{keywords}
Sao Hàn 24/5: Mới đây, thông tin nữ diễn viên Han Ji Sun say rượu và đánh tài xế taxi 61 tuổi vào năm ngoái khiến nhiều người bất ngờ. Thậm chí cô còn đánh cảnh sát tại đồn khi bị áp giải đến đây. Nữ diễn viên 25 tuổi nhận mức án phạt 5 triệu won (gần 100 triệu đồng) và 1 năm tù treo. Thế nhưng điều khiến nhiều khán giả phẫn nộ là sau khi sự việc đánh tài xế taxi và cảnh sát xảy ra, cô vẫn tiếp tục hoạt động và bộ phim gần nhất hiện đang phát sóng là "The Secret Life of My Secretary". Sau khi sự việc được lan truyền rộng rãi, công ty quản lý của Han Ji Sun đã xác nhận sự việc và gửi lời xin lỗi đến công chúng và cho biết nữ diễn viên rất ăn năn về hành động của mình.

 

{keywords}
Nam diễn viên Kang Ha Neul chính thức xuất ngũ vào sáng ngày 23/5. Anh xuất hiện rạng rỡ, vui vẻ nhận hoa và quà từ các fan đã chờ mình từ sáng sớm. Nam diễn viên hào hứng chia sẻ bản thân muốn uống ngay một lon bia thật lạnh ngay sau khi xuất ngũ. Kang Ha Neul cũng ngại ngùng chia sẻ nhóm nhạc nữ yêu thích của anh trong khoảng thời gian nhập ngũ là Lovelyz, TWICE và Red Velvet. Bên cạnh đó, Kang Ha Neul cũng xác nhận sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim 'When The Red Camellias Bloom' của KBS.

 

{keywords}
Chỉ mới vừa xuất ngũ cách đây không lâu nhưng Ji Chang Wook đã nhanh chóng trở lại với các hoạt động giải trí. Đầu tiên là việc xác nhận tham gia bộ phim hài lãng mạn Let me melt của đài tvN. Sau đó anh liên tục xuất ngoại để thực hiện các bộ ảnh cho các tạp chí nổi tiếng, và đặc biệt chia sẻ với tạp chí Marie Claire, mỹ nam cho biết anh đang ráo riết chuẩn bị cho fan meeting đầu tiên sau khi xuất ngũ.

 

{keywords}
Buổi đọc kịch bản đầu tiên của bộ phim "Moments of 18" do Ong Seung Woo và Kim Hyang Gi thủ vai chính vừa được tiết lộ. Đây là lần đầy tiên cựu thành viên Wanna One tham gia diễn xuất, trong khi đó nữ diễn viên trẻ Kim Hyang Gi vốn xuất thân từ diễn viên nhí và nổi tiếng với hàng loạt vai diễn trong những phim bom tấn như: Thử thách thần chết 1 và 2, Chứng nhân hoàn hảo... đây là lần đầu tiên sau 4 năm, Kim Hyang Gi trở lại với phim truyền hình vì vậy nhiều khán giả trông chờ vào "phản ứng hoá học" mới mẻ giữa Ong Seung Woo và Kim Hyang Gi. "Moments of 18" dự kiến lên sóng vào mùa hè này.

 

{keywords}
CLC tiếp tục tung hình ảnh teaser của cả nhóm cho lần trở lại này. Với tông màu đỏ đen, các fan của CLC hy vọng concept lần này sẽ mạnh mẽ và quyến rũ hơn. Bài hát có tựa đề Me sẽ được phát hành vào ngày 29/5 sắp tới.

 

{keywords}
Toà án quận Suwon vừa chính thức thông báo phiên toà xét xử đầu tiên của Park Yoochun sẽ diễn ra vào ngày 24/6 sắp tới với tội danh sử dụng ma tuý trái phép. Được biết, Park Yoochun từng nhiều lần phủ nhận việc sử dụng ma tuý, thậm chí anh từng tổ chức họp báo để tuyên bố điều này. Nhưng không lâu sau đó, cựu thành viên DBSK đã thú nhận mình nói dối. Sau khi thừa nhận sử dụng ma tuý, anh chính thức bị bắt vào ngày 26/4.

 

{keywords}
JYP vừa tung hình ảnh teaser cho hai ca khúc tiếng Nhật mới của TWICE. Trong khi Breakthrough mang lại cảm giác trưởng thành, huyền bí thì ca khúc Happy Happy lại khiến người xem liên tưởng đến những ngày hè rực nắng. Hai bài hát mới của TWICE dự khiến sẽ được phát hành lần lượt vào ngày 17/7 và 24/7 sắp tới.

 

{keywords}
Một số hình ảnh của Minho trong lễ tốt nghiệp khoá huấn luyện cơ bản của đơn vị Thuỷ quân lục chiến vừa được lộ ra ngoài khiến người hâm mộ phát "sốt" với hình ảnh nghiêm túc của nam thần tượng. Được biết thành viên nhóm SHINee được nhận bằng khen vì xếp thứ 3/1100 binh sĩ.

 

{keywords}
YoonA khiến người hâm mộ hết sức ngạc nhiên vì bất ngờ tung teaser thông báo ra album solo đặc biệt của mình. Album “A Walk to Remember” bao gồm 5 ca khúc, trong đó bài hát chủ đề có tên Summer Night sẽ được phát hành vào ngày 30/5 sắp tới.

 

{keywords}
BLACKPINK tiếp tục khẳng định danh xưng "nữ hoàng YouTube" khi trở thành nhóm nhạc Hàn đầu tiên có MV ra mắt đạt 600 triệu lượt xem. Trước kỷ lục này, 4 nàng công chúa YG cũng từng có MV DDU-DU DDU-DU đạt 600 triệu lượt xem nhanh nhất Kpop.

 Lê La

Hari Won bị tố chảnh chọe khi từ chối chụp hình cùng khán giả lớn tuổi

Hari Won bị tố chảnh chọe khi từ chối chụp hình cùng khán giả lớn tuổi

– Hành động từ chối chụp ảnh cùng khán giả của Hari Won trong một sự kiện tại Mỹ mới đây đang gây xôn xao mạng xã hội.