{keywords}
Sao Hàn 6/4: MV Kill This Love của BLACKPINK chính thức phát hành vào 0 giờ (theo giờ Hàn Quốc). Và chỉ chưa đầy 2 tiếng phát hành, MV đã chạm mức 2 triệu lượt thích. BLACKPINK tiếp tục phá vỡ kỷ lục của chính mình với MV đạt 10 triệu lượt xem nhanh nhất. Và một lần nữa phá kỷ lục của BTS ghi được 45,9 triệu lượt xem cho MV Idol, để ghi tên mình vào MV Kpop có lượt xem 24 giờ đầu cao nhất với 49,8 triệu lượt. Tuy nhiên nhiều fan của BLACKPINK vẫn chưa yên tâm vì cho rằng đó vẫn chưa phải là con số chính thức từ Youtube đưa ra, khi trước đây có nhiều trường hợp bị trừ số lượng lượt xem gian lận. Trong trường hợp của BTS, con số thu được sau 24 giờ là 56,2 triệu lượt, tuy nhiên Youtube đã xóa bỏ những lượt xem gian lận và MV chỉ còn lại 45,9 triệu lượt.

 

{keywords}
Trưởng nhóm Highlight vừa được thăng cấp lên hàng Hạ sĩ trong quân đội vì phục vụ tốt và gương mẫu. Được biết đây là lần thăng cấp đầu tiên của Doojoon và cũng là lần thăng cấp sớm 3 tháng so với những binh sĩ khác.

 

{keywords}
Mới đây ban tổ chức của lễ hội âm nhạc Green Plugged Seoul đã chính thức loại Eddy Kim ra khỏi danh sách nghệ sĩ tham gia biểu diễn vì những bê bối xung quanh việc nam ca sĩ tham gia vào nhóm chat đồi trụy của Jung Joon Young. Bên cạnh đó, một thành viên khác trong nhóm chat đồi trụy này là Roy Kim mới đây cũng được cảnh sát chuyển từ trạng thái điều tra dưới dạng nhân chứng thành nghi phạm.

 

{keywords}
Nhóm nhỏ Super Junior D&E của hai thành viên Dong Hae và Eun Hyuk chính thức tung thêm hình ảnh teaser cho album của Danger. Cả hai mỹ nam xuất hiện với hình ảnh đen trắng cùng với những hình vẽ xăm trổ đầy người khiến fan rất thích thú mong chờ concept bí ẩn của hai nam thần tượng.

 

{keywords}
Lee Sung Kyung xuất hiện tại buổi họp báo bộ phim điện ảnh Girl Cops do cô và nữ diễn viên kỳ cựu Ra Mi Ran thủ vai chính. Bộ phim nói về 2 nữ cảnh sát bị chuyển sang làm việc tại văn phòng tiếp dân thay vì điều tra phá án. Tại đây, hai người phụ nữ tình cờ gặp nhau và phải hợp tác để cùng truy bắt tội phạm. Girl Cops khởi quay vào tháng 7 năm trước và dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 5 sắp tới.

 

{keywords}
Park Ji Hoon giành chiến thắng đầu tiên trên chương trình âm nhạc Music Bank. Đây là cựu thành viên thứ 2 của Wanna One sau Ha Sung Woon, giành chiến thắng cá nhân sau khi nhóm nhạc dự án 11 thành viên này tan rã. Được biết album solo của Park Ji Hoon đã vượt qua con số 95.000 bản và nam thần tượng sinh năm 1999 này cũng trở thành nam thần tượng có số lượng album solo bán ra cao nhất.

 

{keywords}
Mới đây trong chương trình Entertainment Relay, luật sư Kim Kwang Sam cho biết với những cáo buộc mà Seungri đang vướng phải như: môi giới mại dâm, quay lén và phát tán clip tình dục, thông đồng với cảnh sát, trốn thuế, biển thủ công quỹ. Nếu tội danh được thành lập, cựu thành viên Big Bang có thể nhận án tù từ 2 đến 3 năm. Tuy nhiên, anh ta cũng có thể được hưởng án treo.

 

{keywords}
Em út của BTS xuất hiện tại sân bay với mái tóc xoăn đầy lãng tử. Được biết Jungkook cùng BTS sẽ đến Thái Lan để biểu diễn cho tour diễn của cả nhóm.

 

{keywords}
Nam rapper nhà YG khiến fan "xuýt xoa" với tạo hình thành viên nổi tiếng nhóm nhạc thần tượng trong phim My private life. Nhiều người ngỡ ngàng trước hình ảnh rất chuẩn idol của ONE và trông đợi vào sự xuất hiện của nam nghệ sĩ cùng với 'Thư ký Kim' Park Min Young sẽ gây nhiều ấn tượng và phản ứng hóa học thú vị.

 Lê La

Lisa gây sốt với 7 màu tóc trong MV trở lại của BLACKPINK

Lisa gây sốt với 7 màu tóc trong MV trở lại của BLACKPINK

 - Sao Hàn 5/4: "4 nàng công chúa nổi tiếng" của YG chính thức đánh chiếm đường đua Kpop với MV Kill This Love.