{keywords}
Sao Hàn 23/3: Trong buổi chụp ảnh cho tạp chí thời trang Dazed Korea, Jennie diện nguyên bộ trang phục Chanel đầy thời thượng. Khi được hỏi về biệt danh 'Human Chanel' (cây Chanel sống hay Chanel phiên bản người thật) của mình, thành viên BLACKPINK cho biết cô rất hạnh phúc khi được hợp tác cùng họ vì đó là giấc mơ mà cô luôn ao ước. Tuy nhiên đáp lại những lời cảm ơn chân thành của Jennie là sự mỉa mai của cộng đồng mạng. Nhiều người thậm chí còn để lại những bình luận tiêu cực chỉ vì nữ thần tượng là nghệ sĩ dưới trướng YG - công ty đang gặp nhiều khủng hoảng kể từ scandal chấn động của Seungri.

 

{keywords}
Ca khúc 'Thủy quân chiến thắng ca' do Lee Chan Hyuk, thành viên nhóm nhạc AKMU sáng tác đã được chọn làm ca khúc đại diện cho Thủy quân lục chiến của Hàn Quốc. 'Thủy quân chiến thắng ca' nói về niềm đam mê và tự hào của một người lính Hải quân. Thành viên AKMU dự kiến sẽ xuất ngũ vào ngày 29/5 tới đây.

 

{keywords}
Bên cạnh những hình ảnh giản dị trước đó, Taeyeon tiếp tục nhá hàng người hâm mộ với bức ảnh teaser lộng lẫy hơn. Cô diện chiếc đầm trắng với họa tiết nhẹ nhàng, thả dáng điệu đà trên chiếc bục như một nữ thần đầy sầu muộn. Bài hát Four Seasons sẽ chính thức phát hành vào 24/3 này.

 

{keywords}
Ngày 22/3, Jung Joon Young sẽ được chuyển tới nhà tù Nambu để tạm giam và sẽ chờ đợi phán xét cuối cùng từ phía tòa án đưa ra với tội danh quay lén và phát tán clip đồi trụy. Trong khi đó, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra về những cáo buộc khác liên quan đến Seungri và Choi Jung Hoon.

 

{keywords}
AOMG vừa thông báo sẽ tổ chức một chương trình hiphop mới với tên gọi Sign Here nhằm tìm kiếm các nghệ sĩ hiphop tài năng về công ty. Tham gia vào chương trình sẽ có sự xuất hiện của Jay Park - CEO của AOMG, Simon Dominic - cựu CEO, cỗ máy sản xuất hit Gray và Code Kunst, đặc biệt là rapper nổi tiếng Woo Won Jae. Chương trình dự kiến sẽ lên sóng vào nửa đầu năm nay.

 

{keywords}
Lee Dae Hwi xác nhận sẽ viết tặng một bài hát mới cho nhóm IZ*ONE, ca khúc sẽ nằm trong album mới được phát hành vào ngày 1/4 sắp đến. Cựu thành viên Wanna One từ sáng tác không ít các ca khúc dành tặng cho các nhóm nhạc khác như Good Day của MXM, Slow của Yoon Jisung, Young 20 của Park Ji Hoon...

 

{keywords}
Thực tập sinh Thái Lan gây sốt tại "đấu trường" Produce X 101. Peak là nam thần tượng sinh năm 2001, đã hoạt động nghệ thuật tại xứ sở chùa vàng. Xuất hiện lần này chương trình sống còn của Hàn Quốc, anh chàng gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai và nam tính, hoàn toàn khác biệt so với hàng loạt thí sinh khác.

 

{keywords}
Một nam thực tập sinh khác của chương trình sống còn Produce X 101 cũng gây xôn xao cộng động mạng, nhưng lại là vì "phốt" nhân cách trong quá khứ. Lee Jun Hyuk từng bắt nạt đàn em trong trường để lấy tiền khiến nhiều người chỉ trích nặng nề.

 

{keywords}
Mới đây trong chương trình “We will channel you”, Hwasa đã tiết lộ rằng cô cảm thấy sốc khi đọc những bình luận ác ý về việc cho rằng thành viên nhóm Mamamoo cố tình ăn mặc hở hang để gây sự chú ý. Cho cũng cho biết rằng bản thân đã suy nghĩ rất nhiều sau khi đọc những bình luận trên.

 Lê La

Em út nhóm Mamamoo lên tiếng khi bị chỉ trích mặc gợi dục

Em út nhóm Mamamoo lên tiếng khi bị chỉ trích mặc gợi dục

Hwasa, em út của nhóm nhạc tài năng Mamamoo cho biết cô không quan tâm quá nhiều đến những lời bàn tán và thấy được là chính mình với phong cách thời trang gợi cảm.