Fan Việt la hét cuồng nhiệt đón NU'EST:

{keywords}
Khuya ngày 27/6, 5 thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc - NU'EST chính thức đáp chuyến bay đến TP.HCM trong sự chào đón nhiệt tình từ người hâm mộ Việt Nam. Dù phải chờ đợi các nam thần tượng trong khoảng thời gian rất lâu, nhưng các fan vẫn "sung sức" la hét khi NU'EST xuất hiện. Được biết 5 mỹ nam Hàn Quốc đến Việt Nam để tham gia biểu diễn trong chương trình V Heartbeat tối nay.

 

{keywords}
Sulli tiếp tục ghi điểm với hình ảnh đáng yêu trong loạt teaser nhá hàng cho bài hát ra mắt với tư cách ca sĩ solo. Nữ thần tượng ăn mặc màu sắc, mái tóc xoăn hồng và đôi chân mày xanh lá ấn tượng khiến nhiều fan tò mò về concept của bài hát lần này. Bài hát Goblin sẽ được phát hành ngày 29/6.

 

{keywords}
Sau khi VIXX kết thúc hợp đồng cùng Jellyfish Entertainment, Ravi chính thức rời công ty. Ngày 27/6, anh thông báo thành lập công ty hiphop mang tên GROOVL1N do chính mình quản lý. Nam rapper cũng nhanh chóng chia sẻ hình ảnh hai nghệ sĩ đầu tiên trong công ty của mình là Cold Bay và Xydo.

 

{keywords}
Hợp đồng của nữ diễn viên UEE cùng với công ty quản lý Yeolum vừa kết thúc vào tháng trước. Mới đây, King Entertainment xác nhận họ đang bàn bạc cùng nữ diễn viên để thảo luận về việc ký hợp đồng quản lý độc quyền. Đây cũng là 'mái nhà chung' của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như: Kim Kang Woo, Kim Ah Joong, Seo Ye Ji, Lee So Yeon, và Yoon Jong Suk.

 

{keywords}
Sau thời gian ngắn ngủi gây ấn tượng với mái tóc ngắn thời thượng, nữ diễn viên trẻ Kim Yoo Jung lại quay về với hình ảnh tóc dài quen thuộc khi xuất hiện tại sân bay. Nhiều fan nghi ngờ Kim Yoo Jung thay đổi ngoại hình chuẩn bị quay trở lại với phim ảnh.

 

{keywords}
"Nữ hoàng nhạc số" Heize chính thức thông báo Suga (BTS) sẽ là người sản xuất ca khúc trở lại sắp tới của cô. Suga từng viết khá nhiều ca khúc hit khi kết hợp với Suran, Lee Sora và Epik High, trong khi đó Heize được mệnh danh là "nữ hoàng tạo hit" khi liên tục đánh chiếm các bảng xếp hạng mỗi lần trở lại. Vì vậy các khán giả yêu âm nhạc trông đợi nhiều vào lần đầu tiên kết hợp của cặp đôi. Ca khúc có tựa We don't talk together sẽ chính thức phát hành ngày 7/7.

 

{keywords}
Album G1 của Eun Ji Won vừa chính thức phát hành vào chiều ngày 27/6. Dù không đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng nhưng với phong cách hiphop đặc trưng của YG, trưởng nhóm Sechskies cũng khiến các fan thỏa mãn vì cuối cùng cũng được thưởng thức âm nhạc của anh sau thời gian dài chờ đợi. Đặc biệt trong MV I'm on fire còn có sự xuất hiện bất ngờ của Mino.

 

{keywords}
Sau khi album của Eun Ji Won phát hành, các fan của iKON nổi điên khi phát hiện bài hát do cựu trưởng nhóm iKON viết lại không hề ghi tên anh trong danh sách người sáng tác. Thậm chí các fan của B.I còn truyền nhau hashtag để đòi lại công bằng cho nam thần tượng. Không lâu sau đó, công ty quản lý YG cũng nhanh chóng lên tiếng, họ cho biết sở dĩ bỏ tên của B.I ra khỏi ca khúc vì đó là ý muốn của anh ấy. Đại diện YG cũng khẳng định dù không xuất hiện tên B.I trên album nhưng họ vẫn đăng ký tác quyền thuộc về anh ấy. Cách đây không lâu, B.I chính thức rời khỏi iKON và YG vì scandal hỏi mua ma túy của mình trong quá khứ.

 

{keywords}
BTS tiếp tục ghi danh vào lịch sử Kpop khi đứng đầu Billboard Boxscore về khả năng "cá kiếm" với tour concert Love Yourself: Speak Yourself trong vòng một tháng. Theo báo cáo từ Billboard Boxscore, 7 chàng trai nhà Big Hit đã kiếm được 51,7 triệu đô (hơn 1.200 tỷ đồng) sau 8 concert tại New Jersey, Chicago, Los Angeles, và Sao Paolo với 384,498 vé.

 Lê La

Lisa (BLACKPINK) diện trang phục hơn 1,4 tỷ ra sân bay

Lisa (BLACKPINK) diện trang phục hơn 1,4 tỷ ra sân bay

 - Ăn mặc đơn giản nhưng nữ thần tượng nhà YG lại khiến fan bất ngờ khi biết giá trị đắt đỏ của trang phục và độ chịu chi của mình.