HyunA chúc mừng sinh nhật E'Dawn:

{keywords}
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 25 của tình trẻ E'Dawn, HyunA đăng tải nhiều hình ảnh chúc mừng. Theo đó, có những bức ảnh nữ thần tượng không ngừng ôm ấp và hôn hít tình trẻ khiến nhiều người tranh cãi. Cư dân mạng tỏ ra mệt mỏi vì cặp đôi liên tục đăng tải những hình ảnh tình tứ, đôi lúc quá đà. Tuy nhiên cũng có nhiều fan ủng hộ cặp đôi và cho rằng đây là những điều hết sức bình thường khi người ta yêu nhau. 

 

{keywords}
Jessica và Krystal xác nhận sẽ trở lại trong một chương trình thực tế mới. Đây là lần thứ 2 chị em nhà họ Jung tham gia một chương trình riêng. Chương trình đầu tiên của có tên Jessica & Krystal được phát sóng năm 2014, thông qua chương trình, cả hai cho thấy tình cảm đặc biệt như những người bạn. Vì vậy người hâm mộ càng thêm thích thú chờ đợi sự "tái hợp" của họ sau 5 năm.

 

{keywords}
Trong chương trình Music Core được phát sóng ngày 1/6, BTS xuất sắc giành chiến thắng thứ 16 cho bài hát Boy With Luv dù không hề tham gia biểu diễn. Đặc biệt, 7 chàng trai nhà Big Hit cũng lập kỷ lục khi đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của nhóm trên chương trình Music Core.

 

{keywords}
Nam diễn viên Joo Jin Mo chính thức về một nhà cùng người yêu Min Hye Yeon sau chưa đầy nửa năm công khai hẹn hò. Cô dâu của nam tài tử Hoàng hậu Ki chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân của mình. Được biết hôn lễ của nam diễn viên Joo Jin Mo và nữ bác sĩ kém 10 tuổi Min Hye Yeon được tổ chức riêng tư với sự tham dự của gia đình, bạn bè và những người thân thiết.

 

{keywords}
Thành viên B.I của nhóm nhạc iKON gây sốt khi đăng tải hình ảnh mình chụp cùng Lee Hi và WINNER sau hậu trường sân khấu Music Core. Đây là lần hiếm hoi các nghệ sĩ YG quảng bá trên sân khấu trong cùng khoảng thời gian, trong khi WINNER trở lại với bài hát Ah Yeah, còn Lee Hi gây bão các bảng xếp hạng trực tiếp với bài hát No One kết hợp cùng B.I.

 

{keywords}
Hương Giang vừa qua bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng 4 thành viên nhóm nhạc KARD trong hậu trường chương trình V Heartbeat. Cô cho biết bản thân rất vui vì được gặp và xem sân khấu tuyệt vời của KARD. Đặc biệt cô còn tặng quà cho nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc và không ngại tỏ tình với 4 thành viên rằng cô rất yêu âm nhạc của nhóm. 

 

{keywords}
Nhóm nhạc nữ fromis_9 chính thức tung ảnh bìa cho album đầu tiên Fun Factory của nhóm. Diện trang phục giản dị, 9 cô gái mang đến một không khí đầy vui tươi cho album lần này. Fromis_9 là nhóm nhạc nữ được thành lập từ chương trình thực tế Idol School. Sau gần 1 năm rưỡi ra mắt, đây là lần trở lại đầu tiên của các cô gái.

 

{keywords}
Sau khi tập 5 của chương trình Produce X 101 lên sóng, thứ hạng vòng loại đầu tiên của các thí sinh cũng được tiết lộ. Không quá bất ngờ khi thực tập sinh Kim Yo Han xếp vị trí thứ nhất với hơn 1 triệu lượt phiếu bầu. Tuy nhiên khán giả cũng bắt đầu phàn nàn về việc nhà đài thiên vị và cố tình thu hút sự chú ý vào nam thí sinh khi chỉnh sửa quá kỹ về làn da của nam thí sinh khi xuất hiện trên khung hình.

 Lê La

Mại dâm ở showbiz - sao hạng A ra nước ngoài hành nghề, kiếm nghìn USD

Mại dâm ở showbiz - sao hạng A ra nước ngoài hành nghề, kiếm nghìn USD

Một người hoạt động lâu năm ở giới showbiz Trung Quốc tiết lộ 70% diễn viên, ca sĩ sẵn sàng "đi riêng" với đại gia sau các buổi tiệc. Họ có thể nhận tới cả trăm nghìn USD.