{keywords}
Sao Hàn 4/3: Một vài bức ảnh được fan của Kyulkyung chụp lại tại sân bay cho thấy người đàn ông đến đón thành viên nhóm Pristin rất giống với đại thiếu gia Vương Tư Thông, con trai duy nhất của một trong những tỷ phú giàu có nhất Trung Quốc. Sau khi thông bị lan truyền rộng rãi trên mạng, công ty quản lý Pledis đã nhanh chóng đưa ra thông báo chính thức phủ nhận toàn bộ tin đồn. Họ cũng cho biết sẽ dùng đến pháp luật để xử lý những tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến hình ảnh của Kyulkyung.

 

{keywords}
Vừa qua, thông tin "center quốc dân" Kang Daniel yêu cầu chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý khiến nhiều fan lo lắng. Đại diện công ty LM đã nhanh chóng đính chính rằng Daniel chỉ yêu cầu chỉnh sửa các điều khoản trong hợp đồng. Sau đó cựu thành viên Wanna One cũng đăng tải một tâm thư gửi đến fan của mình với nội dung xác nhận hiện anh đang có tranh chấp với công ty và muốn trực tiếp quản lý tài khoản mạng xã hội nhưng công ty không cho phép. Và vì không muốn fan phải lo lắng nên Daniel đã thông báo đến với những người yêu mến mình rằng anh sẽ lập một tài khoản cá nhân mới.

 

{keywords}
Key chia sẻ hình ảnh đã cắt tóc để chuẩn bị nhập ngũ vào ngày hôm nay. Thành viên nhóm SHINee đăng tải kèm theo bức thư tay gửi đến fan của mình lời cảm ơn chân thành cũng như lời chào tạm biệt trước khi chính thức bước vào 21 tháng tại ngũ.

 

{keywords}
Sulli lại một lần nữa gây tranh cãi trên trang cá nhân của mình. Lần này không phải là "thả rông" hay tạo dáng khó hiểu, mà là việc Sulli đăng tải đoạn video mình may 3 chiếc áo thun thành một chiếc váy đặc biệt. Một fan đã để lại bình luận: "Chiếc váy không bình thường hệt như một Sulli bất bình thường".

 

{keywords}
Sau khi hoạt động của Wanna One kết thúc, Cube Entertainment đã chính thức tuyên bố Lai Kuan Lin sẽ thành lập nhóm nhỏ với Woo Seok, thành viên của Pentagon. Sự kết hợp độc đáo của cả hai khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Mới đây, Cube cũng đã chia sẻ những hình ảnh teaser đầu tiên của hai mỹ nam cho mini album 9801.

 

{keywords}
Mamamoo chính thức thả xích hình ảnh đầu tiên của 4 cô gái trong album sắp tới. Với hình ảnh tươi sáng và các thành viên đang thư thái tận hưởng khoảng thời gian của riêng họ, album White Wind hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc âm nhạc trẻ trung và sôi động hơn.

 

{keywords}
Chanyeol diện cả "cây denim" tham gia buổi diễn của Tommy Hilfiger trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris. Chàng rapper của EXO thu hút mọi ánh nhìn với mái tóc đen đơn giản và trẻ trung. Chanyeol cũng được hãng Tommy Hilfiger đăng tải hình ảnh lên fanpage với cách gọi đầy ưu ái "cậu trai Tommy của chúng tôi".

 

{keywords}
Nữ diễn viên Park Shin Hye vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Cô đang tham gia tuần lễ thời trang tại Paris của hãng Valentino. Mái tóc ngắn và bộ trang phục màu hồng càng tôn lên vẻ trẻ trung và nữ tính của ngôi sao 29 tuổi.

 

{keywords}
Yoo Seon Ho vừa chia sẻ hình ảnh cậu và Lee Dae Hwi gặp gỡ mới đây. 2 nam thần tượng quen nhau qua chương trình sống còn Produce 101 mùa 2 và dần trở nên thân thiết. Dù chương trình kết thúc khá lâu và cả hai đều có những hoạt động riêng lẻ nhưng tình bạn của họ vẫn duy trì đến hiện tại khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

{keywords}
Rose chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, ăn mặc đơn giản nhưng thần thái đầy sang chảnh, thành viên Blackpink gây sốt khi bức ảnh được đăng tải chưa đầy 9 tiếng đã có hơn 2 triệu lượt thích.

Lê La

Mỹ nhân nhóm Momoland hoạt động 3 năm vẫn phải trả nợ mỗi ngày

Mỹ nhân nhóm Momoland hoạt động 3 năm vẫn phải trả nợ mỗi ngày

 - Dù rất nổi tiếng vào năm 2018 với ca khúc Bboom Bboom, thế nhưng nữ thần tượng Yeonwoo tiết lộ mình vẫn chưa kiếm ra tiền và vẫn đang phải trả nợ.