{keywords}
Sao Hàn ngày 27/5: Trong tập 6 của phim tài liệu "Break The Silence", Suga (BTS) chia sẻ: "Lời bài hát "Tear" được viết cho các thành viên. Khi tôi viết phần giai điệu, nhóm đang trong thời điểm suy ngẫm sâu sắc về việc có nên từ bỏ hay không. Lúc mà tôi phát bài hát này cho các thành viên nghe thử, tất cả đã cùng nhau khóc". "Outro: Tear" sau đó được đưa vào album "LOVE YOURSELF: Tear", phát hành năm 2018.
{keywords}
Cube Euntertainment ra mắt ứng riêng dành cho người hâm mộ - 'U-Cube'. Đây sẽ là ứng dụng giúp nghệ sĩ CUBE (BTOB, CLC, PENTAGON, (G)I-DLE, A Train To Autumn, Jo Kwon, Jang Hyunseung, Yoo Seonho...) có thể giao lưu với người hâm mộ trên khắp mọi nơi, với các bài đăng được dịch ra nhiều ngôn ngữ. Kể từ nay, U CUBE sẽ cập nhật thông báo chính thức, lịch trình và các nội dung (chung cũng như độc quyền) từ nghệ sĩ CUBE Entertainment.
{keywords}
Dispatch đưa tin nhà sáng lập Pledis Entertainment - Han Sungsoo đã ghi tên vợ mình là người viết lời cho 6 bài hát của IZ*ONE.Bài báo Dispatch cho hay So Jay là một nhà sáng tác mà ngay cả các đồng nghiệp tham gia sản xuất album cho IZ*ONE cũng không rõ danh tính. Sau khi kiểm tra, đây là vợ của Han Sungsoo. Liên hệ với Han Sungsoo, ông trả lời: “Tôi đã tham gia sản xuất các bài hát. Mặc dù vậy, tôi thật bấn cẩn khi nhận tiền bản quyền dưới tên vợ mình. Lúc đó, tôi chỉ đơn giản muốn trả thù lao cho công sức của mình nên không suy nghĩ nhiều. Không có trốn thuế hay biển thủ gì ở đây cả" và gửi lời xin lỗi.
{keywords}
Irene và Seulgi (Red Velvet) đã ấn định ngày ra mắt nhóm nhỏ ngày 15/5 với mini album "Monster". Mini album này gồm 6 bài hát nhiều thể loại đa dạng, mở bàn trước trực tiếp sẽ bắt đầu từ hôm nay (27/05). Như vậy là Seulgi và Irene sẽ ra sản phẩm cùng ngày với IZ*ONE.
{keywords}
Jungwoo, Mark, Haechan (NCT 127) thể hiện màu sắc tươi mới, đầy sức sống trong bộ ảnh tháng 6 của @STAR1.
{keywords}
Mới đây, đại diện đài JTBC chia sẻ với TV Report rằng nhà đài đang lên kế hoạch phát sóng phim mới mang tên “Fly High, Butterfly” vào cuối năm nay. Ngoài ra, đài cũng đã gửi lời mời tham gia phim đến nữ diễn viên Kim Hyang Gi. “Fly High, Butterfly” lấy bối cảnh tại tiệm làm đẹp để mang đến những câu chuyện về con người. Kim Hyang Gi được mời tham gia phim trong vai một nhà tạo mẫu tóc. Về thông tin trên, công ty quản lý của Kim Hyang Gi xác nhận cô đang cân nhắc xem xét kịch bản.
{keywords}
Trong tập mới nhất của "Thanh Xuân Có Bạn 2", Lisa đã kết hợp cùng dàn học trò trên sân khấu "I’m Not Yours". Dù Lisa và các thí sinh không thể gặp nhau, biểu diễn trực tiếp nhưng đôi bên vẫn cố gắng tập luyện thật ăn ý. Đáng chú ý, Lisa tiết lộ cô học thuộc vũ đạo ca khúc "I’m Not Yours" trong vỏn vẹn 2 tiếng đồng hồ.
{keywords}
Bang Yedam (TREASURE) sẽ phát hành bài hát solo đầu tay kèm video ca nhạc vào ngày 5/6. Ảnh quảng bá của Bang Yedam vừa được YG công bố. Đây là sản phẩm làm nóng trước thềm debut của TREASURE.
{keywords}
TWICE sẽ nhá hàng một phần ca khúc chủ đề "More & More" trên Tiktok vào lúc 4h chiều ngày 31/05. Song song với đó, trong ngày hôm sau là 01/06, nhóm cũng sẽ khởi động thử thách nhảy #moreandmoretwice cho các fan hâm mộ toàn cầu.
{keywords}
Nhóm nhỏ của Super Junior - Super Junior-K.R.Y sẽ phát hành mini album đầu tay tại Hàn Quốc mang tên 'When we were us' vào ngày 8/6. Ảnh nhá hàng đầu tiên được ra lò chính là ảnh của Yeseung.  

Bách Văn

Bi Rain khoe thân hình nam tính, quyến rũ sau khi giảm 10kg

Bi Rain khoe thân hình nam tính, quyến rũ sau khi giảm 10kg

 - Bi Rain đã giảm 10kg nhờ tập luyện tại nhà và trở lại với cân nặng ở độ tuổi 20. Vẻ đẹp nam tính của nam ca sĩ nổi tiếng được thể hiện rõ qua hình thể cân đối và ánh mắt sắc sảo.