{keywords}
Sao Hoa Ngữ 1/5: Trong phỏng vấn mới, mỹ nhân phim Quỳnh Dao là Trần Đức Dung tiết lộ đã ly hôn với chồng là đại gia người Đài Loan Vương Tán Sách sau 8 năm chung sống. Cô nhấn mạnh hai người chia tay trong hoà bình, lý do không phải do người thứ ba xen vào mà do thời gian bên nhau thì ít xa nhau thì nhiều khiến tình cảm nhạt phai, dẫn đến kết cục đường ai nấy đi.

 

{keywords}
Trần Học Đông quay vlog chia sẻ kinh nghiệm giảm cân của bản thân với tựa đề “Sách lược giảm cân, hãy chăm chỉ thực hiện”. Trong vlog anh đưa ra bí quyết phải thu nhỏ diện tích dạ dày lại, khoảng cách giữa bữa ăn đầu tiên và bữa ăn cuối cùng trong ngày cần rút ngắn. Anh nhấn mạnh nếu đói cố nhịn cho nó qua đi. Nam diễn viên còn chia sẻ, bản thân đã thành công giảm hơn 25 cân sau nửa năm luyện tập. Cuối cùng, Trần Học Đông nhắc nhở mọi người cần đặc biệt lưu ý, nếu muốn giảm cân thì nhất định phải cai rượu.

 

{keywords}
Trương Nghệ Hưng trong chương trình “Tôi là ca sĩ sáng tác” mùa 2 đã thử thách bản thân bằng một phong cách hoàn toàn mới. Khác hẳn với những bản nhạc hiện đại trước, lần này nam ca sĩ thử sức với phong cách disco cổ điển. Đây là một bản tình ca với tựa đề “Cô gái trong thành phố nhỏ”. Bài hát mang theo lời nhắn gửi của Trương Nghệ Hưng, khi ta rung động với một người, không phải vì cô ấy đặc biệt nên ta yêu mà bởi vì yêu rồi mới cảm thấy đặc biệt. Tất cả các cô gái bất kể hoàn cảnh, xuất thân, dù cho bạn bình thường đến thế nào thì cũng hãy tin rằng trên thế giới vẫn luôn có người ước mong gặp được bạn, yêu thương và che chở cho bạn.
{keywords}
Thái Thiếu Phân khoe hình chu môi dễ thương tươi trẻ. Thái Thiếu Phân và chồng luôn là một đôi vợ chồng gương mẫu của ngành giải trí. Mặc dù đã gần 50 tuổi nhưng hai người vẫn tự tin khoe những bức ảnh tình cảm lên mạng xã hội. Năm ngoái Thái Thiếu Phân đã chào mừng thành viên thứ năm của gia đình là một bé trai. Ở tuổi 46 vẫn còn sinh con, có thể thấy được tình cảm của hai vợ chồng Thái Thiếu Phân sâu đậm đến thế nào.
{keywords}

Ngày 30/4, Lưu Diệc Phi đăng tải bức hình cá nhân lên mạng, người hâm mộ phát hiện người yêu cũ của cô là Song Seung Hun đã “thích” với bức hình đó. Nhiều người nghi ngờ liệu có phải họ đã nối lại tình xưa nhưng phía Song Seung Hun đã lên tiếng phủ định nghi vấn. Đó là do nhân viên công ty, trong lúc đăng hình ảnh tuyên truyền của Song Seung Hun đã trượt tay ấn nhầm chứ không phải do anh làm. Từ sau khi đóng chung bộ phim “Tình yêu thứ 3” hai người đã nảy sinh tình cảm với nhau, lấy “yêu để cưới” làm mục đích hẹn hò. Họ từng là cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ, thế nhưng sau hai năm tìm hiểu, cả hai đã tuyên bố chia tay.

{keywords}
Vương Tử Dị tiết lộ bí quyết để có được chiều cao 1m86 và thân hình lý tưởng, cơ thể khoẻ mạnh cần có một lối sống lành mạnh như ngủ sớm dậy sớm, ăn uống đầy đủ, không ăn đồ ăn có hại cho sức khoẻ, quan trọng nhất là chăm tập thể dục. Nam ca sĩ nhấn mạnh, kỳ nghỉ 1/5 là thời điểm để mọi người nghỉ ngơi nhưng cũng đừng quên tập thể dục mỗi ngày.
{keywords}
Tập đầu tiên của Running Man phiên bản Trung đã ghi hình tập đầu tiên và nhận được sự quan tâm rất nhiều từ khán giả. Thành viên trong “đoàn anh em” là Trịnh Khải đã đăng tải hình ảnh cả đoàn đi ăn với nhau. Trong hình, các thành viên mới và cũ bên nhau rất thân thiết và vui vẻ. Đây là một chương trình rất đáng mong đợi vì nó không chỉ đem lại những tiếng cười mà còn mang đến cho khán giả những kiến thức về văn hoá, lịch sử, địa lý,...
{keywords}
Thành viên của “Khoái Lạc Đại Bản Doanh” Ngô Hân mới đây đăng tải hình ảnh của mình lên mạng xã hội. Trong hình cô mặc một bộ đồ thể thao, đeo kính gọng đen và đội mũ tai bèo trẻ trung năng động. Người hâm mộ phát hiện ra điểm đặc biệt ở bức ảnh chính là đôi chân của cô. Ngày trước Ngô Hân thường bị chê vì sở hữu đôi chân thô, nhưng những hình ảnh mới đây cho thấy cô đã chăm chỉ tập luyện để đôi chân của mình trở nên thon gọn hơn và nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
{keywords}
Vương Quan Dật nổi lên nhờ vai diễn Hải Lan Sát trong bộ phim đình đám “Diên hy công lược” xuất hiện trên trang bìa số tháng 5 tạp chí “Phẩm” của Malaysia. Trong hình, anh mặc một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản và đeo đồng hồ trên tay. Anh nhìn thẳng vào ống kính, đôi mắt toát ra khí chất của một người đàn ông trưởng thành.
{keywords}
Trong tập mới của chương trình “Bạn ơi hãy lắng nghe”, Dương Địch tiết lộ việc anh hàng tháng vẫn gửi tiền cho cô em gái kém mình 5 tuổi. Dương Địch chia sẻ, ngày trước em gái cứ bám mình như cái đuôi khiếna anh nhiều lúc thấy phiền, thế nhưng bây giờ khi cô đã là vợ, là mẹ của người ta thì anh đã quên hết những tật xấu trước kia của cô, chỉ nhớ đến những điểm tốt. Anh khẳng định việc gửi tiền cho cô hàng tháng là trách nhiệm của một người anh nên làm.

Lương Hà

Angelababy thân mật với đàn em Thái Từ Khôn ghi hình 'Running Man'

Angelababy thân mật với đàn em Thái Từ Khôn ghi hình 'Running Man'

 - Dù là thành viên mới, Thái Từ Khôn đã có khá nhiều tương tác với Angelababy trong buổi ghi hình đầu tiên của “Running Man”.