{keywords}
Sao Hàn 19/4: Mới đây, luật sư của Park Yoochun chính thức lên tiếng phủ nhận những thông tin về sự tồn tại của CCTV cho rằng nam ca sĩ có hành động mua bán ma túy. Đồng thời luật sư của anh cũng yêu cầu phía MBC đính chính thông tin sai lệch. Bên cạnh đó, sau quá trình thẩm vấn vào ngày 18/4, Park Yoochun thừa nhận mình là người trong video nhưng nam thần tượng chỉ chuyển tiền theo lời của Hwang Hana chứ không biết đó là một giao dịch mua bán ma túy. Hiện cảnh sát cho biết họ vẫn đang tiếp tục điều tra và sẽ có kế hoạch để điều tra đối chất trực tiếp với Hwang Hana vì chưa thể xác thực được liệu Park Yoochun có mua bán ma túy hay không.

 

{keywords}
BLACKPINK vừa tổ chức thành công concert của nhóm tại Los Angeles. Được biết concert của 4 cô gái nhà YG không chỉ thu hút đông đảo người hâm mộ tham gia mà còn không ít những tên tuổi đình đám của làng âm nhạc thế giới. Đặc biệt phải kể đến đó là DJ Snake, người nổi tiếng với hàng loạt bài hit như Lean on, Let me love you, Taki taki... Nam DJ người Pháp vốn được các fan của BLACKPINK "để ý" vì từng theo dõi Lisa trên Instagram và nhiều lần thể hiện sự yêu quý của mình đối với thành viên BLACKPINK. Anh khoe tấm ảnh chụp cùng nhóm sau hậu trường khiến nhiều người ghen tỵ. Bên cạnh DJ Snake là sự xuất hiện của Harry Styles, thành viên One Direction được fan ghi lại hình ảnh anh đang chăm chú theo dõi màn biểu diễn của 4 cô gái. Trước đó, BLACKPINK đã có màn biểu diễn xuất sắc tại lễ hội Coachella khiến Ariana Grande phải tiếc nuối vì chưa được gặp 4 cô gái nổi tiếng đến từ Hàn Quốc.

 

{keywords}
Cùng xuất hiện trên trang bìa tạp chí, bộ đôi nam diễn viên Ji Soo và Nam Joo Hyuk gây sốt với hình ảnh đầy lịch lãm. Sau nhiều bộ phim và chương trình truyền hình cùng hợp tác, cặp đôi dần trở nên thân thiết và luôn được biết đến như một cặp bài trùng vì tính cách và sở thích giống nhau. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn, Nam Joo Hyuk cho biết cả mỗi lúc đi cùng nhau, cả hai nói rất nhiều về diễn xuất. Tuy nhiên, Ji Soo cũng bổ sung rằng họ còn chia sẻ cùng nhau rất nhiều thứ trong cuộc sống.

 

{keywords}
Dù chưa xuất ngũ nhưng thông tin đội ngũ sản xuất chương trình Radio Star đang thảo luận cho việc Kyuhyun (Super Junior) quay lại vị trí MC khiến nhiều fan phấn khích. Phía công ty quản lý của mỹ nam nhà SM cho biết họ vẫn chưa có quyết định chính thức nào. Trong khi đó, thông tin giọng ca của Super Junior sẽ quay trở lại với chương trình truyền hình nổi tiếng "Tân tây du ký" sau khi xuất ngũ cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

 

{keywords}
SM Entertainment khiến fan đứng ngồi không yên khi vừa đăng ký bản quyền cho cái tên FRNZ dưới hạng mục dành cho các nhóm nhạc thần tượng sắp ra mắt. Trước đó từng có không ít tin đồn SM sẽ cho ra mắt nhóm nhạc nữ trong năm nay, vì vậy thông tin này càng khiến người hâm mộ tin rằng đó là tên nhóm nhạc nữ sắp tới của SM sau gần 5 năm kể từ khi Red Velvet chính thức ra mắt.

 

{keywords}
Kikwang chính thức nhập ngũ vào ngày 18/4. Anh chàng khoe bức ảnh chụp mái tóc đã được cắt ngắn. Nam thần tượng gửi lời cảm ơn đến fan qua ca khúc Nothing được phát hành cùng ngày. Bên cạnh đó anh cũng chia sẻ bản thân rất hạnh phúc trong suốt 10 năm qua.

 

{keywords}
Park Min Young và Kim Jae Wook gây sốt với hình ảnh lãng mạn trong bộ phim 'Her Private Life'. Bộ phim kể về cuộc đời của cô fan nữ Park Min Young sống 2 cuộc sống khác biệt của một nữ nhân viên bình thường và một fan nữ cuồng nhiệt theo chân thần tượng khắp mọi nơi. Qua 4 tập phát sóng, Her Private Life nhận khá nhiều phản hồi tích cực vì đã phản ánh cuộc sống một cách chân thực nhưng cũng hết sức nhẹ nhàng và thu hút.

 

{keywords}
Thông tin Ma Dong Suk sẽ gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel với bộ phim 'Eternals' gây sốt cộng đồng mạng. Được biết tham gia bộ phim cùng ngôi sao 'Train to Busan' là Angelina Jolie và Kumail Nanjiani. Ngay sau khi thông tin được đăng tải, công ty quản lý của Ma Dong Suk cho biết hiện tại họ vẫn chưa thể xác nhận thông tin trên.

 Lê La

Choáng với tài sản kếch xù của Hoàng Thùy Linh sau scandal 12 năm

Choáng với tài sản kếch xù của Hoàng Thùy Linh sau scandal 12 năm

Hoàng Thùy Linh vừa trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim truyền hình "Mê cung". Sau đúng 12 năm hợp tác từ "Nhật ký Vàng Anh" (2007), Hoàng Thùy Linh mới có dịp tái hợp với Hồng Đăng trên màn ảnh.