{keywords}
Cảnh sát Thủ đô Seoul tuyên bố ngày 24/3 rằng họ đã nhận được email phản hồi từ vợ của "cảnh sát trưởng" Yoon đồng thời cũng là một cảnh sát về các cáo buộc nhận hối lộ. Cô Kim (tên thời con gái) đã thừa nhận với cảnh sát rằng cô "đã nhận được vé concert K-pop từ ông Choi (Jong Hoon) nhưng từ chối chơi golf với bất kỳ ai trong số những người nổi tiếng. Câu trả lời của cô hoàn toàn trái ngược với tuyên bố gần đây của Choi Jong Hoon, trong đó anh thừa nhận chơi golf với cả hai thành viên của bữa tiệc. Theo "8 O'Clock News" của SBS, Kim đã sống ở Malaysia cùng các con, trong thời gian đó cô nhận được vé concert K-Pop được tổ chức tại địa phương từ cựu trưởng nhóm FT Island. Bản thân Jong Hoon cũng thừa nhận đã tặng những tấm vé này. Choi Jong Hoon cũng thừa nhận từng nghĩ rằng "giữ mối quan hệ tốt với cô Kim sẽ không tổn hại gì" vì vợ chồng ông Yoon có quan hệ với Nhà Xanh của Hàn Quốc. Do đó, đã được xác nhận rằng "cảnh sát trưởng" Yoon đã làm việc tại Nhà Xanh, trong khi vợ của ông - cô Kim là một sĩ quan thường trú tại Malaysia.

 

{keywords}
Ngày 24/3, Kim Lim, con gái của tỷ phú người Singapore và câu lạc bộ bóng đá La Liga, Valencia FC, đăng tải lên Instagram cá nhân phủ nhận thông tin liên quan đến việc giúp Seungri dẫn gái mại dâm cho các đối tác kinh doanh. Trước đó, trong buổi phóng vấn với Chosun Ilbo, khi được được hỏi về đêm đặc biệt tại Câu lạc bộ Arena, nơi Seungri dặn dò Kim "chăm sóc" chủ tịch A bằng việc cho phụ nữ đi cùng, anh đã trả lời rằng chủ tịch A thực ra là Kim Lim, một người bạn lâu năm của anh. Anh đã bố trí một vài cô gái đến để cùng Kim Lim đi mua sắm và đi du lịch, vì khi đó Seungri đang ở Nagoya để làm việc. Kim Lim cho biết từng cùng bốn người bạn đến Arena, được Seungri xếp bàn VIP. Năm người chơi với nhau, cùng rời hộp đêm và cô không hề yêu cầu người phục vụ cho nhóm. Cô cũng khẳng định không liên quan các cáo buộc phạm tội ở hộp đêm Burning Sun cũng như việc làm ăn của Seungri trước khi xảy ra scandal. Cô sẽ nhờ pháp luật xử lý những tin tức thất thiệt về mình.

 

{keywords}
Mới đây, trên một trang mạng của Hàn Quốc xôn xao một bài đăng của một nhân vật ẩn danh nhận mình là nạn nhân trong bê bối groupchat đồi trụy của Seungri. Mặc dù bài đăng gốc đã bị xóa, cô gái khẳng định mình đang chia sẻ sự thật vì cô muốn giúp đỡ điều tra của cảnh sát, nhưng không biết làm thế nào cô có thể báo cáo hoặc làm chứng những gì đã xảy ra với mình. Nạn nhân sau đó đã giải thích chi tiết về cách các thức các video nhạy cảm của cô bị phát tán. Người này chia sẻ rằng, Mr. Kim trong groupchat chính là người đã tấn công tình dục cô, sau đó chia sẻ hình ảnh và video được chụp mà không có sự đồng ý của cô. Bài đăng đã gây xôn xao cộng đồng mạng và nạn nhân ẩn danh đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ cho quyết định của cô bước lên. Một phóng viên từ một trong 3 công ty truyền hình lớn của Hàn Quốc cũng để lại thông tin liên lạc, đề nghị giúp đỡ cô với nỗ lực mang lại công lý. Bài đăng hiện được chỉnh sửa, nói rằng cô đang nhận được sự giúp đỡ và trải qua các thủ tục thích hợp để làm chứng. Người này giải thích rằng cô đã xóa bài đăng gốc vì cô không muốn tất cả sự chú ý tiêu cực và những lời buộc tội gọi câu chuyện của mình là giả.

 

{keywords}
Trang QQ - một trong những đơn vị truyền thông lớn của Trung Quốc mới đây đã có bài viết với nội dung nhầm lẫn rằng Song Joong Ki đăng 1 tấm ảnh chụp cùng bà xã Song Hye Kyo trên mạng xã hội, đập tan tin đồn ly hôn, trục trặc tình cảm. Trong ảnh, hai vợ chồng đứng cạnh nhau rất đỗi tình tứ. Ngay sau khi bài báo này được chia sẻ, rất nhiều fan phản bác lại và cho biết, hình ảnh này thực chất được lấy từ tài khoản fandom của Song Joong Ki, nam tài tử "Hậu duệ mặt trời" không sử dụng mạng xã hội. Đây thực chất là 1 bức ảnh ghép. Ảnh gốc ban đầu có thêm 1 nhân vật nam đứng chính giữa. Fandom này đã photoshop và cắt bỏ nhân vật trung tâm để hai vợ chồng "đứng sát cạnh nhau". Rõ ràng, QQ đã nhầm lẫn trong việc đưa tin lại từ tài khoản Instagram, dẫn đến hiểu lầm của fan.

 

{keywords}
Rạng sáng 25/3, BTS đã đặt chân xuống sân bay Incheon sau khi hoàn thành chuyến lưu diễn tại Hong Kong nằm trong lịch trình tour diễn vòng quanh thế giới "Love Yourself: Speak Yourself". Đây là một dịp hiếm hoi mà BTS không bị vây kín bởi fan tại sân bay. Nhiều ARMY (cộng đồng fan BTS) đang rất trông chờ vào album sắp tới của nhóm - "Map of the Soul: Persona".

 

{keywords}
Cựu thành viên nhóm nhạc 2NE1 - Park Bom đã tổ chức một buổi fansign vào ngày 24/3 cho album đơn mới "Spring". Đây là buổi fansign đầu tiên kể từ khi nữ ca sĩ ra mắt solo và đó cũng là fansign đầu tiên kể từ khi cô rời khỏi 2NE1. Park Bom đã phát hành đĩa đơn mới vào ngày 13/3. Đáng chú ý là cô còn hứa sẽ tổ chức concert ở Việt Nam khi một fan Việt may mắn có cơ hội tham gia fansign của Park Bom đã gửi lời động viên đến nữ ca sĩ và nhắn gửi tới thần tượng. Fan hiện rất phấn khích trước thông tin này và mong lời hứa của Park Bom trở thành sự thật. Khi được hỏi về mong muốn được hợp tác với nghệ sĩ Hàn nào, Park Bom cũng thẳng thắn chia sẻ đó là RapMon (BTS) và Taeyeon (Girls' Generation).

 

{keywords}
Cuối ngày 24/3, MV "As If It’s Your Last” trở thành MV thứ 2 của Black Pink cán mốc 550 triệu lượt xem. MV "As If It’s Your Last" được phát hành ngày 22/6/2017, điều này có nghĩa là Black Pink đã đạt được kỳ tích chỉ trong 1 năm 9 tháng.

 

{keywords}
Mới đây, nhóm nhạc A Pink đã thông báo sẽ tổ chức một buổi fanmeeting, kỷ niệm 8 năm sự nghiệp của nhóm vào ngày 20/4 sắp tới. A Pink ra mắt vào ngày 19/4/2011 và nhóm vẫn luôn tổ chức các buổi fanmeeting thường niên kể từ năm 2013, khi fanclub chính thức của nhóm được thành lập.

 

{keywords}
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Asian Boss, Kim Soo Min, người đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc vào tháng 7/2018 đã bật khóc khi kể về những phê bình tiêu cực về cân nặng của mình. Kim Soo Min cao 174cm và nặng 58kg, hoàn toàn khỏe mạnh nhưng vẫn bị cho là béo và thừa cân. Cô giải thích rằng văn hóa làm đẹp ở Hàn Quốc khiến mọi người tin rằng bất kỳ người phụ nữ nào trên 50kg đều thừa cân bất kể chiều cao của họ.

 

{keywords}
Trong tập chương trình "Master In The House" của SBS lên sóng ngày 24/3, nam ca sĩ nhạc R&B Crush thừa nhận bài hit "Woo Ah" của anh thực ra được viết dành cho chú chó cưng tên Duyu. Crush đã dành rất nhiều tình cảm cho chú chó cưng của mình. Lời bài hát "Woo Ah" dường như đang nói đến một người phụ nữ với "làn da trắng, chiếc mũi dễ thương và mái tóc mượt" khiến trái tim Crush trở nên ấm áp khi anh ôm cô. Những điều ấy thực sự đúng với Duyu. Trong khi đó, Duyu cũng xuất hiện với tư cách là nhân vật chính trong MV của cậu chủ mình có tên "Outside", đĩa đơn năm 2017 của Crush với rapper Beenzino.

 Công Nguyễn

Seungri bị khui đoạn chat dẫn gái mại dâm cho doanh nhân Nhật

Seungri bị khui đoạn chat dẫn gái mại dâm cho doanh nhân Nhật

 - Vừa mới lên tiếng thanh minh trong cuộc phỏng vấn với Chosun Ilbo, Seungri lại bị khui đoạn chat cùng chủ tịch Yuri Holdings dẫn gái mại dâm cho doanh nhân người Nhật.