{keywords}
Sao Hàn 9/4: Theo thông tin từ Star In, Roy Kim - người mới đây bị tiết lộ là thành viên nhóm chat đồi trụy của Jung Joon Young - đã liên hệ với một công ty an ninh trước khi đến sân bay Quốc tế Incheon vào ngày 9/4. Trước đó, chương trình thời sự "News Desk" của đài MBC ngày 4/4 tung ra chi tiết về nhóm chat mang tên "Tokbang" tập hợp nhóm bạn ca sĩ nổi tiếng, người mẫu của Jung Joon Young và Seungri, trong đó có Roy Kim. Ca sĩ đang ở Mỹ theo học Đại học Georgetown nhưng đã bị cảnh sát triệu tập để điều tra. 

 

{keywords}
Ngày 8/4, chương trình "Newsdesk" của đài MBC đã tiết lộ những lời khai quan trọng trong vụ án của vị hôn thê cũ của Park Yoochun (JYJ) - Hwang Hana. Hwang Hana nhận tội sử dụng 0,5 gram ma túy đá Philopon vào năm 2015 với một sinh viên đại học tên Cho. Tuy nhiên, cô đã đút tiền cho bạn là cô Cho 100 triệu Won (2 tỉ VNĐ) để nhận mọi tội lỗi vào thời điểm đó. Cả 2 được báo cáo là dùng ma túy đá cùng nhau nhưng chỉ có mỗi cô Cho bị buộc tội. Ngoài ra, cảnh sát đang điều tra xem các vụ án của Cho và Hwang Hana liệu có liên quan đến vụ án cung cấp, sử dụng, phân phối chất gây nghiện trong câu lạc bộ của cựu CEO Burning Sun - Lee Moon Ho và người quảng bá Jo hay không.

 

{keywords}
Red Velvet cùng với Weki Weki và Jung Sewoon là những sao K-Pop sẽ tham gia đêm diễn V Heartbeat vào 26/04 tới tại nhà hát Hoà Bình, TP.HCM. Bên cạnh các nghệ sĩ Hàn Quốc, V Heartbeat tháng 4 còn chào đón các nghệ sĩ được yêu thích trên bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam như Soobin Hoàng Sơn, Văn Mai Hương, Hoàng Yến Chibi, Thiều Bảo Trâm,...

 

{keywords}
Ngày 8/4, MV "Kill This Love" của Black Pink được xác nhận lập kỷ lục MV có lượng view cao nhất thế giới sau 24 giờ trên Youtube (56,7 triệu lượt xem), phá đổ kỷ lục của “Thank u, next” - Ariana Grande (55,4 triệu views) vào tháng 11 năm ngoái. Đồng thời, Black Pink cũng trở thành nhóm nhạc nữ K-Pop đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng iTunes Mỹ. Số lượt xem không chính thức (trước khi điều chỉnh) của MV "Kill This Love" trong 24 giờ đầu tiên là 49,9 triệu lượt.

 

{keywords}
Tuy nhiên, "Kill This Love" của Black Pink cũng chính thức mất ngôi vương top trending YouTube Hàn bởi "cỗ máy nhảy" tài năng Chaeyeon (IZ*ONE) với video cô trổ tài cover vũ đạo ca khúc của các nhóm nam gồm: "Love Shot" (EXO), "Want" (Taemin), "Alligator" (MONSTA X). Chaeyeon còn chiếm luôn vị trí thứ 3 top trending YouTube Hàn với 1 clip có liên quan khác.

 Chaeyeon (IZ*ONE) trổ tài nhảy cover vũ đạo ca khúc của các nhóm nam:

 

{keywords}
"MC quốc dân" Yoo Jae Suk bị 'ném đá' vì quyên góp 50 triệu won (1 tỉ VND) để giúp đỡ các nạn nhân thảm họa cháy rừng tại Hàn Quốc. Một số cư dân mạng cho rằng số tiền này hơi ít đối với người có tầm ảnh hưởng như anh. Tuy nhiên, nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích ý kiến trên và bảo vệ Yoo Jae Suk.

 

{keywords}
BTS mới đây đã công bố danh sách 7 ca khúc trong album mới "Map Of The Soul: Persona" gồm "Intro: Persona" "Boy With Luv" kết hợp cùng Halsey, "Mikrokosmos", "Make It Right", "HOME", "Jamais Vu" và "Dionysus". Album dự kiến được ra mắt vào ngày 12/4 sắp tới.

 

{keywords}
Robert Bradley Holley còn được biết đến với tên tiếng Hàn Ha Il, đã bị bắt trong cáo buộc sử dụng ma tuý. Cảnh sát đã thu được bằng chứng về việc anh mua ma túy và tiến hành tạm giam vào chiều chiều ngày 8/4. Holley là một luật sư và nhân vật nổi tiếng nhập tịch Hàn Quốc vào năm 1997. Anh dự kiến sẽ tham gia Radio Star vào ngày 10/4 tới. Tuy nhiên, hiện chưa có thông tin xác nhận liệu anh có tiếp tục được tham gia hay không.

 

{keywords}
Nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động hàng đầu Hàn Quốc SK Telecom đã mua lại 11,1% cổ phần 5 tỉ won (khoảng 101 tỉ VND) công ty mới của Psy - P Nation. Psy đã thành lập hãng riêng của mình vào năm ngoái sau khi chấm dứt hợp đồng với YG. Jessi, HyunA và E’Dawn là những nghệ sĩ đầu tiên gia nhập công ty. Một nhà phân tích Seoul cho biết: “Dường như SK Telecom quyết định đầu tư vào P Nation vì nhà mạng cần bảo mật các nội dung số chất lượng để giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh gay gắt giữa các dịch vụ viễn thông 5G”.

 

{keywords}
MV “Dalla Dalla” của ITZY trở thành MV debut K-Pop cán mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất sau 1 tháng, 28 ngày và 14 giờ phát hành. Kỷ lục trước đây thuộc về “Boombayah” của Black Pink với 5 tháng và 22 ngày.

 

{keywords}
Ngày 8/4, tờ Newsen của Hàn Quốc cho biết Hyejeong (AOA) và nam diễn viên A-Teen (Tuổi 18) Ryu Ui Hyun kém 6 tuổi đã hẹn hò được 5 tháng. Cả hai chính thức bắt đầu mối quan hệ vào tháng 12/2018 khi đóng chung web drama "Is Lovesickness Refundable”. FNC Entertainment sau đó xác nhận cặp đôi chị em tích cực tìm hiểu nhau khi đóng chung phim từ tháng 12 năm ngoái đến nay.

 

{keywords}
Mỹ nhân "Dream High" Yoo So Young và Lee Jung Jin đều công bố chuyện chia tay người tình lệch tuổi vào ngày 8/4. Yoo So Young và tay golf kém 6 tuổi nhà YG Go Yoon Sung đã bắt đầu công khai mối quan hệ vào tháng 6/2018 sau 2 tháng quen nhau.

 

{keywords}
Ngày 8/4, tài tử "Chuyện tình Harvard" Lee Jung Jin và Euaerin (cựu thành viên Nine Muses) cũng tuyên bố chia tay sau 2 năm hẹn hò.

 

{keywords}
Mẹ của rapper Microdot (Shin Jae-ho), hiện đang cư trú tại New Zealand, bị yêu cầu trở lại Hàn Quốc và bị bắt giữ tại sân bay Incheon vào ngày 8/4 sau những cáo buộc lừa đảo. Mẹ của nam rapper trước đó đã từ chối yêu cầu của cảnh sát, sau đó đã nhận được thông báo đỏ của Interpol. Cách đây vài tháng, một số công dân của thành phố Jecheon tố cáo cha mẹ của Microdot đã lừa đảo họ  2 tỷ Won (khoảng 40 tỉ VND) vào năm 1997. Gia đình anh đã rời khỏi Hàn Quốc ngay sau đó. Kể từ đó, Microdot đã rút ra khỏi tất cả các hoạt động giải trí.

 

{keywords}
Ngày 8/4, Yeo Jin Goo đã chia sẻ hình ảnh chụp trước một chiếc xe tải đồ ăn nhẹ và cà phê lên mạng xã hội Instagram. Được biết, đây là món quà đặc biệt mà Jungkook (BTS) đã gửi đến trường quay của dự án phim truyền hình sắp tới có tên "Hotel del Luna" để cổ vũ người bạn thân cùng sinh năm 1997 Yeo Jin Goo tham gia.

 Công Nguyễn

Seungri bị tiết lộ trả tiền cho 8 gái mại dâm tới tiệc sinh nhật thác loạn

Seungri bị tiết lộ trả tiền cho 8 gái mại dâm tới tiệc sinh nhật thác loạn

 - Tin Sao Hàn 8/4: Seungri đã chi trả tiền cho 8 nữ nhân viên giải trí người lớn đến buổi sinh nhật xa hoa của mình tại Philippines năm 2017. Phía cảnh sát xác nhận có hoạt động mua bán dâm.