{keywords}
Sao Hàn ngày 12/4: HyunA xuất hiện tại sân bay với vẻ ngoài rạng rỡ cùng phong cách năng động. Nữ ca sĩ diện áo thun ôm sát cùng chiếc quần ngắn rất thời trang. Tuy nhiên đáp lại hình ảnh trau chuốt của nữ thần tượng, cư dân mạng lại mang HyunA ra chế giễu vì phong cách "thời trang phang thời tiết". Được biết hiện tại đã là tháng 4, song thời tiết tại Hàn Quốc vẫn chỉ ở mức khá thấp từ 7-12 độ. Thậm chí nhiệt độ lúc nắng gắt nhất cũng chỉ dừng ở mức 15-17 độ. Vì vậy việc HyunA ăn mặc mát mẻ vào một ngày đầy gió và trong lúc thời tiết vẫn còn lạnh lẽo khiến nhiều người cảm thấy rất khó hiểu và buông lời chế giễu cô.

 

{keywords}
Mới đây ông Choi chính thức bị tuyên bố phạt 6 năm tù giam vì tội lừa đảo vé concert của BTS. Phía tòa án cho biết ông ta không chỉ làm tổn hại đến danh tiếng của BTS mà còn gây ảnh hưởng đến hình ảnh quốc gia thông qua việc lừa đảo người nước ngoài. Đặc biệt họ khẳng định sẽ không chấp nhận bất cứ lý do nào để giảm án trong trường hợp này. Được biết vào năm 2017 ông Choi đã lừa đảo ở nước ngoài gần 13 tỷ đồng và hơn 22 tỷ đồng tại Nhật Bản cho việc tổ chức concert BTS.

 

{keywords}
Sau hàng loạt teaser cá nhân gây sốt thì mới đây TWICE chính thức tung teaser với đội hình 9 thành viên cho mini album thứ 7 của nhóm có tên Fancy You, được phát hành vào ngày 22/4 sắp tới đây. 4 thành viên gồm Jihyo, Momo, Sana và Chaeyoung sẽ tham gia vào quá trình sáng tác và viết lời bài hát.

 

{keywords}
Sau khi phá vỡ kỷ lục MV đạt 150 triệu lượt xem nhanh nhất trong lịch sử Youtube, BLACKPINK tiếp tục ghi nhận thêm kỷ lục mới khi MV DDU-DU DDU-DU của "4 nàng công chúa nổi tiếng" nhà YG trở thành MV Kpop đạt 750 triệu lượt xem nhanh nhất, chỉ trong vòng 9 tháng 27 ngày.

 

{keywords}
Công ty quản lý của nữ diễn viên nổi tiếng Gong Hyo Jin chính thức lên tiếng làm rõ về thông tin bị điều tra thuế của nữ diễn viên. Được biết hiện tại Gong Hyo Jin không hề bị điều tra thuế mà sự việc xảy ra cách đây khoảng 2 năm khi cô sở hữu nhiều tòa nhà. Công ty của Gong Hyo Jin cũng lên tiếng khẳng định hiện tại cô vẫn tham gia đóng thuế đầy đủ cho nên thông tin trên là hoàn toàn không đúng.

 

{keywords}
IZ*ONE tiếp tục giành chiến thắng thứ 3 với ca khúc Violeta trên chương trình âm nhạc hàng tuần M Countdown. Các cô gái đã xuất sắc vượt qua nhóm nhạc tiền bối Momoland để giành vị trí số 1 với số điểm cách biệt.

 

{keywords}
Trong một bài phỏng vấn mới đây, Psy đại diện cho công ty P-Nation cho biết hiện tại anh đang có dự định đưa nữ rapper Jessie "Mỹ tiến". Trong khi đó HyunA và E'Dawn sẽ tập trung vào những thế mạnh đang có. Và đặc biệt trong năm 2019, Psy dự kiến sẽ cho ra mắt một nhóm nhạc thần tượng đầu tiên do chính anh đào tạo.

 

{keywords}
Shin Se Kyung khiến các fan "choáng váng" trong bộ ảnh mới được chụp cùng Grazia. Phong cách dịu dàng của nữ diễn viên trong những ngày cuối xuân ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Cũng trong buổi chụp ảnh, nữ diễn viên cũng chia sẻ lý do mở kênh Youtube cá nhân vì cô là một người rất thích nấu ăn và ghi lại những khoảnh khắc ấy là cách tự nhiên nhất cô muốn cho các fan thấy cuộc sống hằng ngày của mình.

 

{keywords}
Sau khi lên sóng tập đầu tiên, 'Her private life' của Park Min Young nhận nhiều ý kiến trái chiều. Một số khán giả cho rằng bộ phim quá "hường phấn" và giả tạo. Thậm chí nhiều người còn chỉ trích khả nặng diễn xuất quá cường điệu của nàng "thư ký Kim". Tuy nhiên cũng có nhiều người nhận định đây là một bộ phim dễ thương. Với rating tập đầu tiên đạt ở mức 2,7%, 'Her private life' hứa hẹn sẽ mang đến nhiều câu chuyện thú vị về cuộc sống của một "fangirl chính hiệu".

 Lê La

HyunA gây tranh cãi khi tạo dáng khiêu khích cùng nữ rapper Jessie

HyunA gây tranh cãi khi tạo dáng khiêu khích cùng nữ rapper Jessie

 - Sao Hàn 4/4: Nữ thần tượng còn khiến nhiều người "gai mắt" khi liên tục đăng ảnh "hôn hít" với tình trẻ E'Dawn.