{keywords}
Jay Park bị võ sĩ Brian Ortega tát sau khi tham gia sự kiện UFC 248 cùng ‘Korean Zombie’ Jung Chan Sung. Nam rapper cho biết Ortega đến khi Jung Chan Sung đang tắm và hỏi rằng: “Mày có phải Jay Park không?”. Sau khi Jay bảo phải thì Ortega đã tát anh. Võ sĩ người Mỹ này còn tuyên bố trên Twitter cá nhân: "Jay Park, chào mừng mày đến với cuộc chơi. Đừng ngạc nhiên nếu tao tát vào mặt mày khi tao gặp mày". Xích mích xảy ra khi Jay Park phiên dịch giúp Zombie trong một cuộc phỏng vấn khi Zombie nói Ortega đã 'chạy trốn' không tham gia trận đấu vì chấn thương.
{keywords}
Map Of The Soul: 7 của BTS trở thành album Hàn Quốc đầu tiên trụ vững 2 tuần liên tiếp trong bảng xếp hạng của các nước châu Âu. Theo ghi nhận, album mới nhất của nhóm hiện giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng album chính thức tại Anh. Map of the Soul: 7 cũng chiếm vị trí thứ 3 trong tuần thứ hai trên Offizielle Deutsche Charts của Đức, chiếm vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Syndicat National de l’Édition Phonographique Top Albums trong tuần thứ 2 của Pháp. Album cũng đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng album chính thức của Ailen và đứng thứ 3 tại Hà Lan.
{keywords}
TWICE gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì không thể tổ chức buổi diễn theo dự định vì dịch Covid-19 bùng phát mạnh. Trước đó, các cô nàng đã lên kế hoạch tổ chức buổi concert TWICELIGHTS in Seoul "Finale". "Chúng mình thực sự muốn tổ chức buổi concert vào ngày hôm nay nhưng không thể. Tuy nhiên, tụi mình thật sự đã rất vui khi có thể tương tác với mọi người thông qua V app. Hãy giữ sức khỏe nhé! Cả TWICE và ONCE đều cùng giữ sức khỏe nhé! Chúng mình luôn luôn biết ơn tất cả mọi thứ".
{keywords}
TWICE khiến người hâm mộ không khỏi phì cười vì giúp thành viên Tzuyu có thể xuất hiện trong buổi phát sóng trực tiếp dù cô nàng không tham dự cùng nhóm. Cụ thể, Tzuyu vừa quay về Hàn Quốc sau chuyến thăm quê nhà ở Đài Loan nên cô nàng hiện đang tự cách ly tại nhà. Để giúp người hâm mộ cảm thấy vui hơn khi em út Tzuyu vắng mặt, các thành viên còn lại đã dùng khung kính lồng ảnh của Tzuyu vào và trên chiếc ghế ngoài bìa. Nhóm còn khoác cả chiếc áo bóng chày đồng phục lên tấm hình để Tzuyu được ‘ấm’. 
{keywords}
Heechul (Super Junior) tổ chức tiệc kỷ niệm 15 năm ra mắt bên cạnh những người bạn thân thiết. “Cảm ơn tất cả những người đã tin tưởng và ủng hộ tôi trong suốt 15 năm qua. Gửi tới tất cả Petals, E.L.F (tên gọi người hâm mộ của Super Junior) và tất cả những người yêu mến tôi. Nếu chúng ta có tình cờ gặp nhau, dù bất cứ ở đâu, tôi mong rằng mình có thể bày tỏ lòng biết ơn đến với các bạn. Có thể một ngày nào đó, tôi không còn xuất hiện trong ngành giải trí, tôi vẫn sẽ luôn khiêm tốn để mãi là Heechul – người mà các bạn sẽ luôn vui vẻ khi nghĩ đến”.
{keywords}
ASTRO thể hiện sự ngọt ngào và rạng rỡ với bộ ảnh kỷ niệm 4 năm ra mắt người hâm mộ. Với chủ đề về hoa, nhóm sẽ phát hành album đặc biệt One & Only, được ra mắt ngày 13/3.
{keywords}
Lee Kwang Soo không tham gia ghi hình cho chương trình tạp kỹ Running Man do tiếp tục điều trị sau tai nạn xe hơi vào tuần trước. Trong tập phát sóng ngày 8/3, thành viên Yoo Jae Suk cho biết: "Lee Kwang Soo đã không thể quay phim với chúng tôi vì bị gãy mắt cá chân do tai nạn xe hơi vào tuần trước. Anh ấy nói rằng anh ấy phải phẫu thuật”. Với tình hình trên, nam diễn viên sẽ vắng mặt trong thời gian dài để vết thương có thể phục hồi hoàn toàn.
{keywords}
Lim Hyun Jae - tay guitar của Hyukoh, tuyên bố kết hôn với mối tình đầu của mình. "Dù sao chúng tôi cũng sẽ kết hôn. Tháng 5 này" - anh chàng chia sẻ. Được biết, cả hai là bạn từ thời trung học và bắt đầu hẹn hò với nhau ở tuổi đôi mươi."

Khánh Ngọc

Song Joong Ki nhìn xuyên áo Song Hye Kyo: Tiết lộ cảnh hôn khiến phim Hàn dậy sóng

Song Joong Ki nhìn xuyên áo Song Hye Kyo: Tiết lộ cảnh hôn khiến phim Hàn dậy sóng

Trên phim thì hôn sâu, trong hậu trường thì thế này, bảo sao chồng của sao nữ không ghen.