{keywords}
Sao Hàn 9/8: Dự án "siêu nhóm nhạc nhà SM" gồm 7 thành viên: Taemin (SHINee), Baekhyun và Kai (EXO), Taeyong, Ten, Mark và Lucas (NCT) vừa được công bố sẽ có tên chính thức là Super M. Nhóm nhạc được mệnh danh "Avengers K-Pop" này sẽ được quản lý bởi SM Entertainment và Capitol Music Group. 7 chàng trai đến từ các nhóm nhạc nổi tiếng của SM sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 10 sắp tới, và đặc biệt sẽ hoạt động ở cả Hàn Quốc và Mỹ. Nhiều fan tỏ ra phấn khích trước dự án mới lạ này của SM, tuy nhiên cũng có không ít fan tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến những nam thần tượng nổi tiếng "ra mắt lại" với tư cách một nhóm nhạc khác.

 

{keywords}
"Tổ hợp hip hop nổi tiếng" FANXY CHILD chính thức tung MV cho bài hát Y. Đây là bài hát quảng bá cho concert FANXY CHILD Y của nhóm bạn thân Zico, Crush, Dean, Penomeco, Millic và Stay Tuned. Trước đó, FANXY CHILD khiến nhiều người bất ngờ khi lượng vé bán ra cho 2 đêm concert diễn ra vào ngày 10-11/8 cháy vé chỉ trong vòng 1 phút.

 

{keywords}
Sau nhiều ồn ào về scandal hẹn hò cùng Jihyo (TWICE), Kang Daniel bất ngờ tung video luyện tập vũ đạo cho bài hát I Hope. Đây là bài hát nằm trong album solo đầu tiên của cựu thành viên Wanna One. Đoạn video luyện tập cũng là món quà đặc biệt mà nam thần tượng gửi tặng đến người hâm mộ. Trước đó, Kang Daniel còn khiến người hâm mộ của Wanna One tranh cãi khi vắng mặt trong buổi tụ họp kỷ niệm 2 năm của nhóm với lý do bận lịch trình.

 

{keywords}
X1 chính thức tung teaser hình ảnh đầu tiên cho thành viên Han Seung Woo. Được biết album đầu tiên của tân binh xuất thân từ chương trình sống còn nổi tiếng Produce X 101 có tựa Emergency: Quantum Leap và sẽ được chính thức phát hành vào ngày 27/8 sắp tới.

 

{keywords}
Jay Park, Simon D, GRAY, Code Kunst và Woo Won Jae vừa tung MV quảng bá cho chương trình hiphop Sign Here. Đây là chương trình tìm kiếm tài năng mới của AOMG - công ty hiphop hàng đầu Hàn Quốc, kết hợp cùng với MBN. Tập đầu tiên của chương trình sẽ được lên sóng vào ngày 22/8.

 

{keywords}
TWICE xác nhận sẽ quay MV mới trong tuần này. Đại diện của JYP tiết lộ, các nữ thần tượng đang chuẩn bị cho album trở lại vào hè này, tuy nhiên thời gian cụ thể vẫn chưa được xác định. Họ cũng cho biết, công ty sẽ trực tiếp thông báo khi mọi thứ được quyết định. Bên cạnh đó, đại diện công ty cũng không xác nhận việc Mina có trở lại sau thời gian điều trị tâm lý hay không.

 

{keywords}
Kim Hyun Joong chia sẻ cùng fan đoạn teaser tiết lộ bài hát trở lại của mình với tựa đề At The Food Cart. Trong album mới lần này, anh trực tiếp tham gia vào các khâu sáng tác và sản xuất tất cả các bài hát. Cựu thành viên SS501 cũng có kế hoạch gặp gỡ các fan Châu Á thông qua tour diễn Bio-Rhythm bắt đầu từ ngày 21/8.

 

{keywords}
Big Hit vừa đưa ra thông báo chính thức về việc hoãn màn trở lại đầu tiên của TXT. Nguyên nhân trực tiếp là do vấn đề chấn thương của đàn em BTS. Theo đó, lịch trình trở lại của "em út" nhà Big Hit sẽ được dời đến cuối tháng 9.

 

{keywords}
Baekhyun (EXO) tiếp tục lập kỷ lục với solo album đầu tay của mình khi bán hơn 500 ngàn bản chỉ trong vòng 1 tháng. Bên cạnh đó, bài hát chủ đề UN Village của Baekhyun cũng đánh chiếm nhiều bảng xếp hạng trực tuyến ngay khi phát hành.

 

{keywords}
Nhân dịp trang cá nhân của Jennie đạt 20 triệu lượt người theo dõi, thành viên BLACKPINK đã đăng tải loạt ảnh "sang chảnh" của mình để cảm ơn các fan trên toàn thế giới đã luôn dõi theo những hoạt động của cô.

Lê La

BLACKPINK lọt Top 1 trending thế giới

BLACKPINK lọt Top 1 trending thế giới

 -Món quà đặc biệt mà các fan chung tay dành tặng cho 4 cô gái nhà YG nhân dịp BLACKPINK "tròn 3 tuổi".