{keywords}
Sao Hoa Ngữ ngày 23/4: Xa Thi Mạn chia sẻ 6 lý do phụ nữ cần phải trang điểm trong bức ảnh đăng tải lên mạng xã hội gần đây nhất: "Tôi cảm thấy, phụ nữ cần phải trang điểm vì 6 lý do sau: Một là nhu cầu ngoại giao, hai là để thuận lợi trong công việc, ba là tự tin trong cuộc sống hàng ngày, thứ tư là bởi yêu cái đẹp, thứ năm cũng chính là yêu cái đẹp, nguyên nhân thứ 6 cũng không phải do yêu cái đẹp hay sao?". Hoa đán 45 tuổi duyên dáng, rạng rỡ trong bức hình khiến cư dân mạng khen ngợi có lẽ thời gian đã bỏ quên cô.
{keywords}
"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng chia sẻ hình ảnh tập luyện thể dục tại nhà mùa cách ly với dòng trạng thái: "Những dụng cụ này sẽ giúp 14 ngày cách ly trở nên bớt buồn tẻ hơn, vì mình, vì mọi người, làm tròn trách nhiệm công dân". Nữ diễn viên buộc tóc đuôi ngựa, tay cầm dây tập và tấm thảm yoga, cười tươi trước máy ảnh. Nhan sắc rạng ngời của nữ diễn viên U50 khiến nhiều người phải ghen tị. Cư dân mạng hết lời khen ngợi: "Chị thật xinh đẹp", "Phải nói là đẹp đến từng sợi tóc".
{keywords}
Trang Sohu đưa tin, sự kiện từ thiện trực tuyến "Niềm tin tương lai" được phát động với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Vương Phi, Na Anh, Trương Nghệ Hưng, Ngô Diệc Phàm.... Nhiều công ty giải trí bày tỏ sẵn sàng tham gia hoạt động thiện nguyện này.
{keywords}
Chương trình Thiếu Niên Chi Danh 2020 của đài Youku chính thức công bố MC là Trương Nghệ Hưng. Đây là chương trình chọn thần tượng để thành lập nhóm nhạc nam duy nhất trong năm, thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.
{keywords}
Âu Dương Na Na đăng tải hình ảnh chụp cùng thú cưng lên trang cá nhân. Trong hình, cô mặc đồng phục thắt nơ đen, tóc thả tự nhiên, ôm chú chó cưng của mình. Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng "công chúa cello" 20 tuổi này cũng khiến các fan chao đảo.
{keywords}
Cùng với dàn thí sinh Me To Us, Vương Tuấn Khải vừa thể hiện sự trẻ trung lại vô cùng cuốn hút trưởng thành trên tạp chí Nylon tháng 5.
{keywords}
Ngôi sao võ thuật Triệu Văn Trác cùng vợ Trương Đan Lộ và con gái được trông thấy khi đang đi đến một trung tâm thương mại. Ba người đều mang khẩu trang, mặc kín. Triệu Văn Trác đi trước, vợ và con gái khoác tay nhau đi sau, cả ba cùng trò chuyện rất vui vẻ.
{keywords}
Thẩm Nguyệt tràn đầy sức sống trong bộ ảnh mới đây. Cô mặc một chiếc áo vest hồng và chân váy cùng màu, tóc búi cao đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, nụ cười duyên dáng, nhan sắc ngọt ngào.
{keywords}
Trước tin đồn thí sinh xinh đẹp nhất nhì "Thanh xuân có bạn" là Thái Trác Nghi bất ngờ bỏ ngang khi cuộc thi đã đi được nửa chặng đường, công ty quản lý của thí sinh sinh năm 1993 lên tiếng phủ nhận, đồng thời cho biết thêm sẽ điều tra về tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội. Trước đó, một blogger đưa tin nữ thần tượng sắp rời chương trình khiến cho vô số fan lo lắng và hoang mang.
{keywords}
Chân Tử Đan tổ chức sinh nhật ấm áp cho bà xã Uông Thi Thi với sự tham dự của những người bạn thân thiết là những nghệ sĩ quyền lực ở giới giải trí Hong Kong.


Thanh Nhàn

Huỳnh Hiểu Minh ôm hôn bạn diễn, Địch Lệ Nhiệt Ba bị miệt thị

Huỳnh Hiểu Minh ôm hôn bạn diễn, Địch Lệ Nhiệt Ba bị miệt thị

 - Những hình ảnh ngọt ngào của Huỳnh Hiểu Minh và bạn diễn Thái Văn Tịnh khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.