{keywords}
Sao Hàn ngày 20/5: Một bài đăng trên diễn đàn trực tuyến tố quản lý của BTS đã dùng xe chuyên dụng của nhóm để đưa đón bạn gái đi chơi riêng. Đáng nói, chính cô bạn gái là người đã khoe những bức ảnh này lên mạng xã hội cá nhân. Ngoài ảnh chụp với tựa đề “xe của người nổi tiếng”, còn có ảnh chúc mừng bạn trai được nhận vào Big Hit năm ngoái. Hai người cũng cùng nhau sang New York đón năm mới, cùng thời điểm BTS có lịch trình tại đây. Sau khi bị tố, cô bạn gái đã vội vàng xoá hết ảnh. Sáng nay, Big Hit thông báo họ sẽ có hành động sau khi xác minh thông tin về nam quản lý được cho là lạm quyền trên.
{keywords}
Lai Guan Lin (cựu thành viên Wanna One) lại nộp đơn kiện đòi cắt hợp đồng với Cube Entertainment. Trong thông báo chính thức trên Weibo, em út Wanna One cho biết vụ kiện này không liên quan đến vụ thua kiện năm 2019 (do bị Tòa án Hàn Quốc bác bỏ). Lai Guan Lin thổ lộ mối quan hệ với Cube đã xấu tới mức không thể hòa giải, nhưng anh vẫn liên lạc với họ và tìm cách giải quyết tranh chấp trong hòa bình. Việc kéo dài đã gây ảnh hưởng đến cả tinh thần và thể chất, công việc lẫn cuộc sống của nam thần tượng.
{keywords}
Secret Number - nhóm nữ 5 thành viên với 4 quốc tịch khác nhau do Vine Entertainment quản lý đã chính thức ra mắt với bài hát "Who this?". Nhóm bao gồm những thành viên: Jinny, Denise (Hàn kiều Mỹ) là cựu thực tập sinh YG, Léa (Nhật Bản), Dita (Indonesia), Soodam (Hàn Quốc).
 

{keywords}
Show khám phá và phát triển nhóm nam K-Pop thế hệ tiếp theo của Belift Lab - công ty hợp tác giữa CJ ENM và Big Hit hiện đã quy tụ được Bi Rain, Zico (giám khảo kiêm cố vấn), Nam Goong Min (người kể chuyện). Thêm vào đó, Chủ tịch Big Hit Bang Si Hyuk sẽ ngồi vào chiếc ghế nhà sản xuất. Dự kiến Bang Si Hyuk sẽ đem đến những triết lý và định hướng từng tạo nên BTS để dẫn dắt các gương mặt mới có tiềm năng phát triển bản thân. Chương trình được giới thiệu là mất 3 năm chuẩn bị, tiêu tốn chi phí 20 tỷ won. Được biết Mnet đã dày công hoàn thành một khu phức hợp rộng 9.900m2 để xây dựng thế giới quan của “I-Land”.

 

{keywords}
Trong tập phát sóng mới đây của show “Rumor Has It” trên kênh Chanel A, phóng viên đã tiết lộ thông tin về cuộc sống không mấy ngọt ngào mà họ nhận được từ một người bạn cùng phòng giam với Jung Joon Young. “Jung nói rằng mình thực sự rất muốn tái hòa nhập cộng đồng” - phóng viên dẫn lời nguồn tin. Luật sư của Jung Joon Young đã đệ đơn kháng cáo lên Tòa án Tối cao, đề nghị giảm án tù từ 5 năm xuống còn 4 năm. Ngược lại phía Công tố cũng đã nộp đơn kháng cáo, hy vọng sẽ tăng thời gian thi hành án.
{keywords}
Jiyeon (T-ARA) và nam diễn viên Song Jae Rim phủ nhận tin đồn hẹn hò. Đại diện Jiyeon thông báo cả hai chỉ đến Taebaek để đạp xe vì có sở thích chung. Hai người chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Tin đồn hẹn hò vô căn cứ. Đại diện Song Jae Rim cũng đưa ra thông báo tương tự. 

 

{keywords}
Taeyeon (SNSD) được chọn làm người mẫu quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm A'PIEU. “Nét quyến rũ tươi mới và hình ảnh một biểu tượng sắc đẹp yêu thích mỹ phẩm của Taeyeon phù hợp với với hình ảnh thương hiệu của A’pieu” - nhãn hiệu cho biết.
{keywords}
YG Entertainment ra mắt tấm ảnh báo hiệu cho màn ra mắt vào tháng 7 của Tân binh TREASURE đã được người hâm mộ chờ đợi từ rất lâu.

Bách Văn

IU tiết lộ ý nghĩa phía sau bản hit với Suga (BTS)

IU tiết lộ ý nghĩa phía sau bản hit với Suga (BTS)

- Mới đây, IU đã tiết lộ ý nghĩa đằng sau ca khúc Eight và quá trình hợp tác với Suga (BTS).