{keywords}
Sao Hàn ngày 11/3: Kể từ khi scandal nổ ra, B.I không còn xuất hiện trước công chúng. Nam thần tượng vẫn chăm chỉ làm nhạc và gần đây đã quyên góp 100.000 khẩu trang cho việc phòng chống dịch Covid-19. Hồi cuối tháng 2, cơ quan điều tra xác nhận B.I hoàn toàn âm tính với ma túy.
{keywords}
Star Road Entertainment thông báo mẹ của thành viên JBJ95 - Takada Kenta đã qua đời vào ngày 9/3 sau thời gian đấu tranh với căn bệnh nan y. Nam idol đã lập tức bay về Nhật Bản để chịu tang cùng gia đình.
{keywords}
SM Entertainment tuyên bố bổ nhiệm nhân sự mới trong cuộc họp ban giám đốc vào ngày 10/3. Theo đó, hai nhân vật lãnh đạo chủ chốt của công ty sẽ là CEO Lee Sung Soo và CMO Tak Young Joon. CEO Lee Sung Soo (trái) gia nhập SM Entertainment vào năm 2005, là trưởng bộ phận sản xuất, chịu trách nhiệm giám sát quá trình sản xuất âm nhạc. CMO (Giám đốc Marketing) Tak Young Joon (phải) bắt đầu làm việc ở SM Entertainment vào năm 2001, chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động quản lý vận hành.
{keywords}
 Album "Map of the Soul: 7” của BTS đã xuất sắc đứng hạng 4 trên Billboard Canadian Albums chart và “ON” đứng hạng 34 trên Billboard Canadian Hot 100, hạng 39 trên Canadian Digital Song Sales chart và đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Billboard 200, xếp hạng các album phổ biến nhất ở Hoa Kỳ.
{keywords}
 "Big Hit 360" của Big Hit Entertainment đã nộp đơn đăng ký bản quyền cho loạt phim sau: "Break The Silence: Docu Series 1" và "Break The Silence: Docu Series 2". Việc đăng ký hiện đang chờ xử lý. Nếu tác phẩm này ra mắt thì nó sẽ là bộ phim tài liệu thứ 3 của BTS sau "Burn The Stage" và "Bring The Soul".
{keywords}
Vừa qua, MNH Entertainment đã thông báo rằng: "Nghệ sĩ Kim Chungha của chúng tôi gần đây đã ký hợp đồng với một trong ba công ty giải trí hàng đầu tại Mỹ - ICM Partners, để chuẩn bị cho các chương trình sắp tới của cô ấy tại Hoa Kỳ". Công ty ICM Partners cũng chia sẻ rằng: "Kim Chungha là một nữ nghệ sĩ solo hàng đầu ở Hàn Quốc. Cô ấy không chỉ có tài năng mà còn là một ngôi sao tuyệt vời, trong khoảng thời gian học tại Mỹ cô ấy không gặp vấn đề gì về tiếng Anh".
{keywords}
Mới đây, album mới nhất của BTS "MAP OF THE SOUL: 7" đã được chứng nhận Bạch kim bởi Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản. Điều đó đồng nghĩa với việc album của họ đã bán được hơn 250.000 bản trong nước (không bao gồm các bản được nhập khẩu). Đây là album Bạch kim đầu tiên của BTS kể từ Face Yourself được phát hành vào tháng 4/2018 và nó cũng là album tiếng Hàn đầu tiên của họ làm được điều đó.
{keywords}
Báo chí Hàn Quốc đưa tin về việc CEO Han Sung Soo cho biết sẽ dừng vai trò sản xuất cho IZ*ONE để tập trung vào các nghệ sĩ trực thuộc Pledis (NU'EST, SEVENTEEN...). Trước đó, bộ ba "COLOR*IZ", "HEART*IZ" và "BLOOM*IZ" do Pledis Entertainment và CEO Han Sung Soo phụ trách. Được biết, IZ*ONE còn khoảng một năm trước khi hợp đồng quảng bá của nhóm dự án kết thúc hiệu lực (nửa đầu 2021).
{keywords}
Thời gian gần đây, JYP Entertainment đang tổ chức chương trình “Nizi Project” để tìm kiếm các thành viên cho nhóm nhạc nữ mới tại Nhật. Trong tập phát sóng gần đây, chủ tịch JYP khiến nhiều người bức xúc vì liên tục chỉ trích về cân nặng của thí sinh 17 tuổi. Theo đó, sau màn trình diễn của Ikematsu Riria (17 tuổi), Park Jin Young cho rằng thí sinh ít luyện tập, chưa biết cách chăm sóc bản thân đặc biệt là không biết quản lý cân nặng. 
{keywords}
Dù "Hạ cánh nơi anh" đã kết thúc được khá lâu nhưng nhất cử nhất động của dàn diễn viên và đặc biệt là bộ đôi "đỉnh cấp lưu lượng" Hyun Bin - Ye Jin vẫn được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Mới đây bộ ảnh cả hai chụp cho Vogue bỗng nhiên được chia sẻ rầm rộ trở lại, khán giả không ai bảo ai đều tặc lưỡi thở dài: "Là do người ta nhớ hai anh chị, nhớ bộ phim quá rồi".

Bách Văn

Taeyeon hoãn sinh nhật vì bố đột ngột qua đời

Taeyeon hoãn sinh nhật vì bố đột ngột qua đời

 - Sao Hàn 10/3: Không may, bố của nữ ca sĩ mất vì một cơn đau tim ngay trong ngày sinh nhật con mình, khiến nữ ca sĩ phải hoãn tất cả các hoạt động riêng để về nhà chịu tang.