{keywords}
Sao Hoa ngữ 22/4: Một số fan đã bắt gặp Châu Kiệt Luân cùng vợ và một người bạn khác tới một quán thịt heo chiên ăn cùng nhau. Người này chia sẻ vài tấm ảnh cùng dòng mô tả Châu Kiệt Luân – ngôi sao hàng đầu làng giải trí ngồi trên một chiếc xe cả triệu đô nhưng lại cùng vợ tung tăng ăn uống ở một quán bình dân như bao cặp đôi khác.
{keywords}
Giả Tịnh Văn đã chia sẻ trong một chương trình truyền hình thực tế về những khó khăn khi ly hôn chồng cũ. Cuộc ly dị giữa nàng “Võ Mị Nương” và doanh nhân Tôn Chí Hạo năm 2010 đã tốn không ít giấy mực của báo giới lúc đó. Nữ diễn viên tâm sự cô đã phải vô cùng khó khăn mới có thể giành quyền nuôi con và giờ đây dù đã hạnh phúc bên tổ ấm mới nhưng cô luôn sợ mất con bất kỳ lúc nào.

 

{keywords}
Một người hâm mộ Hoắc Kiến Hoa đã đăng tải hai tấm ảnh chụp chung với tài tử điển trai này khi tình cờ gặp anh tại một nhà hàng. Nhiều người nhận xét fan hâm mộ này thật sự xinh đẹp, nhưng Hoắc Kiến Hoa lại không có biểu cảm nào trên khuôn mặt khi chụp hình cùng, cư dân mạng cho rằng, đây vốn là phong cách chụp hình xưa nay của Hoắc Kiến Hoa, chính vì lý do đó nam tài tử luôn có biệt danh "lão cán bộ".
{keywords}
Trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc xôn xao vì clip David Beckham đích thân chia sẻ lên để chúc mừng sinh nhật Lộc Hàm - cựu thành viên nhóm nhạc EXO và cũng là fan trung thành của đội bóng Manchester United. Phía dưới bài đăng của cầu thủ nổi tiếng, Luhan không giấu nổi niềm vui sướng để lại bình luận: "Một khi đã là Quỷ Đỏ, mãi mãi sẽ là Quỷ Đỏ", Beckham tiếp tục nhắn nhủ thêm: "Một ngày tốt lành em nhé".

 

{keywords}
Nữ diễn viên Ôn Bích Hà đăng ảnh tập yoga tại nhà khoe thân hình thon gọn đáng ngưỡng mộ dù đã tuổi 53. Khán giả trầm trồ vì khó ai ở độ tuổi đó có thể tập được những động tác giữ thăng bằng khó như vậy.
{keywords}
Nàng “Chúc Anh Đài” Đổng Khiết đi mua đồ ăn tại một quán ven đường và được fan chụp lại. Trong ảnh nữ diễn viên nhìn trẻ trung và ăn mặc giản dị nhưng vẫn giữ được nét đẹp thanh tú. 

 

{keywords}
Diễn viên Hứa Khải làm bao fan nữ thổn thức trong 'Diên hy công lược' với vai chàng Phó Hằng điển trai lại tiếp tục khiến cư dân mạng thích thú vì sự đáng yêu. Một người hâm mộ đã gửi tiền lì xì cho anh thông qua một phần mềm trò chuyện của Trung Quốc với lời nhắn “Em gửi lì xì cho anh vì em phải tăng cân thôi. Anh đừng có nhận nhé”. Đây là một trò chơi của các bạn trẻ Trung Quốc gần đây vì nghĩ người nổi tiếng không thể đọc hết tin nhắn vì quá nhiều. Nhưng Hứa Khải đã nhận tiền và còn trả lời “Em cứ nói những câu vô ích”. Fan này sửng sốt nói “trời ơi em sai thật rồi”. Đoạn tin nhắn được lan truyền rộng rãi vì sự gần gũi dễ thương của nam diễn viên sinh năm 1990 này.
{keywords}
Trên mạng lan truyền hình ảnh của Thất Tuệ - thí sinh đến từ Nhật Bản tham gia chương trình “Thanh xuân có bạn” khóc vì phải ăn kiêng. Sở hữu nhan sắc cực ngọt ngào và thanh tú, cô nàng lại có vóc dáng khá "đậm người" so với các thí sinh khác. Ống kính máy quay từng ghi lại hình ảnh cô nàng giàn giụa nước mắt, khóc trong đau khổ khi phải ăn salad giảm cân.

 

{keywords}
Tài khoản của một fan hâm mộ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh đã đăng tải một bức thư tay xin lỗi vì những lời lẽ vu khống xúc phạm Dương Mịch trong một thời gian dài. Trước vụ việc này, công ty quản lý của Dương Mịch đã dùng pháp luật để can thiệp.
{keywords}
Âu Dương Na Na mới đây đã đăng tải một bài hát tự thu âm trên trang cá nhân của mình. Bên dưới nhiều người hâm mộ bất ngờ vì giọng hát nhẹ nhàng và ngọt ngào của nữ diễn viên.

Minh Ngọc

Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoắc Kiến Hoa rơi vào cảnh 'thất nghiệp'

Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoắc Kiến Hoa rơi vào cảnh 'thất nghiệp'

 - Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ đã từng có lúc 8 tháng không nhận được lời mời giam gia bất kỳ phim hay chương trình gì.