{keywords}
Trong chương trình E-news Exclusive của đài SBS, khi nói về những scandal xung quanh Seungri và nhóm chat đồi trụy của Jung Joon Young, luật sư Kim Young Joo cho biết vì Lee Jong Hyun và Yong Jun Hyung không quay lén hay chia sẻ những video đó, cho nên theo luật họ sẽ không bị bất cứ một án phạt nào. Trước đó trong một chương trình khác, các luật sư cũng đưa ra phán đoán trong trường hợp quay lén và phát tán video đồi trụy của Jung Joon Young sẽ bị mức án phạt lên đến 7 năm rưỡi, còn mức án của Choi Jong Hun có thể lên đến 3 năm rưỡi tù giam.

 

{keywords}
Thông tin Nancy đổi tên thật của mình từ Lee Seungri thành Lee Guru vì cùng tên với Seungri (Big Bang) sau loạt bê bối thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, công ty quản lý chính thức của mỹ nhân nhóm Momoland ngay sau đó đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này. Họ cho biết tên thật của mỹ nhân vẫn là Lee Seungri, Lee Guru chỉ là biệt danh cô ấy dùng hiện tại.

 

{keywords}
Giọng hát ngọt ngào của nhóm EXO sẽ chính thức ra mắt album solo 'April, and a flower' vào ngày cá tháng tư. Từ lúc SM Entertainment chia sẻ thông tin album solo của Chen sẽ sớm được ra mắt, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra rất mong đợi vì cuối cùng giọng ca tài năng này cũng được thể hiện nhiều hơn.

 

{keywords}
Đàn em BTS tiếp tục giành chiến thắng thứ 3 với bài hát ra mắt 'Crown' trong chương trình Show Champion. Được xem có bàn đạp vững chắc là BTS, TXT đã chứng minh mình sẽ tiếp nối đàn anh để tiếp tục con đường chinh phục ngôi vương của Kpop thế hệ mới.

 

{keywords}
Hình ảnh Luna xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Seoul mới đây đã thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng nhưng lại là vì phong cách khó hiểu của cô nàng. Cô diện bộ trang phục đen và khoe vòng eo thon gọn, tuy nhiên lại không tôn lên dáng người thấp bé của cô. Và đặc biệt chiếc áo 'kém sang' khiến cô hoàn toàn mất điểm.

 

{keywords}
Trưởng nhóm iKON - B.I, em út của Red Velvet - Yeri, cựu thành viên Wanna One - Park Woo Jin và thành viên gugudan - Mina xác nhận tham gia chương trình 'Law of the Jungle' (Luật rừng). Đây là chương trình mà những người nổi tiếng phải đi đến những nơi có điều kiện thấp, vùng đất thiên nhiên để tự sinh tồn và trải nghiệm kinh nghiệm sống với người dân bản xứ.

 

{keywords}
Jung Il Woo đã chia sẻ trên trang cá nhân mình hình ảnh chiếc xe cà phê được Lee Minho gửi đến phim trường Haechi. Jung Il Woo và Lee Minho luôn được biết đến là cặp đôi bạn thân trong giới diễn viên. Hiện, Lee Minho đang trong quân ngũ và dự kiến sẽ xuất ngũ vào tháng 4 năm nay.

 

{keywords}
Kwon Hyun Bin quay trở lại làng mẫu trong buổi diễn của một nhãn hiệu thời trang tại Tuần lễ thời trang Seoul. Được biết sau khi lấn sân sang âm nhạc bằng cách tham gia cuộc thi sống còn Produce 101, Kwon Hyun Bin được biết đến rộng rãi thông qua vai trò là thành viên nhóm nhạc JBJ. Sau khi nhóm tan rã, Kwon Hyun Bin dần quay trở lại các hoạt động thời trang nhiều hơn.

 

{keywords}
TWICE chia sẻ hình ảnh sân vận động Kyocera Dome chật kín người trong đêm diễn vừa qua. Hiện, 9 mỹ nhân của JYP đang thực hiện tour diễn quanh các sân vận động mái vòm của Nhật Bản. Và TWICE cũng là nhóm nhạc nữ đầu tiên có thể thực hiện 'dome tour' với số lượng người xem khổng lồ.

Lê La

Gần 100 điều tra viên ập vào công ty quản lý Big Bang tiến hành điều tra

Gần 100 điều tra viên ập vào công ty quản lý Big Bang tiến hành điều tra

 - Sau thời gian một mực phủ nhận tin đồn, công ty quản lý của nhóm Big Bang - YG Entertainment đã bất ngờ nhận cuộc điều tra đặc biệt từ Cục thuế quốc gia.