Sân bay náo loạn vì Red Velvet:

{keywords}
Khuya ngày 25/4, nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhà SM - Red Velvet chính thức "đổ bộ" Việt Nam. 5 cô gái khiến sân bay Tân Sơn Nhất náo loạn trong biển người hâm mộ chào đón mình. Dù khá mệt mỏi sau chuyến bay dài nhưng đàn em SNSD vẫn nhiệt tình mỉm cười và vẫy tay với các fan. Gà nhà SM còn tỏ ra khá ngạc nhiên bởi rất đông fan đợi họ dù trời đã khuya.

 

{keywords}
Đi cùng Red Velvet đến Việt Nam lần này là nhóm nhạc tân binh Weki Meki. Đây là lần đầu tiên 8 nữ thần tượng đến Việt Nam. Cả hai nhóm nhạc nữ Hàn Quốc sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình giao lưu âm nhạc Việt-Hàn V Heartbeat vào chiều ngày 26/4.

 

{keywords}
Lee Min Ho chính thức xuất ngũ vào ngày 25/4. Anh xuất hiện rạng rỡ, hơi tăng cân so với trước đây nhưng nam diễn viên nổi tiếng tỏ ra khá vui vẻ. Sự kiện anh hoàn thành nghĩa vụ cũng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ đến chúc mừng. Sau đó Lee Min Ho cũng nhanh chóng đăng tải hình ảnh những món quà mà người hâm mộ đã gửi tặng mình kèm lời cảm ơn vì mọi người vẫn luôn đồng hành cùng anh.

 

{keywords}
BTS được đề cử vị trí số 1 trên chương trình âm nhạc M Countdown vào ngày 25/4 cùng với nhóm nhỏ Super Junior D&E. Với số điểm tuyệt đối 11.000, BTS xuất sắc vượt qua Super Junior D&E và giành chiến thắng lần thứ 4 cho bài hát Boy With Luv.

 

{keywords}
Sau khi trở lại với album mới, TWICE nhanh chóng đánh chiếm các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Mới đây TWICE đã chính thức trở lại với sân khấu âm nhạc M Countdown, các nữ thần tượng cũng gửi lời cảm ơn đến các fan đã đến cổ vũ họ. 

 

{keywords}
Sau khi thông tin Yoochun dương tính với ma túy được xác nhận, luật sư của nam thần tượng vẫn kiên quyết khẳng định anh không dùng ma túy. Dù chấp nhận kết quả xét nghiệm từ Viện pháp y quốc gia, tuy nhiên phía nam ca sĩ cho biết họ sẽ tìm hiểu ma túy đã vào cơ thể của Yoochun bằng cách nào. Hiện, công tố viên đang xem xét yêu cầu lệnh bắt giữ Yoochun từ phía cảnh sát.

 

{keywords}
Park Chanyeol vừa chính thức ra mắt ca khúc SSFW (Xuân hạ thu đông) trong sự án SM Station 3. Anh chàng rapper của EXO khoe giọng hát ngọt ngào trong ca khúc solo. Đây là lần đầu tiên Chanyeol chính thức phát hành một bài hát cá nhân vì vậy các fan rất thích thú và hy vọng nam thần tượng sẽ ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc cá nhân.

 

{keywords}
Seungyoon đăng tải loạt hình ảnh cực chất của thành viên Mino. Anh chàng còn dí dỏm cho biết bản thân đã cố ý chừa một khoảng trống phía trên để các fan có thể làm poster cho mình. Sau khi hình ảnh này được đăng tải, các fan của WINNER đã nhanh chóng trổ tài và cho ra đời hàng loạt poster khiến chính các chàng trai cũng phải ngỡ ngàng.

 

{keywords}
Song Hye Kyo xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon để lên đường sang Thái Lan cho lịch trình nước ngoài của mình. Cô ăn mặc thoải mái, mang khẩu trang kín mặt nhưng vẻ mệt mỏi vẫn lộ rõ. Đặc biệt giới truyền thông Hàn Quốc lại tiếp tục chú ý vào đôi tay "trống trơn" của nữ diễn viên. Trước hàng loạt tin đồn ly hôn, hiện cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều chọn cách im lặng.

 

{keywords}
Sau thông báo sẽ giải nghệ cách đây không lâu, Jay Park chính thức ra mắt bộ phim tài liệu về hành trình 10 năm hoạt động nghệ thuật của mình. Đặc biệt anh cũng không ngần ngại chia sẻ về scandal cách đây 10 năm khiến anh phải rời nhóm 2PM. Jay Park cho biết đó là một phần quá khứ của mình và anh cũng không cảm thấy áp lực về việc đó. Được biết bộ phim tài liệu này sẽ được phát hành trên Youtube vào ngày 1/5 sắp tới.

 Lê La

Hồ Ngọc Hà, Kỳ Duyên, Phạm Hương diện bikini khoe thân hình bốc lửa

Hồ Ngọc Hà, Kỳ Duyên, Phạm Hương diện bikini khoe thân hình bốc lửa

- Hồ Ngọc Hà, Kỳ Duyên, Phạm Hương, Hoàng Oanh đồng loạt diện bikini khoe thân hình bốc lửa trên trang cá nhân.