{keywords}
Sao Hoa ngữ 26/4: Tối 24/4, Hoa Thần Vũ giành quán quân trong đêm chung kết chương trình truyền hình "Singer 2020" của đài Hồ Nam. Giọng ca sinh năm 1990 này đã từng về nhì ở "Singer 2018", nay trở lại cuộc thi với sự tiến bộ vượt bậc. "Singer" là một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc rất nổi tiếng, thu hút những giọng hát hàng đầu của Trung Quốc và châu Á.
{keywords}
Lưu Gia Linh đã đăng tải một hình ảnh với Châu Nhuận Phát lên trang cá nhân của mình sau khi cùng nam diễn viên chạy thể dục buổi sáng. Cô viết: "Chào buổi sáng, chạy xong 6,6 km, cách hiệu quả nhất cho một dung nhan xinh đẹp". Trong ảnh, 2 người đội mũ, mặc quần áo thể thao, khuôn mặt nở nụ cười, tâm thế vui vẻ. 

 

{keywords}
Lý Tiểu Lộ xuất hiện trong bộ ảnh gợi cảm với váy hai dây quyến rũ. Trong ảnh, người đẹp búi tóc nhẹ nhàng, mặc váy hai dây màu đen, thần thái hút hồn, nhan sắc ngọt ngào.

{keywords}
Triệu Vy cuốn hút với khăn trùm đầu đen và đồ trắng thanh lịch trên bìa tạp chí Cosmo Hit's. Bà mẹ một con chứng tỏ sức hấp dẫn cùng nhan sắc và thần thái dù đã ngoài 40.

 

{keywords}
Mới đây, nam diễn viên Trần Học Đông đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân Weibo, nội dung xoay quanh việc anh giảm cân: "Giảm được 9 kg rồi tôi sẽ không cần tiếp tục "đeo mặt nạ giảm cân" nữa". Diễn viên "Hạ chí chưa tới" khiến nhiều dân mạng ngưỡng mộ, tuy nhiên phần lớn các fan đều lo lắng và khuyên anh không nên tiếp tục giảm cân.
{keywords}
Châu Đông Vũ trở thành người phát ngôn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của thương hiệu Lancome. Dương Mịch trở thành người đại diễn phát ngôn thương hiệu Victoria's Secret khu vực Châu Á.

 

{keywords}
Đội hình chính thức của chương trình thực tế "Keep Running" (Running Man bản Trung) được chính thức công bố, gồm toàn những cái tên nổi tiếng: Lý Thần, Angelababy, Trịnh Khải, Sa Dật, Thái Từ Khôn, Quách Kỳ Lân, Lucas Hoàng Húc Hi, Tống Vũ Kỳ. Trong đó, Sa Dật, Thái Từ Khôn và Quách Kỳ Lân là những thành viên mới gia nhập mùa này. "Keep Running" mùa 8 hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều thú vị.
{keywords}
Dương Mịch đích thân đến Hoàng Điếm thăm đoàn phim "Âm Dương Sư" do đạo diễn Quách Kính Minh đảm nhận. Trong ảnh, cô đang cùng Quách Kính Minh, Đặng Luân, Triệu Hựu Đình trò chuyện vui vẻ.

 

{keywords}
Trương Hinh Dư xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh trong bộ trang phục đơn giản: Áo sơ mi xanh, áo khoác đen cùng quần bó. Cô đeo kính bảo hộ và không quên mang khẩu trang, trang bị cẩn thận cho bản thân trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp này.
{keywords}
Trong tập mới nhất của chương trình "Con gái chúng tôi biết yêu rồi 2" ngày 25/4, Vương Âu trở về quê nhà Nam Ninh. Mỹ nhân 37 tuổi lần đầu đến cửa hàng áo cưới để thử váy cưới. Nhìn con gái diễm lệ trong váy cưới tinh khôi, mẹ của nữ diễn viên thúc giục cô sớm lấy chồng và không quên ra ý rằng bà rất vừa ý Vương Khải. Tuy nhiên do mặc cảm về bản thân nên nữ diễn viên đã khéo từ chối.

Thanh Nhàn

Lưu Diệc Phi xinh đẹp tuổi 32, Từ Hy Viên thân thiết với mẹ chồng

Lưu Diệc Phi xinh đẹp tuổi 32, Từ Hy Viên thân thiết với mẹ chồng

 - "Cô cô" Lưu Diệc Phi xinh đẹp tuổi 32. Tình cảm mẹ chồng - nàng dâu của Từ Hy Viên vô cùng thân thiết.