{keywords}
Dara (cựu thành viên 2NE1) tiết lộ cách cô nàng giữ bí mật về chuyện tình cảm để người hâm mộ không phát hiện ra. Trong chương trình Hunminjungeum của đài MBN, nữ ca sĩ cho biết đã bí mật hẹn hò từ năm 20 tuổi, kể từ khi bắt đầu nổi tiếng ở Philippines. “Tôi thường hẹn hò cùng nhiều người nổi tiếng. Đa số họ đều là ca sĩ giống tôi” - cô nàng chia sẻ. Để có thể quen nhau trong thầm lặng và không bị bắt gặp, cô nàng bảo cách tốt nhất là gặp trong xe hoặc thông qua tin nhắn. Nhờ vậy, trong suốt nhiều năm quảng bá cùng 2NE1, nữ thần tượng vẫn ‘bình an’ hò hẹn mà không bị người hâm mộ bắt gặp.

 

{keywords}
Người hâm mộ suy đoán Kim Samuel rời công ty quản lý vì hàng loạt động thái đầy bất ngờ gần đây. Nam ca sĩ đổi tên tài khoản cá nhân trên Instagram, bỏ theo dõi các tài khoản khác và thay cả dòng tự bạch. Ngoài ra, Samuel còn lập fancafe - nơi giao lưu với người hâm mộ và kênh Youtube mới. Trong một tin nhắn gửi đến người hâm mộ, anh chàng cho biết sẽ trở thành ca sĩ tự do, hứa sẽ tiếp tục gặp gỡ các fan qua âm nhạc và nhiều cách khác nhau, đồng thời cảm ơn mọi người vì luôn tin tưởng và chờ đợi mình. Nam thần tượng gia nhập công ty Brave Entertainment từ năm 12 tuổi.

 

{keywords}
ITZY trở thành gương mặt đại diện mới của Andar - thương hiệu thời trang thể thao Hàn Quốc. Qua đó, các cô nàng nhà JYP cho thấy sự khỏe khoắn và tươi trẻ bên cạnh bể bơi trong bộ ảnh quảng cáo mùa hè. Nhóm nhạc nữa tân binh cũng đang tích cực chuẩn bị sản phẩm âm nhạc mới cho màn trở lại vào tháng 7.

 

{keywords}
Ca khúc What Is Love của TWICE chính thức cán mốc 300 triệu lượt xem trên YouTube sau 424 ngày phát hành. Đây là bài hát thứ 5 của nhóm đạt được thành tích này sau TT, Likey, Cheer Up và Like OOH-AHH.

 

{keywords}
Kim Jaejoong (JYJ) sẽ tham gia chương trình truyền hình thực tế lần đầu tiên trong 10 năm qua. Anh chàng sẽ góp mặt trong Taste of Dating mùa 2 - chương trình trải nghiệm hẹn hò cùng hình mẫu lý tưởng.

 

{keywords}
Seo Sung Hyuk (cựu thành viên RAINZ ) kí hợp đồng độc quyền cùng Think About Entertainment, bắt đầu quảng bá với công ty mới vào nửa sau năm nay. Đại diện công ty cho biết: “Chúng tôi sẽ ủng hộ Seo Sung Hyuk hết mình, không chỉ trong lĩnh vực ca hát mà còn giúp cậu ấy quảng bá ở nhiều lĩnh vực bao gồm diễn xuất”. Anh chàng đã quảng bá với tư cách là thành viên của nhóm nhạc dự án RAINZ sau khi tham gia chương trình Produce 101 mùa 2. Ngoài ra, nam thần tượng cũng thể hiện tiềm năng làm diễn viên khi xuất hiện trong phần 2 của bộ phim phát sóng trên mạng mang tên 3 a.m.

 

{keywords}
BLACKPINK tiếp tục là nhóm nhạc Kpop được các ngôi sao nước ngoài mong muốn hợp tác nhất. Trong trò chơi Would You Rather của đài NBC, khi được hỏi đâu là nghệ sĩ mà Jonas Brother muốn hợp tác trong ca khúc kế tiếp nhất, Nick Jonas trả lời: "Đó chính là BLACKPINK". 4 cô nàng gần đây đã bắt tay cùng Dua Lipa trong ca khúc Kiss And Make Up, đồng thời thể hiện bản thân trên sân khấu Coachella hoành tráng và nhận được sự ủng hộ tích cực từ khán giả. Trong khi đó, Jonas Brother vừa có màn trở lại cực thành công với Sucker sau thời gian dài tan ra. Ca khúc từng giữ vị trí đầu tại bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và hiện tại vẫn trụ vững ở các hạng đầu.

 

{keywords}
Miyawaki Sakura (IZ*ONE) được cộng đồng mạng khen ngợi bởi vẻ đẹp tỏa sáng và khả năng vũ đạo tiến bộ. Khi tham gia chương trình Produce 48, cô nàng từng bị chê nhảy tệ, người cứng, tài năng thua kém nhiều thực tập sinh Hàn. Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng ra mắt cùng nhóm, các động tác của Sakura trở nên uyển chuyển hơn, giúp cô nàng tự tin trên sân khấu và dễ dàng thu hút ánh nhìn khán giả. Ngoài ra, nữ thần tượng khiến nhiều người sửng sốt vì vẻ đẹp mới lạ trong mái tóc dài, khác hẳn hình thượng tóc ngắn quen thuộc.

 

{keywords}
Hyomin cập nhật hình ảnh vui vẻ trong chuyến du lịch châu Phi. Cô nàng khéo léo khoe dáng giữa sự bao la, rộng lớn và hoang dã của vườn quốc gia Serengeti, Tanzania.

Khánh Ngọc

‘Nàng cỏ’ Goo Hye Sun bị nghi đang mang thai vì tăng cân, che bụng

‘Nàng cỏ’ Goo Hye Sun bị nghi đang mang thai vì tăng cân, che bụng

 - Goo Hye Sun bị người hâm mộ nghi ngờ mang thai thông qua những cử chỉ nhỏ như ôm bụng, tăng cân, mặc đầm dài che dáng…