{keywords}
Sao Hàn 18/3: SBS tiết lộ Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon vốn đã quen với cảnh sát trưởng "Yoon" - người bị nghi vấn tham nhũng cùng có mối quan hệ với cựu CEO của Yuri Holdings - Yoo In Suk. Trái với lời khai ban đầu, một trong những thành viên groupchat đã thảo luận về danh tính của viên cảnh sát, trước khi tiết lộ công khai đầy đủ về vấn đề này. Khi một thành viên hỏi trong phòng chat rằng nhân viên cảnh sát là ai, một người khác đã chia sẻ một bức ảnh của 'Yoon', sau đó được mọi người xem trong đó có Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon. Thậm chí, Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon đã biết về việc cảnh sát trưởng Yoon từng làm việc tại Nhà Xanh và thường xuyên chơi golf với Yoo In Suk.

 

{keywords}
CEO Lee Moon Ho của Burning Sun đã đổ thêm dầu vào lửa dư luận khi trả lời phỏng vấn từ Kyunghyang News mới đây, cho rằng hành động trong nhóm chat của Seungri là điều hoàn toàn bình thường vì chúng chỉ là lời nói đùa. Thậm chí anh còn thách thức dư luận khi khẳng định: "Trước bê bối nhóm chat của cậu ấy, tôi nghĩ rằng nếu tin nhắn KakaoTalk của Seungri từ 3 năm trước là bất hợp pháp, thì chẳng phải tất cả đàn ông Hàn Quốc đều phạm tội sao?". Lee Moon Ho đồng thời khẳng định anh ta không liên quan đến nhóm chat trên Kakaotalk hồi năm 2015 bởi mình không phải là thành viên trong nhóm chat đó. Giám đốc Burning Sun hiện cũng đang là đối tượng bị điều tra với tội danh kinh doanh, tàng trữ ma túy trong quán bar cao cấp này, cộng thêm việc hối lộ cảnh sát để "bảo kê" cho hoạt động vi phạm pháp luật.

 

{keywords}
Choi Jong Hoon (FT Island) đã kết thúc 21 giờ điều tra của mình vào lúc 6:45 sáng ngày 17/3 liên quan bê bối tình dục của Seungri và Jung Joon Young. Anh chia sẻ với phóng viên, "Tôi đã tích cực tham gia vào cuộc điều tra" và phủ nhận các cáo buộc về việc quay lén trái phép. Choi Jong Hoon cũng phủ nhận mối quan hệ với cảnh sát trưởng "Yoon".

 

{keywords}
Trước vụ cá độ golf phi pháp liên quan đến các diễn viên "1 Night 2 Days" (2 ngày 1 đêm) - Jung Joon Young, Cha Tae Hyun và Kim Joon Ho với số tiền lên đến hàng triệu won, cộng đồng mạng Hàn Quốc đồn đoán đây chỉ là con tốt thí mạng để che đậy những vấn đề lớn hơn. Trước đó, Cha Tae Hyun và Kim Joon Ho đều đã tuyên bố tạm dừng tất cả các chương trình của họ vì dính líu tới Jung Joon Young.

 

{keywords}
Park Seo Joon và Kim Jae Joong đã xuất sắc giành giải trong Lễ trao giải thưởng Điện ảnh châu Á lần thứ 13 (13th Asian Film Awards) diễn ra tại Hong Kong vào chiều tối 17/03. Cụ thể, chàng phó tổng "Thư ký Kim sao thế" nhận giải "Ngôi sao đang tỏa sáng" (Rising Star Award) và Kim Jae Joong nhận giải "Ngôi sao thế hệ mới" (Next Generation Award).

 

{keywords}
Nam thần tượng nhóm Winner - Seung Hoon - được ghi nhận đã có mặt tại Phú Quốc, Việt Nam nghỉ dưỡng vào chiều ngày 17/3. Theo nguồn tin chia sẻ, đây là chuyến đi riêng tư của gia đình nam ca sĩ để "xả hơi" sau những giờ làm việc căng thẳng. Seung Hoon từng tiết lộ rằng anh ấy không chỉ là một thành viên của nhóm nhạc thần tượng Winner mà còn là một quản lý cấp cao trong phòng kế hoạch nghệ sĩ của YG. Theo lời các thành viên trong nhóm, Seunghoon còn được mệnh danh là "Ngân hàng Ý tưởng" bởi vì anh đã biên đạo rất nhiều màn trình diễn của Winner.

 

{keywords}
Vừa qua, nhóm NU'EST đã cho ra mắt đĩa đơn kỹ thuật số đặc biệt mang tên "Song Title" cùng ca khúc chủ đề là "A Song For You" dành tặng người hâm mộ vừa để mừng Minhyun tái hợp cùng nhóm và vừa để kỷ niệm 7 năm ra mắt của NU'EST. Với ý nghĩa đặc biệt này, bài hát không chỉ đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc thời gian thực của Hàn Quốc ngay sau khi phát hành, mà nó còn leo lên vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng Bài hát KPop của iTunes của nhiều nước trên toàn cầu. "A Song For You" với giai điệu ấm áp, cùng với chất giọng đầy phiêu lãng của các chàng trai nhanh chóng tạo nên cảm xúc khó tả cho các khán giả. Phần rap dịu dàng, đầy êm ái hứa hẹn sẽ là ca khúc gây nghiện trong thời gian tới.

 

{keywords}
Nhóm nhạc KARD mới đây đã ra poster "nhá hàng" cho sự trở lại vào ngày 27/3. KARD là nhóm nhạc ra mắt vào ngày 19/7/2017, thế nhưng, từ trước đó, rất nhiều fan K-pop đã biết đến nhóm qua hai ca khúc của dự án pre-debut: "Oh Nana" và "Don't recall", khẳng định sự mong đợi của công chúng với màn comeback của nhóm ngày càng tăng.

 

{keywords}
NCT 127 mới đây đã ra mắt MV teaser cho ca khúc chủ đề "Wakey-Wakey" nằm trong album toàn bộ tiếng Nhật đầu tiên có tên "Awaken". Nhóm đã thể hiện một bài hát khiêu vũ hấp dẫn với nhịp điệu và sự lặp lại nhịp nhàng. Album "Awaken" của NCT 127 sẽ được phát hành vào ngày 17/4 tới.

 

{keywords}
Cách đây ít giờ, Taeyeon (Girls' Generation) đã đăng tải vài bức ảnh mới khiến fan dự đoán có thể là cho ca khúc sắp tới. Tháng trước, có thông tin rằng Taeyeon có thể sẽ phát hành âm nhạc mới vào giữa tháng ba. Vào thời điểm đó, SM Entertainment đã làm rõ ca sĩ đang lên kế hoạch phát hành một ca khúc mới, nhưng chưa có gì hoàn thành. Nếu được xác nhận, đây sẽ là bản solo trong nước đầu tiên của cô kể từ khi ra mắt "Something New" vào tháng 6/2018.

 

{keywords}
Fan của Park Bom (cựu thành viên 2NE1) đang ký một bản kiến nghị mong muốn nữ ca sĩ gia nhập nhóm Brave Girls. Họ nêu ra hai lý do, 1 là làm sống lại sự nghiệp của nhóm nữ Park Bom cũng như giúp đỡ nhóm bị đánh giá thấp hơn (Brave Girls), và nó sẽ mang lại lợi ích cho cả Park Bom và Brave Girls. Cựu thành viên cũ của 2NE1 gần đây đã trở lại với ca khúc "Spring", sản xuất bởi Brave Brothers.


Công Nguyễn

Seungri tiếp tục bị tố trốn thuế

Seungri tiếp tục bị tố trốn thuế

 - Giữa lúc đang bị điều tra về tội danh môi giới mại dâm xuyên quốc gia thì Seungri lại tiếp tục vướng thêm nghi án trốn thuế.