Vòng 1 nóng bỏng của HyunA:

{keywords}
Sao Hàn 3/7:HyunA gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Nữ thần tượng vốn dĩ muốn khoe mái tóc của mình khi liên tục tạo kiểu cùng nó, nhưng cư dân mạng lại để ý đến vòng một quyến rũ của HyunA khi cô diện áo khoét cổ sâu. Nhiều fan không ngớt lời khen vì nữ thân hình nóng bỏng của nữ thần tượng. Đặc biệt, trang phục gợi cảm nhưng không quá lố của nữ ca sĩ hoàn toàn ghi điểm với người hâm mộ.

 

{keywords}
Mới đây, thông tin Suzy và nam diễn viên "Ký sinh trùng" Choi Woo Shik sẽ hợp tác trong dự án phim điện ảnh mới được đăng tải. Công ty quản lý Management SOOP của cả hai xác nhận Suzy và Choi Woo Shik nhận được lời mời casting bộ phim Wonderland của đạo diễn Kim Tae Yong. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất cứ một quyết định chính thức nào. Được biết Suzy và Choi Woo Shik từng là nghệ sĩ trực thuộc JYP. Năm trước nam diễn viên Ký sinh trùng chuyển đến Management SOOP, còn Suzy cũng vừa gia nhập công ty vào tháng 4 vừa qua. Vì vậy nhiều người hâm mộ hy vọng cả hai có thể cùng hợp tác trong dự án sắp tới này.

 

{keywords}
Pentagon chính thức gia nhập đường đua Kpop vào tháng 7 này khi thông báo sẽ trở lại với album mới. Cube Entertainment xác nhận album của các chàng trai sẽ chính thức lên kệ vào giữa tháng 7, tuy nhiên họ vẫn không tiết lộ ngày cụ thể. Đây là lần trở lại sau 4 tháng kể từ mini album Genie:us vừa được phát hành vào tháng 3 vừa qua.

 

{keywords}
Kai (EXO) gây sốt với bộ ảnh bán nude đầy quyến rũ trên tạp chí Vogue Korea. Với ngoại hình nam tính và ánh nhìn thu hút, thành viên EXO khiến không ít fan "gục ngã" vì vẻ điển trai của mình.

 

{keywords}
Nữ rapper Yezi chính thức ký hợp đồng quản lý cùng công ty mới vào ngày 2/7 mới đây. JG Star Entertainment cũng đưa ra thông báo chào mừng Yezi gia nhập công ty, họ thậm chí còn hứa sẽ ủng hộ nữ thần tượng trong các quảng bá sắp tới. Theo đó, Yezi sẽ phát hành album mới và có buổi gặp gỡ trực tiếp cùng fan vào ngày 28/7 trong một lễ hội âm nhạc thường niên tại Busan.

 

{keywords}
(G)I-DLE vừa giành chiến thắng đầu tiên cho bài hát trở lại "Uh-Oh". 6 cô gái nhà Cube đã vượt qua SF9 và ATEEZ với số điểm 7,505, và giành vị trí số 1 trên chương trình âm nhạc The Show. Với chiến thắng ấn tượng trong lần trở lại này, các nữ thần tượng thậm chí còn ăn mừng bằng cách hôn má nhau ngay trên sân khấu.

 

{keywords}
Xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon, Henry thu hút mọi ánh nhìn với gu thời trang đơn giản nhưng sành điệu. Anh diện nguyên cây đen với chất liệu jean, mang giày thể thao năng động. Được biết Henry sẽ đến Bắc Kinh cho lịch trình cá nhân của mình.

 

{keywords}
Theo sau thông tin nhập ngũ của D.O. vào hôm qua, SM Entertainment cũng thông báo tin vui dành cho các fan hâm mộ của EXO khi bài hát solo của D.O. đứng đầu bảng xếp hạng iTunes 16 quốc gia, và đứng đầu nhiều bảng xếp hạng trong trước. That’s okay là bài hát dành tặng fan của nam thần tượng nhân dịp nhập ngũ vừa qua.

 

{keywords}
Ailee chính thức trở lại với ca khúc Room Shaker vào chiều ngày 2/7 mới đây. Đây là bài hát nằm trong album mới nhất "butterFLY". Khác xa với những bản ballad vốn dĩ, Room Shaker mang chất liệu hiphop cùng giai điệu bắt tai, "diva thế hệ mới" của làng giải trí Hàn khiến nhiều người ngạc nhiên vì sự thay đổi đầy mới lạ của mình.

 

{keywords}
Suho xuất hiện trên chương trình radio Music Plaza với tư cách khách mời, trưởng nhóm EXO bất ngờ chia sẻ tình bạn thân thiết cùng Eun Ji (Apink). Anh cho biết cả hai gặp nhau lần đầu tiên khi Son Naeun (Apink) tham gia chương trình We Got Married cùng Taemin (SHINee). Hai tháng sau, họ tiếp tục hợp tác cùng nhau khi tham gia lồng tiếng trong một bộ phim hoạt hình. Họ bắt đầu nói chuyện nhiều về âm nhạc và dần trở thành bạn. Khi khán thính giả hy vọng cả hai sẽ hợp tác trong một bài hát, giọng hát chính của Apink khẳng định vào một ngày nào đó cô sẽ cùng Suho kết hợp trong âm nhạc.

Lê La

Lộ hình ảnh xơ xác của Song Joong Ki giữa scandal ly hôn

Lộ hình ảnh xơ xác của Song Joong Ki giữa scandal ly hôn

 - Fan xót xa cho rằng Song Joong Ki đã trải qua một quãng thời gian đầy sóng gió trước khi công bố chuyện ly hôn.