{keywords}

{keywords}

Sao Hàn ngày 5/6: Buổi biểu diễn của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc April tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân chính thức bị hủy bỏ. BTC nhanh chóng đưa ra thông báo về sự cố này: “Chương trình April Suprise Guerilla Concert sẽ không thể diễn ra. Chúng tôi thành thực xin lỗi vì đã phát đi thông tin chưa được xác nhận cuối cùng khiến khán giả và người hâm mộ hoang mang. Hy vọng khán giả và người hâm mộ sẽ luôn ủng hộ cũng như dành sự quan tâm nồng hậu cho April trong các hoạt động tương lai của nhóm”. Theo như dự kiến ban đầu, chương trình sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối 5/6 với sự có mặt của 6 thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc April.

 

{keywords}
Thành viên nhóm nhạc nữ APink - Jung Eunji mới đây xuất hiện trong chương trình quảng bá cho bộ phim điện ảnh 0.0 MHz. Khi được một khán giả hỏi về cảm giác lần đầu tiên nghe đến tên nhóm nữ Black Pink. Nữ ca sĩ chia sẻ rất ngạc nhiên vì thời điểm đó APink là nhóm nhạc duy nhất có chữ Pink, rồi cô nghĩ đến việc nhóm nhạc April cũng bắt đầu bằng chữ A giống như APink, nên thấy rằng chuyện trùng một phần tên, thực chất cũng đã xảy ra. Cô lo lắng YG Entertainment sẽ cho nhóm BLACKPINK ra mắt với phong cách ngây thơ, trong sáng giống với Apink. Song nhóm đã có một màn debut rất ấn tượng và khác biệt nên cô đã cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

 

{keywords}
Nhóm nhạc K-Pop TXT đã vinh dự được góp mặt trong sự kiện Wango Tango 2019 được tổ chức tại Los Angeles, Mỹ. Tuy nhiên, trong lúc chụp hình trước sự kiện, người hâm mộ nghe thấy cánh phóng viên liên tục yêu cầu các thành viên TXT như: “Tạo dáng cho giống người Châu Á đi mấy cậu”, “Tỏ ra thân thiện giống người Châu Á đi nào”. Thậm chí, một số paparazzi còn đọc tên TXT là Text. Các fan hâm mộ của nhóm đã cho rằng đây là hành vi phân biệt chủng tộc và yêu cầu một lời xin lỗi từ BTC chương trình. Ngay lập tức, phía Wango Tango 2019 đã chia sẻ lời xin lỗi vì sự cố này. Ban tổ chức khẳng định không phân biệt chủng tộc, đồng thời rất vinh hạnh vì sự hiện diện của nhóm TXT tại sự kiện năm nay.

 

{keywords}
MV Gashina của nữ ca sĩ Sunmi chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem vào hôm 4/6, sau 1 năm 9 tháng 13 ngày phát hành. Đây cũng là MV đầu tiên của Sunmi đạt được thành tích ấn tượng này. Bên cạnh đó, cô cũng là nữ ca sĩ solo thứ 5 đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ này sau Jennie, Taeyeon, HyunA và IU. Hiện tại, Sunmi cũng đang tích cực luyện tập để chuyển bị cho tour diễn vòng quanh thế giới đầu tiên của cô mang tên WARNING.

 

{keywords}
Đài truyền hình cap Mnet M2 sẽ hợp tác cùng với nền tảng nghe nhạc Genie Music tạo ra lễ trao giải âm nhạc mới mang tên M2 x Genie Music Awards 2019. Sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 1 tháng 8 sắp tới tại KSPO Dome. Hiện nay, danh sách đề cử và danh sách khác mời của lễ trao giải vẫn chưa được tiết lộ. Năm ngoái, Genie Music cũng đã kết hợp cùng MBC Plus để tạo ra lễ trao giải MBC Plus x Genie Music Awards (MGA), lễ trao giải năm ngoái đã vinh danh 3 nhóm nhạc là BTS, TWICE và Wanna One ở 4 hạng mục. 

 

{keywords}
Theo các nguồn tin, một số thành viên cũ của nhóm nhạc PRISTIN sẽ hoạt động cùng nhau với tư cách một nhóm mới, gồm cả những gương mặt mới đã trải qua giai đoạn thực tập sinh. Tháng trước, PRISTIN đã chính thức tuyên bố tan rã sau 2 năm ra mắt. 7 thành viên của nhóm gồm Nayoung, Roa, Yuha, Eunwoo, Lena, Siyeon và Kyla đã chấm dứt hợp đồng độc quyền với Pledis Entertainment. Trong khi đó, 3 thành viên Kyulkyung, Yehana và Sungyeon vẫn ở lại công ty.

 

{keywords}
Nhóm nhạc nữ fromis_9 chính thức trở lại đường đua Kpop trong mùa hè này. Trong MV mới mang tên FUN, các thành viên của nhóm đã sắm vai người mẫu quảng cáo cho hàng loạt nhãn hàng về nước ngọt, mì tôm, dầu gội đầu, sữa rửa mặt, mỹ phẩm, quần áo thể thao. Đây cũng là lần trở lại đầu tiên của nhóm trong năm 2019.

 

{keywords}
Mẹ của thực tập sinh đang tham gia chương trình sống còn Produce X 101 Choi Suhwan đã tự tay đóng gói và phát những gói quà cho những người qua đường để con trai mình được biết đến rộng rãi hơn. Mỗi gói quà được dán bên ngoài là ảnh của Choi Suhwan, bên trong là dây buộc tóc nhiều loại khác nhau. Hiện thực tập sinh này đang xếp hạng ở vị trí 24. Với Choi Suhwan, chương trình này là cơ hội cuối cùng sau khi trượt khoảng 30-40 buổi thử giọng từ các công ty đào tạo. 

 

{keywords}
Nghệ sĩ Crush chính thức xác nhận rời khỏi công ty quản lý Amoeba Culture sau 6 năm gắn bó. Crush cũng chia sẻ rằng anh sẽ cùng với người quản lý riêng của mình thành lập 1 công ty riêng để quản lý các hoạt động trong tương lai. Bên cạnh đó, anh cũng cảm ơn công ty Amoeba Culture đã dìu dắt anh từ ngày đầu lập nghiệp cho đến hôm nay.

 

{keywords}
BoA trở lại đường đua Kpop với ca khúc Feedback. Trong sự trở lại lần này, nữ ca sĩ đã kết hợp cùng với rapper Nucksal để tạo ra 1 ca khúc kết hợp giữa retro, dance và pop. Feedback mang giai điệu vô cùng bắt tai cùng với vũ đạo đơn giản, nhẹ nhàng, dễ nhớ chắc chắn sẽ công phá các bảng xếp hạng trong thời gian tới.

Lê Hiếu 

'Nữ hoàng quyến rũ' Sunmi bị thâm tím đầu gối khi đi diễn

'Nữ hoàng quyến rũ' Sunmi bị thâm tím đầu gối khi đi diễn

 - Cựu thành viên nhóm Wonder Girls - Sunmi khiến fan lo lắng khi liên tục bị thâm tím đầu gối do đi diễn.