{keywords}
Sao Hàn 29/3: Dàn sao Hàn hội ngộ tại sự kiện Chanel x Pharrell Opening Party. Trong khi Yoona ghi điểm với bộ trang phục sang chảnh thì Jennie lại khiến cư dân mạng 'ngán ngẩm' với bộ trang phục quê mùa. Bên cạnh đó, dù vẻ điển trai của nam diễn viên Park Seo Joon thu hút sự chú ý của người hâm mộ, nhưng mái tóc mới khiến hình ảnh của mỹ nam 'Thanh xuân vật vã' có phần khác lạ so với hình ảnh thường thấy.

 

{keywords}

 Một trong những ngôi sao khác cũng xuất hiện tại sự kiện Chanel x Pharrell Opening Party là nam ca sĩ Zion.T. Anh chia sẻ một tấm ảnh chụp chung cùng với Pharrell trên trang cá nhân của mình khiến nhiều fan thích thú và hy vọng có một màn kết hợp đặc biệt của cả hai nam nghệ sĩ trong âm nhạc. 

 

{keywords}

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc tuyên bố sẽ không còn đế chế Big 3 (ý chỉ 3 công ty giải trí dẫn đầu nền âm nhạc Hàn Quốc là SM-JYP-YG) mà thay vào đó là sự xuất hiện của Big 4 bao gồm: SM, JYP, CJ ENM và Big Hit. YG là công ty duy nhất bị đẩy ra khỏi Big 4. Với scandal chấn động của Seungri, giá cổ phiếu của YG liên tục tuột dốc khiến tình hình của công ty này ngày một khó khăn. Dù sở hữu dàn "gà" đang ở đỉnh cao như Winner, iKON, BLACKPINK, tuy nhiên họ vẫn chưa thể cứu vớt tình hình khi chưa có bất cứ một hoạt động chính thức nào.

 

{keywords}

 Chen tung thêm hình ảnh trong mini albu “April, and a Flower”, với ca khúc chủ đề “Beautiful Goodbye” khắc họa hình ảnh một chàng trai sắp chia tay đang hồi tưởng về lần đầu gặp gỡ, khi nhìn thấy tình cảm đang nguội lạnh của người mình yêu. Đặc biệt, thành viên EXO cho biết sẽ tổ chức sự kiện hát busking (hát trên đường phố) và sẽ không thông báo trước địa điểm nhân ngày phát hành album solo đầu tay.

 

{keywords}

Trước thềm quay trở lại cùng nhóm NU'EST, Minhyun thông báo sẽ phát hành ca khúc solo dọn đường cho album mới của nhóm. Hình ảnh mỹ nam này rơi nước mắt trong teaser Universe cũng khiến người hâm mộ hết sức tò mò về bài hát.

 

{keywords}

Đài truyền hình MBC đưa tin họ nhận được báo cáo điều tra từ cảnh sát, trong đó nêu rõ Seungri, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon và các thành viên khác của "nhóm chat đồi trụy" đã thay đổi điện thoại của họ. Trong đó, cảnh sát cho biết Seungri đã nói với Choi Jong Hoon hãy đổi điện thoại. Đây là hành động tiêu hủy bằng chứng về các hình ảnh, video quay lén bất hợp pháp được chia sẻ trong nhóm. Và đặc biệt cảnh sát cũng xác nhận Seungri đã phát tán hình ảnh đồi trụy.

 

{keywords}

Bên cạnh đó, MBC cũng tiết lộ thêm, có tổng cộng 14 người đã tham gia vào các phòng chat với Jung Joon Young, nơi chia sẻ các clip tình dục bị quay lén bất hợp pháp. Trong số 14 người, có một số người nổi tiếng bao gồm ca sĩ K, ca sĩ J và người mẫu L. Tuy nhiên thông tin cụ thể về những người nổi tiếng này hiện vẫn chưa được tiết lộ. MBC cũng gây sốc khi tiết lộ những địa điểm mà Jung Joon Young thực hiện hành vi đồi trụy của mình như ở khách sạn, quán bar, thậm chí là cả trên máy bay.

 

{keywords}
Trong buổi phỏng vấn cho bộ phim mới sắp tới, Sooyoung đã chia sẻ về các thành viên nhóm SNSD, cô cho biết SNSD không chỉ là các thành viên cùng nhóm mà còn là những người bạn thực sự trong cuộc đời cô. Nói về việc nhìn thấy các thành viên trên màn ảnh, cô nói chưa bao giờ cảm thấy hối tiếc về mối quan hệ của họ. Các thành viên SNSD dù không còn thường xuyên hoạt động cùng nhau sau khi một số thành viên rời công ty SM, tuy nhiên họ vẫn luôn giữ mối quan hệ khăn khít và ủng hộ nhau trong những hoạt động nghệ thuật. 

 

{keywords}
BTS đang chuẩn bị "đánh chiếm" Kpop bằng album mới. Tuy nhiên, với độ nổi tiếng toàn cầu của mình, BTS được hy vọng một lần nữa lập nên kỷ lục trên bảng xếp hạng danh giá nước Mỹ - Billboard Hot 100. Trả lời về những kỳ vọng này, trưởng nhóm RM cho biết vị trí số 1 của Hot 100 và được đề cử tại Grammy chính là mục tiêu của nhóm. Anh cũng nói thêm: "Nhưng nếu không được vị trí số 1 hay số 5 đi nữa thì cũng chả sao".

Lê La

Jennie (BLACKPINK) bị mỉa mai vì biệt danh 'cây Chanel sống'

Jennie (BLACKPINK) bị mỉa mai vì biệt danh 'cây Chanel sống'

 - Cư dân mạng ném đá chỉ vì thành viên BLACKPINK nói về biệt danh 'Human Chanel' (cây Chanel sống hay Chanel phiên bản người thật) của mình.