{keywords}
Kim Yoo Jung xuất hiện đầy rạng rỡ với mái tóc ngắn tại sân bay quốc tế Incheon. Cô ăn mặc giản dị nhưng lại thu hút mọi ánh nhìn bởi thần thái tươi trẻ. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên 20 tuổi công khai xuất hiện trước truyền thông kể từ khi "lột xác" với mái tóc ngắn đầy cá tính. Kim Yoo Jung sẽ đến Macao để thực hiện bộ ảnh cho báo chí.

 

{keywords}
Sau tranh cãi vào tuần trước khi ban tổ chức của chương trình âm nhạc Inkigayo loại BTS ra khỏi danh sách đề cử để BLACKPINK giành chiến thắng nhất tuần,  tuần này BTS cũng chính thức đạt vị trí số 1 cho ca khúc Boy with luv trước BLACKPINK và "khủng long nhạc số" BOL4 tại sân khấu âm nhạc Inkigayo. Đây là chiến thắng thứ 7 cho ca khúc chủ đề trong album mới nhất của nhóm nhạc nhà Big Hit.

 

{keywords}
Trong tập Running Man phát sóng vào tối ngày 28/4, dàn diễn viên bất ngờ tiết lộ tại concert của Kim Jong Kook, Jun So Min đã tham dự cùng với ba mẹ cô. Họ cũng tiết lộ mẹ của nữ diễn viên sau khi xem Kim Jong Kook biểu diễn, đã nói anh hãy trở thành con rể của bà. Tuy nhiên thay vì bình luận về câu nói trên, Kim Jung Kook khéo léo chia sẻ mẹ của Jun So Min là một fan cuồng nhiệt của mình.

 

{keywords}
Sunmi chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên kiểu tạo dáng "khó đỡ" của cựu thành viên Wonder Girls khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Một số cho rằng đây là phong cách riêng của cô, tuy nhiên cũng không ít người tỏ thái độ khó chịu và cho biết nếu đây không phải là một bộ ảnh họa báo thì chắc hẳn cô đã bị "ném đá" tơi bời, thậm chí nhiều người còn mỉa mai nữ thần tượng muốn trở thành Sulli.

 

{keywords}
Golden Child tung ảnh teaser cho bài hát trở lại của nhóm. Đúng với chủ đề Spring Again, các thành viên của nhóm đều rạng rỡ trong không khí tràn ngập hương hoa mùa xuân. Bài hát sẽ được phát hành vào ngày 2/5.

 

{keywords}
Nana cũng dàn diễn viên phim Kill It vừa có buổi liên hoan mừng bộ phim hoàn thành. Nữ thần tượng mặc nguyên "cây trắng" thanh lịch nhưng cũng không kém phần trẻ trung khi kết hợp cùng giày thể thao năng động. Kill It là bộ phim tâm lý tội phạm do Jang Ki Yong và Nana thủ vai chính, được phát sóng trên OCN từ ngày 23/3 đến ngày 28/4.

 

{keywords}
Nam rapper kiêm nhà sản xuất nổi tiếng - Gray vừa thông báo bài hát TMI trở lại sẽ được phát hành vào ngày 30/4. Lấy tông màu cam làm chủ đạo, bài hát trở lại lần này của Gray hứa hẹn sẽ mang đến một không khí mùa hè sôi động không kém gì những bài hit trước đó do chính anh sáng tác.

 

{keywords}
Mới đây, HyunA tiếp tục đăng tải những hình ảnh vui đùa cùng những chú cún bên cạnh tình trẻ. Không đăng tải những hình ảnh thân mật "thái quá", HyunA khiến nhiều người ghen tỵ bởi cuộc sống thoải mái và có một tình yêu hạnh phúc.

 

{keywords}
Miyawaki Sakura và Chungha là 2 nữ thần tượng bước ra từ chuỗi chương trình Produce. Lần đầu tiên thành viên IZ*ONE và cựu thành viên I.O.I gặp nhau trong chương trình “Everyone’s Kitchen”, cả hai đã cùng nhau nhảy "Gotta go" của Chungha, Sakura cũng ngại ngùng thú nhận các thành viên của IZ*ONE đều là fan của Chungha khiến nữ ca sĩ rất thích thú.

Lê La

Căn hộ 'sexy khiến cô nào vào cũng đẹp' của Lương Bằng Quang

Căn hộ 'sexy khiến cô nào vào cũng đẹp' của Lương Bằng Quang

Lương Bằng Quang đã dẫn VietNamNet tham quan nhà của mình vào một buổi chiều cuối tháng 4. Theo nam nhạc sĩ, căn hộ của mình rất bình thường nhưng hoàn toàn là tiền anh làm việc vất vả kiếm được.