{keywords}
Sau tin đồn hẹn hò, "chị đẹp" Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức xác nhận ghép đôi trong dự án phim mới của tvN. Bộ phim của cặp đôi "Cuộc đàm phán sinh tử" sẽ được chắp bút bởi biên kịch loạt phim truyền hình nổi tiếng như: Vì sao đưa anh tới, Huyền thoại biển xanh, Producers... Dự kiến dự án phim truyền hình đầu tiên của cặp đôi sẽ lên sóng vào nửa cuối năm nay.

 

{keywords}
Sau loạt tranh cãi vì những hình ảnh nhạy cảm, Sulli tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích khi đăng tải những bức ảnh thân mật quá mức với người bạn nữ của mình. Thậm chí nhiều người còn nửa đùa nửa thật nghi ngờ giới tính của nữ thần tượng nhà SM khi cô đăng tải những bức ảnh này.

 

{keywords}
Hôm nay, The Boyz chính thức "thả thính" teaser hình ảnh của 3 thành viên cuối cùng là Sangyeon, Hwall và New cho album trở lại Bloom Bloom. Được biết bài hát chủ đề Bloom Bloom do chính 2 thành viên The Boyz là Sunwoo và Eric tham gia viết lời. Album sẽ chính thức phát hành vào ngày 29/4 sắp tới.

 

{keywords}
Jennie vừa đăng tải hình ảnh chụp cùng với cô sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ là Billie Eilish. Trong ảnh, 2 nữ nghệ sĩ ôm chặt nhau khiến nhiều fan tỏ ra thích thú và bất ngờ khi nhìn thấy sự thân thiết của họ. Hiện tại, Jennie và các thành viên BLACKPINK đang thực hiện tour lưu diễn tại Mỹ, sự xuất hiện của nhóm nhạc nhà YG tại Lễ hội âm nhạc Coachella trong 2 tuần vừa qua cũng thu hút sự chú ý của hàng loạt người nổi tiếng khác như Ariana Grande, DJ Snake, Khalid...

 

{keywords}
Kim Dong Han chính thức tung teaser thông báo trở lại vào đầu tháng 5 sắp tới với mini album D-HOURS AM 7:03. Đây là lần trở lại thứ 2 của cựu thành viên JBJ sau gần nửa năm kể từ khi solo album D-Night được phát hành vào tháng 10 năm ngoái. Trước đó, Kim Dong Han từng ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc dự án JBJ trong vòng 7 tháng.

 

{keywords}
Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ của NU'EST cũng có thể vui mừng đón nhận hình ảnh cả 5 thành viên cùng xuất hiện trong album mới của nhóm. Album Happily Ever After của nhóm nhạc nhà Pledis sẽ được phát hành vào ngày 29/4.

 

{keywords}
Tour diễn ra mắt tại 6 thành phố của Mỹ mang tên TOMORROW X TOGETHER SHOWCASE: STAR in US của TXT chính thức "cháy vé". Ra mắt chưa đầy 2 tháng nhưng nhóm nhạc đàn em của BTS đã làm nên thành tích 'khủng' khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

{keywords}
Trang thống kê tài chính Chaebul.com vừa tiết lộ số lượng cổ phiếu được chủ tịch công ty JYP sở hữu có tổng giá trị hơn 190 tỷ won (tương đương 3,88 ngàn tỷ đồng). Anh cũng chính thức trở thành người nổi tiếng có lượng cổ phiếu giá trị nhất Hàn Quốc.

 

{keywords}
Dù lập nhiều thành tích khủng về lượt xem Youtube, tuy nhiên mãi đến hôm nay BLACKPINK mới chính thức giành chiến thắng đầu tiên trên chương trình âm nhạc Inkigayo trước Chen và Bol4. Chiến thắng lần này của 4 cô gái nhà YG càng thêm ý nghĩa khi họ là những người trở lại đầu tiên sau hàng loạt scandal của YG khiến hình ảnh của nhà gà bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

 Lê La

Song Hye Kyo bình thản đi sự kiện, từ chối trả lời tin đồn ly hôn

Song Hye Kyo bình thản đi sự kiện, từ chối trả lời tin đồn ly hôn

 - Lần đầu tiên xuất hiện trước truyền thông tại một sự kiện sau khi trở về Hàn Quốc, vợ Song Joong Ki tiếp tục không đeo nhẫn và từ chối trả lời những câu hỏi về vấn đề cá nhân.