{keywords}
Ca khúc trữ tình hợp tác giữa nhóm nhạc nữ Hàn Quốc MOMOLAND và ca sĩ Việt Nam Erik sẽ do Duble Sidekick sản xuất. Trong bài hát này, MOMOLAND sẽ bỏ hình tượng năng động mà nhóm theo đuổi nhiều năm nay để chuyển sang một khía cạnh mới nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, nhóm chỉ có 7 người tham gia thu âm vì 2 thành viên còn lại là Taeha và Daisy đang tạm ngưng quảng bá vì nhiều lí do cá nhân khác nhau. Bài hát sẽ được phát hành dưới dạng nhạc số trên các trang nhạc trực tuyến ở Hàn Quốc. Trước đó vào đầu năm 2019, công ty quản lý của Erik thông báo rằng họ kí hợp đồng hợp tác độc quyền với nhóm nhạc nữ này.

 

{keywords}
Seungri và Choi Jong Hoon tiếp tục chối bỏ các cáo buộc mà cảnh sát đưa ra tại phiên thẩm vấn kéo dài 12 tiếng đồng hồ. Theo ghi nhận, Seungri hiện đang phải đối mặt với lời buộc tội về môi giới mại dâm, quay phim phụ nữ bất hợp pháp và thông đồng với cảnh sát bằng cách mua chuộc. Choi Jong Hoon cũng bị tình nghi với những cáo buộc về việc quay phim đồi trụy trái phép khi quan hệ tình dục, phân phối các cảnh quay nhạy cảm lên mạng xã hội và tấn công tình dục một người phụ nữ cùng với Jung Joon Young và các thành viên khác của phòng chat. Trước đó nhà đài KBS cũng đã thông báo kể từ ngày 18/4 tới nay đã có tổng cộng 7 cô gái khai báo với cơ quan chức năng rằng mình bị Jung Joon Young, Choi Jong Hoon và 3 thành viên khác trong phòng chat đồi trụy lần lượt cưỡng hiếp. Hầu hết các cô gái đều nói bản thân đã bị mất ý thức sau khi uống rượu được họ mời. Hiện tại vụ án vẫn đang được phía cơ quan chức năng điều tra, xử lí.

 

{keywords}
Bài hát “FANCY” của TWICE lọt top 10 MV có nhiều lượt xem trong 24 giờ đầu phát hành nhất trên thế giới. Mới đây, đại diện YouTube lên tiếng xác nhận rằng ca khúc mới nhất của các cô nàng nhà JYP chính thức có được 42,1 triệu lượt xem. Hiện tại, "FANCY" đứng hạng 4 trong danh sách những MV Kpop nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ đầu trên YouTube, xếp sau "Boy With Luv" của BTS (74,6 triệu lượt xem), "Kill This Love" của BLACKPINK (56,7 triệu lượt xem) và "IDOL" của BTS (45,9 triệu lượt xem). So với thành tích của thế giới, ca khúc dừng chân tại hạng 7, vượt qua "KILLSHOT" của Eminem (38,1 triệu lượt xem) và "GENTLEMAN" của PSY (36 triệu lượt xem).

 

{keywords}
WINNER khiến người hâm mộ phấn khích khi công bố poster “nhá hàng” cho sự trở lại cùng dòng chữ "Coming Soon". Đây được dự đoán là lần trở lại hoành tráng của nhóm sau khi ca khúc "Millions" được phát hành vào tháng 12/2018. Đầu năm nay, công ty chủ quản YG cũng thông báo rằng WINNER đang thu âm cho album mới. Ngoài 4 chàng trai, một tân binh khác đến từ công ty con trực thuộc YG là Jeon Somi cũng sẽ được ra mắt và quảng bá trong tháng 5 này. The Black Label đăng tải hình ảnh cho màn chào sân của cô nàng và cho biết nữ thần tượng đã hoàn tất quá trình thu âm nhưng vẫn chưa quay MV cho ca khúc chủ đề. Được biết, thời gian ra mắt chính xác vẫn chưa được ấn định cụ thể.

 

{keywords}
BLACKPINK tiếp tục “công phá” các bảng xếp hạng khi ca khúc “Kill This Love” đứng vị trí thứ 1 trong 20 nhóm nhạc có lượng người nghe cao nhất trên Spotify trong tháng 4/2019. Theo thống kê của Spotify, KPOP có sự tăng trưởng vượt bậc về số lượng người dùng lẫn người nghe trên ứng dụng này, cho thấy sự thành công của làng nhạc Hàn trong việc tiếp cận khán giả quốc tế. Riêng tháng 4 vừa qua, 20 nhóm nhạc phổ biến nhất trên dịch vụ này ghi nhận lượng người nghe hàng tháng vượt qua con số 1 triệu. Giữa những cái tên quen thuộc như Seventeen, MAMAMOO, BIGBANG, EXO… nổi bật lên 4 cái tên đầu bảng: TWICE, Red Velvet, BTS và BLACKPINK. Màn tái xuất đỉnh cao cùng "Kill This Love" đã giúp các cô nàng nhà YG nhận được 17.821.761 người nghe hàng tháng, vượt qua “nhóm nhạc toàn cầu” BTS với 16.955.199 người nghe.

 

{keywords}
Super Junior chia sẻ về việc bị MC của một chương trình ở Mexico hỏi về đời sống tình dục. Trong chương trình "Video Star" của đài MBC, MC Park Na Rae đã hỏi Super Junior về những trải nghiệm đáng nhớ khi bị hỏi quá nhiều câu hỏi nhạy cảm, gây sốc. Eunhyuk kể lại: "Tình huống lúc đó khá khó xử. Họ thường xuyên hỏi những câu như chúng tôi quan hệ tình dục lúc nào và ở đâu. Đó còn không phải là show dành cho người lớn mà chỉ là một chương trình trò chuyện bình thường. Họ còn hỏi chúng tôi quan hệ tình dục gần nhất vào lúc nào...". Nam thần tượng cho biết Siwon là người đã trả lời câu hỏi một cách khéo léo khi nói rằng chúng tôi là những người đàn ông khỏe mạnh ở độ tuổi 30, chúng tôi làm việc chăm chỉ trong cả công việc lẫn đời sống tình cảm riêng tư.

 

{keywords}

Lee Dong Wook gây sốt vì ngoại hình hoàn mỹ, chiếm trọn sự chú ý của mọi người trong ngày họp báo chính thức của chương trình thực tế sống còn Produce X 101. Mùa thứ 4 đón chào sự quay trở lại của dàn huấn luyện viên quen thuộc như rapper Cheetah, nam ca sĩ Lee Seok Hoon, nữ ca sĩ Shin Yu Mi cùng các vũ công Kwon Jae Sung, Bae Yoon Jeong và Choi Young Joon. Tuy nhiên, MC của chương trình năm nay - nam diễn viên Lee Dong Wook khiến người hâm mộ xao xuyến với vẻ ngoài điển trai trong bộ vest hồng. Được biết, “Thần chết” sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình trong toàn bộ các tập phát sóng. Chương trình sẽ phát tập đầu tiên vào ngày 3/5 tới, dự đoán sẽ tiếp tục thành công và tạo ra “nhóm nhạc quốc dân” được công chúng đón nhận nồng nhiệt.

 

{keywords}

Kim Dong Han (Produce 101 mùa 2) gửi lời khuyên đến các thực tập sinh chương trình “Produce X 101” trước khi mùa mới chính thức lên sóng. Anh chia sẻ: “Lúc trước tôi cũng không được lên sóng nhiều, nên mong các bạn đừng quá thất vọng khi thời gian lên hình quá ít nhé”. Ngoài ra, anh cho biết bản thân mình may mắn vì video quay cận cảnh nhận được sự chú ý của khán giả, giúp nam ca sĩ trụ vững trong top 40, qua đó hi vọng các thực tập sinh nỗ lực hết sức, thể hiện bản thân thật tốt để được các nhà sản xuất quốc dân công nhận. Hiện nam thần tượng vừa cho ra mắt MV solo với vũ đạo mạnh mẽ “Focus”.

 

{keywords}

PENTAGON công bố danh sách địa điểm dừng chân cho tour diễn quốc tế của mình. Công ty chủ quản Cube Entertainment thông báo các chàng trai sẽ tổ chức tour diễn mang tên “PRISM” tại 15 địa điểm khác nhau, bao gồm: Seoul, Jakarta, Toronto, New York, Chicago, Dallas, Seattle, Los Angeles, San Jose, Sao Paulo, Monterrey, Mexico City, Đài Loan, Hong Kong (Trung Quốc) và Singapore. Đồng thời nhóm cũng sẽ ghé thăm Việt Nam trong chương trình đại nhạc hội "Kpop Concert 2019’ giao lưu Việt - Hàn được tổ chức vào ngày 1/6 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Khánh Ngọc

Mỹ nhân nhóm Momoland hoạt động 3 năm vẫn phải trả nợ mỗi ngày

Mỹ nhân nhóm Momoland hoạt động 3 năm vẫn phải trả nợ mỗi ngày

 - Dù rất nổi tiếng vào năm 2018 với ca khúc Bboom Bboom, thế nhưng nữ thần tượng Yeonwoo tiết lộ mình vẫn chưa kiếm ra tiền và vẫn đang phải trả nợ.