{keywords}
 "Em trai quốc dân" Park Bo Gum gây náo loạn sân bay khi xuất phát đến Nhật Bản cho buổi gặp gỡ fan tại xứ sở hoa anh đào. Ăn mặc đơn giản với áo sơ mi trắng, tóc đen mái ngố và để mặt mộc. Nam diễn viên trẻ khiến nhiều fan "ngây ngất" với hình ảnh trẻ trung của thời tham gia bộ phim nổi tiếng "Lời hồi đáp 1988". Năm 2018 vừa rồi, Park Bo Gum trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim tình chị em lãng mạn cùng Song Hye Kyo rất thành công.

 

{keywords}
WINNER cảm ơn các fan đã cổ vũ nhóm trong buổi phát sóng đầu tiên, với album trở lại tại sân khấu âm nhạc hàng tuần Music Core. Được biết sau BLACKPINK, WINNER là nhóm nhạc thứ 2 của YG trở lại sau loạt scandal chấn động. Nhóm nhanh chóng đánh chiếm các bảng xếp hạng âm nhạc với bài hát chủ đề Ah Yeah. Bên cạnh đó, đàn em Big Bang cũng được mệnh danh là "nhóm nhạc ra bài nào, đứng đầu bài đó" trong suốt 5 năm hoạt động của mình.

 

{keywords}
Lần đầu tiên Wendy xuất hiện một mình trên tạp chí Nylon Hàn Quốc số tháng 6. Giọng ca chính của Red Velvet thu hút với cách trang điểm tươi sáng và phong cách chụp ảnh ấn tượng. Cũng trong buổi phỏng vấn cùng Nylon, Wendy sẽ tiết lộ những bí quyết làm đẹp cũng như sở thích của mình. Cách đây nửa tháng, Wendy cùng các thành viên Red Velvet đã có cuộc gặp gỡ với các fan Việt Nam trong đêm diễn V Heartbeat tháng 4 vừa rồi. Wendy đặc biệt gây ấn tượng bởi sự vui vẻ và năng động của mình.

 

{keywords}
Sau chuỗi hình ảnh hồ sơ của TREASURE13, mới đây YG tiếp tục loạt hình ảnh mang tên "Begin" cho các thành viên nhóm nhạc nam mới của công ty. Thành viên được chọn để khởi động loạt ảnh này là thành viên người Nhật - Haruto và thực tập sinh nổi tiếng Bang Ye Dam. Với vẻ ngoài tươi sáng của các thành viên TREASURE13, các fan hy vọng đàn em của Big Bang sẽ sớm được ra mắt vào nửa cuối năm nay.

 

{keywords}
Sáng sớm ngày 18/5, hàng loạt sao Hàn đổ bộ sân bay Gimpo để đến Nhật Bản cho đêm diễn KCON được tổ chức liên tục trong 3 ngày từ 17-19/5. Trong đó, 9 cô gái đến từ JYP gây sốt tại sân bay với thần thái tươi trẻ và phong cách năng động. Dù lịch trình bận rộn và di chuyển liên tục nhưng TWICE luôn ghi điểm trong mắt fan khi mỗi lần xuất hiện đều thân thiện chào hỏi fan.

 

{keywords}
Kang's Kitchen mùa 2 chính thức công bố đoạn video giới thiệu chương trình và ấn định ngày lên sóng. Giữ nguyên dàn cast cũ từ Tân tây du ký mùa 5 bao gồm Kang Ho Dong, Lee Soo Geun, Eun Ji Won, Ahn Jae Hyun, Mino và P.O, chương trình sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 31/5 sắp tới. Theo thông tin mới đây, Kang's Kitchen mùa 2 sẽ phát sóng liên tục luôn mùa 3 với sự trở lại của Kyuhyun sau khi xuất ngũ.

 

{keywords}
Vẫn như mọi năm, concert của Epik High năm nay cũng được thông báo bằng loạt ảnh nhái lại các phim điện ảnh nổi tiếng Hàn Quốc. Fan thích thú khi nhìn những bức ảnh parody được cắt ghép cẩn thận và công phu không khác gì poster gốc, họ cũng dành không ít lời khen cho Epik High vì đã bỏ không ít công sức để chỉnh sửa. Epik High là nhóm nhạc từng thuộc quyền quản lý của YG. Sau khi rời YG, Epik High đã nhanh chóng phát hành album và sắp tới là concert nhóm vào tháng 8 tại Hàn Quốc.

 

{keywords}
Mới đây, những hình ảnh Somi chụp cùng các bạn trong lớp được nhiều người chia sẻ lên mạng xã hội. Nhiều khán giả ngỡ ngàng khi nhận ra Somi đã là học sinh năm 3 trung học và sẽ nhanh chóng tốt nghiệp vào năm 2020. Nữ thần tượng dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 5 này, tuy nhiên nhiều fan tỏ ra e ngại vì ngày ra mắt của Somi liên tục bị đẩy lùi.

 

{keywords}
MV Boy With Luv của BTS chính thức trở thành MV thứ 10 của nhóm đạt 300 triệu lượt xem chỉ trong thời gian 35 ngày 19 giờ. 7 chàng trai nhà Big Hit chính thức phá kỷ lục cá nhân của nhóm và chạy đua sát nút với kỷ lục mà BLACKPINK đã lập được với Kill This Love khi đạt 300 triệu lượt xem chỉ trong vòng 32 ngày 5 giờ.

 

{keywords}
Taeyeon vừa tiết lộ teaser hình ảnh mới nhất cho bài hát Train Going To Chuncheon. Đây là bài hát nằm trong dự án kết hợp cùng với ca sĩ - nhạc sĩ Yoon Jong Shin để kỷ niệm 30 năm thành lập nhãn hiệu Beanpole. Bài hát sẽ chính thức được phát hành vào ngày 21/5 sắp tới.

Lê La

Nghệ sĩ của YG bị  'tấn công' dồn dập về scandal của Seungri

Nghệ sĩ của YG bị 'tấn công' dồn dập về scandal của Seungri

 - "Gà" nhà YG đang phải gánh chịu sự ảnh hưởng lớn từ scandal chấn động của Seungri, nhưng cách WINNER phản ứng khi bị gặng hỏi về scandal khiến nhiều fan thỏa mãn.