{keywords}
Trang fanpage Park Seo Joon tại Việt Nam đã đăng tải ngày 1/4 thông tin chàng Phó tổng "Thư ký Kim sao thế?" sẽ sang Việt Nam lưu trú 5 tháng để hoàn thành các phân đoạn trong bộ phim truyền hình Tramp (Tạm dịch: Kẻ Lang Bạt). Thời gian bấm máy dự kiến là vào tháng 6/2019. Bộ phim là câu chuyện là hành trình cuộc đào thoát khỏi băng nhóm của một tay xã hội đen muốn quy ẩn đang lẩn trốn bên Việt Nam. Tuy nhiên, thông tin trên được rộ lên trong ngày Cá tháng tư, hiện chưa được xác nhận trên các trang báo Hàn Quốc, khiến fan nửa tin nửa ngờ.

 

{keywords}
Trong buổi họp báo tại Văn phòng cảnh sát Najodong ở quận Jongno, Seoul vào sáng ngày 1/4, Uỷ viên của Sở cảnh sát thành phố Seoul - ông Won Kyung Hwan đã chính thức buộc tội Seungri và cựu CEO của Yuri Holdings Yoo In Suk vì tội biển thủ và hối lộ. Số tiền biển thủ 10 triệu won (204,8 triệu đồng) là số tiền vốn đầu tư của Monkey Museum. Seungri cũng thừa nhận đã tặng 3 vé concert Big Bang cho vợ chồng sĩ quan cảnh sát cấp cao Yoon, điều này vi phạm Luật chống hối lộ. Cảnh sát cũng cho biết thêm thông tin liên quan đến nghi án hoạt động môi giới mại dâm của cựu thành viên Big Bang. Ông Won Kyung Hwantuyên bố: “Trong hai tuần vừa qua, chúng tôi đã điều tra nhiều người có liên quan đến nghi án môi giới mại dâm. Đặc biệt, cơ quan điều tra đã nhận được lời khai của 4 đến 5 phụ nữ trong số đó. Những thông tin mà họ cung cấp có thể là căn cứ xác nhận cáo buộc môi giới mại dâm của Seungri là sự thật”.

 

{keywords}
Phía cảnh sát cũng đã xác nhận sĩ quan Yoon (người được cho là có mối quan hệ mật thiết với Nhà Xanh và đóng vai trò “bảo kê” cho Burning Sun, Seungri và những người bạn) không tự trả phần phí của mình khi dùng bữa và chơi golf với cựu CEO Yoo In Suk. Yoon cũng bị buộc tội làm rò rỉ bí mật chính quyền. Riêng vợ Yoon thì chưa bị khép vào tội nhận hối lộ do cảnh sát phải điều tra thêm giá trị của các tấm vé mà bà được Seungri tặng. Trước đó, phụ nữ này đã thừa nhận nhận hối lộ bằng vé VIP xem concert của Choi Jong Hoon với trị giá khoảng 7,3 triệu đồng.

 

{keywords}
Cũng trong buổi họp báo, cảnh sát tuyên bố Choi Jong Hoon vi phạm Đạo luật những hành động bạo lực trong tình dục khi quay một video sex mà không có sự đồng ý của đối phương. Ngoài ra, anh chia sẻ 6 video bất hợp pháp trong các nhóm chat (5 video nam ca sĩ nhận từ người khác và một do anh tự quay). Trước đó, chương trình SBS Night of Real Entertainment nói về mức án Choi Jong Hoon có thể nhận lên tới 5 năm tù. Trước đó, ngày 21/3, cảnh sát xác nhận Choi Jong Hoon đút lót 2 triệu won để che giấu việc say rượu lái xe, gây tai nạn vào năm 2016. Công ty FNC Entertainment tuyên bố chấm dứt hợp đồng độc quyền với Choi Jong Hoon. Nam ca sĩ cũng rút lui khỏi ngành công nghiệp giải trí.

 

{keywords}
Liên quan đến bê bối tại Burning Sun, cảnh sát còn cho biết họ đã điều tra tổng cộng 103 người và đã bắt giam 13 người. Trong khi đó, lệnh bắt giữ đối với Lee Moon Ho - CEO của Burning Sun đã bị từ chối, dù Lee Mon Ho đã thử nghiệm và có kết quả dương tính với ma túy.

 

{keywords}
Tại họp báo phim mới "My Fellow Citizens" được tổ chức ngày 1/4, Siwon (Super Junior) đã trực tiếp đứng lên xin lỗi gia đình nạn nhân bị chó cưng của gia đình cắn tử vong do nhiễm độc máu 2 năm trước (tháng 10/2017). Khi scandal nổ ra, Siwon đã trực tiếp đến thăm gia đình nạn nhân để xin lỗi. Chị gái của nạn nhân khẳng định rằng gia đình cô đã tha thứ cho Siwon và gia đình anh. Mặc dù vậy, vụ scandal này vẫn gây tranh cãi suốt thời gian dài, khiến Siwon phải tạm ngưng nhiều hoạt động nghệ thuật trong 2 năm qua.

 

{keywords}
Ngày 1/4, Herald Pop cùng loạt trang báo Hàn đưa tin, Hwang Hana - vị hôn thê cũ của Park Yoochun - đã sử dụng một loại ma túy đá nổi tiếng tại Nhật Bản mang tên Philopon nhưng không hề bị kết án hay nhận bất cứ hình phạt nào. Hwang Hana từng bị truy tố vào năm 2011 vì vi phạm Luật kiểm soát ma túy. Báo chí Hàn nghi ngờ, Hwang đã trốn tội nhờ mối liên hệ mật thiết với dòng dõi tài phiệt. Trên thực tế, cô chính là cháu gái của người sáng lập Namyang Dairy Products - một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc.

 

{keywords}
Sáng 1/4, YG Entertainment đã chính thức công bố 5 ca khúc thuộc mini album "Kill This Love" của BLACKPINK. Tuy nhiên điều đáng chú ý là thời gian phát hành sản phẩm mới của 4 cô gái sẽ là 0h (giờ địa phương) ngày 5/4 – khác hẳn với các nhóm nhạc Kpop khác. Không ít ý kiến lo ngại rằng việc thay đổi giờ phát hành "Kill This Love" sẽ đem lại nhiều bất lợi cho BLACKPINK tại thị trường trong nước.

 

{keywords}
Chương trình phát sóng hàng ngày của Hàn Quốc ngày 1/4 đưa tin nam diễn viên “Vì sao đưa anh tới” - Shin Sung Rok sẽ trở lại màn ảnh nhỏ, vào vai nam chính trong một dự án phim đầu tuần đài KBS 2TV - Perfume (Hương hoa). Công ty quản lý HB Entertainment của nam ngôi sao sau đó cũng xác nhận thông tin này. Bộ phim thuộc thể loại hài lãng mạn giả tưởng, nội dung kể về một người phụ nữ trung niên cố gắng hy sinh cả cuộc đời mình cho gia đình, rồi nó sụp đổ ngay trước mắt cô và một người đàn ông không đủ can đảm để tìm thấy tình yêu đích thực trong cuộc đời mình. Trong khi đó, Go Jun Hee đã nhận được lời mời cho vai nữ chính, nhưng sau đó lại rút lui do chỉ trích từ khán giả khi cô dính líu đến các scandal liên quan tới Seungri (Big Bang) dù cô đã nhấn mạnh mình là nạn nhân và không liên quan đến bê bối Seungri.

 

{keywords}
Ngày 1/4, Yoon Ji Oh đã đăng lên Instagram cá nhân một ảnh chụp màn hình một video YouTube có tựa để “Urgent/ Interview with Yoon Ji Oh’s sobbing father” cho rằng cha của nữ diễn viên đã đi xem bói, khẳng định cô sẽ có hành động pháp lý đối với người đã đăng tải video này vì tội xâm phạm đời tư hoặc lăng mạ người nổi tiếng có chủ đích.

 

{keywords}
Bộ đôi DongHae và Eunhyuk (Super Junior) vừa "nhá hàng" cho album comeback vào 14/4 sắp tới. Lần cuối cùng bộ đôi D&E comeback là vào tháng 4/2018 với album mini album "Bout You".

 

{keywords}
Mới đây, Jackson Wang (GOT7) đã thắng kiện trong vụ kiện một anti-fan liên tục lăng mạ và phỉ báng anh ta trên trang Weibo có tên Zhang__Xuan. Vụ án đã được xét xử tại Tòa án Nhân dân Hải Điện Bắc Kinh vào ngày 16/3 và chủ tài khoản Weibo đã bị yêu cầu công khai xin lỗi Jackson Wang và bồi thường 9000 đô la (209 triệu VND). Sau đó, Jackson đã quyết định quyên góp tất cả số tiền này cho tổ chức từ thiện. Anh cho biết vụ kiện chỉ nhằm bảo vệ hình tượng của mình chứ không quan tâm đến tiền bạc.

 

{keywords}

Ngày 1/4, phía công ty quản lý của Jung Hae In đã lên tiếng về thông tin nam diễn viên phải nhập viện cấp cứu và cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại của anh. Cụ thể, ngày 30/3, Jung Hae In đã tổ chức hai đợt fan meeting với chủ đề “Tình đầu” tại Blue Square I-Market để mừng sinh nhật tuổi 31 cùng fan. Tuy nhiên, theo phía FNC Entertainment tiết lộ nam diễn viên đã bị cảm lạnh và nhập bệnh viện cấp cứu vào buổi sáng hôm tổ chức fan meeting và tiếp nhận điều trị thêm một lần nữa ở giữa show.

 

Công Nguyễn

'Ký ức không vui' của Tự Long: Bị khán giả bỏ rơi khi Đan Trường xuất hiện

'Ký ức không vui' của Tự Long: Bị khán giả bỏ rơi khi Đan Trường xuất hiện

 - Trong chương trình "Ký ức vui vẻ", NSND Tự Long dí dỏm kể lại ký ức "không vui vẻ lắm" khi bị khán giả "bỏ rơi" mỗi lần Đan Trường xuất hiện.