, thậm chí cả ảnh hôn nhau thân mật. Cư dân mạng đoán đây là Phạm Thừa Thừa vì anh cũng hay đi cùng trợ lý là con gái. Tuy nhiên, phòng làm việc của anh phủ nhận, trợ lý hay đi cùng anh là chị họ, và cho biết sẽ điều ta những tin đồn thất thiệt này.

 

{keywords}

Một người đã đăng bức ảnh Hoắc Kiến Hoa chụp tập thể trong một buổi tiệc sinh nhật người bạn. Trong ảnh anh mặc áo bóng chày và đội mũ lưỡi trai, mỉm cười vui vẻ. Nhiều người thắc mắc danh tính của cô gái đứng cạnh anh là bạn bè hay người thân, vì thái độ của Hoắc Kiến Hoa chụp hình nhìn rất thoải mái, khác hẳn với những bức ảnh chụp nghiêm nghị trước đây của anh.

 

{keywords}

Lưu Diệc Phi mới tung bộ ảnh mới trong trang phục áo vest trắng. Sau một vài lần bị chê vì tạo hình không phù hợp, lần này tạo hình của cô nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự quý phái và sang trọng.
{keywords}
Mới đây diễn viên điển trai Lý Dịch Phong được báo chí Hàn Quốc tán dương vì phong cách ăn mặc thay đổi gần đây. Trước đó, những hình ảnh với phong cách thời trang “xuề xòa” của nam diễn viên thường là chủ để bàn tán của cư dân mạng. Gần đây, sau khi đổi stylist là người Hàn Quốc, anh đã xuất hiện với hình ảnh chau truốt cùng phong cách thời trang ổn định.
{keywords}
Trên mạng lan truyền thông tin Hà Cảnh đề cử Tiêu Chiến tham gia chương trình Hướng tới cuộc sống. Điều này không ngờ mang lại phiền toái cho Hà Cảnh khi anh bị làm phiền vì fan nghĩ anh là gay. Sau đó nhân viên đài Hồ Nam đã lên tiếng bác bỏ tin đồn đó, chương trình không mời Tiêu Chiến. Tiêu Chiến cùng công ty quản lý cũng lên tiếng đính chính sự việc.
{keywords}
Nữ ca sĩ Hebe Điền Phức Chân bị 'ném đá' sau phát ngôn về vụ việc của La Chí Tường đã lên tiếng đính chính. Cô chỉ muốn tất cả mọi người cùng được tôn trọng trong tình yêu chứ không hề cố ý vùi dập cá nhân nào. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng tự kiểm điểm sẽ thận trong khi phát ngôn trên mạng.
{keywords}
Ngày 27/4, nữ diễn viên Đàm Trác xuất hiện ở sân bay và được đón bới một người đàn ông lạ mặt. Sau đó cô tiếp tục gặp gỡ một cậu bé khoảng 10 tuổi, biểu hiện quấn quýt như mẹ con. Người đàn ông lạ mặt còn có những hành động thân thiết với nữ diễn viên. “Cao quý phi” của Diên hy công lược từng tuyên bố tôn thờ cuộc sống độc thân và đặt công việc lên hàng đầu, khiến cho cư dân mạng thắc mắc về mối quan hệ của cô với hai nhân vật bí ẩn kia.
{keywords}
Lý Vinh Hạo phát hành bài hát mới và ngay lập tức trở nên phổ biến. Người hâm mộ tỏ ra thích thú với phần lời bài hát của anh. Họ cho rằng đó là những lời bày tỏ tình cảm anh dành cho vợ của mình là ca sĩ Dương Thừa Lâm. Chuyện tình đẹp của họ bắt đầu từ năm 2015 và hai năm sau đó mới công khai sau đó kết hôn vào tháng 9/2019.
{keywords}
Âu Dương Na Na đăng một bộ hình mới lên trang cá nhân và gây sự chú ý bởi thần thái vượt trội. Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng nét trưởng thành và đôi chân dài thẳng tắp của cô khiến cho nhiều người ngưỡng mộ.

La Chí Tường bị bạn gái cũ chỉ trích lừa tình:

Minh Ngọc

14 tuổi cao 1m80, cô công chúa nổi bật của sao Hoa ngữ 'Tình Giai'

14 tuổi cao 1m80, cô công chúa nổi bật của sao Hoa ngữ 'Tình Giai'

– Nhậm Tình Giai là con gái của tài tử Nhậm Đạt Hoa và bà xã – cựu siêu mẫu Kỳ kỳ. Ở tuổi 15, cô gây ấn tượng với nhan sắc, đặc biệt chiều cao vượt trội 1m80 so với bạn bè đồng trang lứa.