Ngày 31/3, khán giả không khỏi xôn xao trước thông tin nam ca sĩ Hàn Quốc đình đám Wheesung được phát hiện bất tỉnh trong nhà vệ sinh của một tòa nhà ở Seoul và được nghi là sử dụng chất cấm.

{keywords}
Wheesung là nam ca sĩ đình đám Hàn Quốc.

Mới đây, đài MBN tung ra một đoạn CCTV ghi lại cảnh Wheesung cùng một người đàn ông bí ẩn giao dịch trước khi được phát hiện bị ngất ở nhà.

Cụ thể, sau khi bước xuống taxi, Wheesung đề phòng nhìn xung quanh, gọi một cuộc điện thoại sau đó gặp gỡ người đàn ông lạ ở bãi đỗ xe. Họ đã trao đổi vài câu, nam ca sĩ nhận túi đen từ người đàn ông kia, kiểm tra lại kỹ sau đó mới an tâm nhận đồ.

{keywords}
Wheesung bước xuống từ taxi.

 

{keywords}
Nam ca sĩ gọi điện cho ai đó.

 

{keywords}
Nam thần tượng nhận túi đồ màu đen từ người đàn ông lạ mặt.

 

{keywords}
Nam ca sĩ Wheesung chấn động vì thừa nhận có sử dụng chất cấm

Theo cảnh sát, người đàn ông trên bị nghi bán thuốc ngủ cho Wheesung. Khi bị cảnh sát thẩm vấn, giọng ca đình đám xứ Hàn này đã thừa nhận: "Tôi đã mua thuốc của một người tôi từng quen qua mạng". Nhận đồ xong, Wheesung đã vào toà nhà và 30 phút sau bị tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh.

{keywords}
Mọi hành động của nam ca sĩ đều được CCTV ghi lại.

Nhân chứng đầu tiên Ham Ji Hwan cho biết: "Có một chiếc túi chứa kim tiêm và chất lỏng đóng chai tại hiện trường, còn Wheesung liên tục run rẩy như đang bị co giật. Lúc đầu, anh ấy, Wheesung không thể hiểu nổi những gì tôi nói, và anh ấy trả lời một cách rất lạ lùng".

{keywords}
Nhân chứng đầu tiên phát hiện Wheesung bất tỉnh.

Được biết, Wheesung đã tiến hành xét nghiệm và bị phát hiện sử dụng thuốc ngủ, nhưng không phát hiện chất gây nghiện. Tuy nhiên, thuốc ngủ phải được bác sĩ kê cụ thể, không thể tuỳ tiện mua bán. Hành động mua thuốc ngủ mà không có tờ kê đơn của bác sĩ có thể khiến nam ca sĩ này gặp rắc rối.

Một cảnh sát khẳng định rằng Wheesung đã thú nhận sử dụng chất cấm propofol gần đây.

Thanh Nhàn

Công nghệ chết người biến sao Hàn thành nạn nhân 'phòng chat tình dục'

Công nghệ chết người biến sao Hàn thành nạn nhân 'phòng chat tình dục'

 - Một phóng viên đã tiết lộ cách thức khiến hàng loạt thần tượng nữ trở thành nạn nhân của phòng chat thứ N.