T.O.P cúi chào từng fan ngày xuất ngũ:

{keywords}
Sao Hàn 7/7: T.O.P (Big Bang) chính thức xuất ngũ vào chiều tối ngày 6/7. Rất đông người hâm mộ đã chờ đợi trước cổng viện bảo tàng nơi nam thần tượng làm việc ngày cuối cùng. Không phụ lòng mong mỏi của các fan, đến cuối ngày, T.O.P bước ra cúi đầu chào hỏi, bắt tay và cảm ơn hàng trăm fan đã ngồi chờ đợi anh sau đó rời đi và chính thức hoàn thành gần 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự. 

 

{keywords}
Trước đó, vào sáng sớm ngày 6/7, khi T.O.P xuất hiện trong ngày thực hiện nghĩa vụ quân sự cuối cùng tại bảo tàng nơi anh làm việc đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía báo giới. YG Entertainment cho biết nam thần tượng sẽ xuất ngũ về nhà trong im lặng. Bên cạnh sự vui mừng của người hâm mộ, cư dân mạng mỉa mai và cho rằng sau khi xuất ngũ nam thần tượng không nên xuất hiện trên truyền hình sau nhiều bê bối liên quan đến việc sử dụng chất cấm của mình. Trong khi đó, để chào mừng anh cả của Big Bang quay trở lại, hàng loạt fan của nam rapper đã chung tay chia sẻ từ khóa #LongTimeNoSeeTOP (Lâu rồi không gặp TOP) và khiến dòng hashtag này xuất hiện liên tục trên top trend Twitter toàn thế giới.

 

{keywords}
Yoona (SNSD) vừa chia sẻ những hình ảnh tận hưởng mùa hè của mình trên trang cá nhân. Trong bức ảnh ngồi bên hồ bơi, cô mặt chiếc áo Chanel màu sắc tươi trẻ. Bức ảnh còn lại, nữ thần tượng mặc chiếc áo sơ mi rộng ngồi trên bãi cỏ với biểu cảm đáng yêu. Các fan dành nhiều lời khen cho nhan sắc luôn tươi trẻ của nữ thần tượng nhà SM. Bên cạnh đó, Yoona và nam diễn viên Jo Jung Suk đang quảng bá cho bộ phim điện ảnh Exit sẽ được công chiếu vào thời gian sắp tới.

 

{keywords}
 Joy (Red Velvet) bất ngờ gây chú ý với thân hình nóng bỏng của mình. Trong đoạn video nhảy flashmob cho bài hát Zimzalabim với hơn 500 vũ công, Joy mặc chiếc váy ôm họa tiết da báo. Với kiểu dáng ôm bó sát cơ thể, cô khiến không ít fan "loạn nhịp" vì cơ thể nóng bỏng và những động tác vũ đạo quyến rũ.

 

{keywords}
Xuất hiện trong vai trò MC khách mời của chương trình My Ugly Duckling, Heechul (Super Junior) bỗng thú nhận muốn kết hôn trước năm 40 tuổi. Sau lời chia sẻ của Heechul, nhiều khách mời khác đùa rằng không thể tưởng tượng nổi một Heechul có con và nuôi chúng lớn.
{keywords}
Diễn viên Ryu Seung Ryong chia sẻ hình ảnh tái hợp cùng con gái màn ảnh - nữ diễn viên nhí Kal So Won. Bộ đôi cha-con nổi tiếng này từng lấy đi không ít nước mắt của khán giả trong bộ phim Điều kỳ diệu phòng giam số 7 vào năm 2013. Sau hơn 6 năm, nam diễn viên vẫn nhớ như in câu thoại nổi tiếng của mình trong bộ phim và chia sẻ nó kèm theo bức ảnh mà anh đăng tải.

 

{keywords}
Go Sung Hee đăng tải hình ảnh xe cà phê mà nam diễn viên Lee Jong Suk đã gửi tặng đến trường quay bộ phim mà cô đang tham gia. Được biết cả hai hợp tác cùng nhau trong bộ phim Khi nàng say giấc, sau đó Lee Jong Suk cũng nhiều lần ủng hộ các dự án tiếp theo của cô nàng. Lee Jong Suk hiện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách phục vụ cộng đồng, anh nhập ngũ vào tháng 3 vừa rồi và dự kiến sẽ xuất ngũ vào cuối năm 2020.

 

{keywords}
MBK chính thức thông báo Jenny sẽ rời khỏi nhóm nữ DIA vì lý do sức khỏe. Trước đó, vì chấn thương đầu gối, Jenny đã phải hoãn các hoạt động cùng nhóm. Sau nhiều lần điều trị, các bác sĩ cho rằng rất khó để Jenny có thể tiếp tục hoạt động với chứng loãng xương đầu gối. Sau khi công ty quản lý thông báo đến các fan, Jenny cũng nhanh chóng đăng tải bức thư tay gửi lời xin lỗi đến mọi người. Cô cũng cảm ơn các thành viên đã đồng hành và những fan đã luôn yêu thương và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

 

{keywords}
Red Velvet vừa công bố poster cho fanmeeting inteRView của nhóm vào ngày 27/7 sắp tới. Sau chuỗi ngày bị fan liên tục than phiền vì trang phục khó hiểu, có phần rẻ tiền... Thì trong poster mới đây, các stylist của 5 mỹ nữ nhà SM đã cho các fan thấy hình ảnh sang trọng và xinh đẹp hơn của Red Velvet qua phần trang phục và make up đúng chuẩn "vườn bông" nhà SM.

 

{keywords}
CEO của Brandnew Music chia sẻ hình ảnh chụp cùng Mino trong hậu trường sân khấu âm nhạc SBS Super Concert tại Hongkong. Rhymer cho biết đã 10 năm chứng kiến Mino từ một cậu bé trung học đầy đam mê trở thành một người nghệ sĩ độc nhất. Như một người anh từng đồng hành cùng nam thần tượng nhà YG trong khoảng thời gian đầu tiên anh theo đuổi nghệ thuật, Rhymer cũng tự hào cho biết bản thân thấy rất biết ơn vì Mino đã trưởng thành rất tốt.

 Lê La

HyunA lên tiếng về nghi án bơm môi, bụng to bất thường

HyunA lên tiếng về nghi án bơm môi, bụng to bất thường

 - Sao Hàn 6/7: Gây nhiều ồn ào khi xuất hiện với đôi môi sưng phù lạ lẫm, HyunA phải lên tiếng giải thích nghi ngờ bơm môi.