{keywords}
Hongjoong (ATEEZ) luôn xuất hiện với ít nhất một ngón tay được sơn màu, thường là ngón út của 2 bàn tay. Không chỉ là phong cách riêng của nam thần tượng, hành động vẽ móng tay còn là một trong những lời kêu gọi của chiến dịch Polished Man nhằm mang lại nhận thức về bạo lực đối với trẻ em. Theo thống kê, cứ năm phút sẽ có một trẻ em tử vong vì bạo lực, nên việc sơn móng tay sẽ thu hút sự chú ý của mọi người về vấn đề này và quyên góp giúp đỡ trẻ em bị lạm dụng, bóc lột sức lao động. Anh chàng cho biết: "Nếu biểu diễn trên sân khấu hoặc xuất hiện trên một chương trình phát sóng, tôi có thể dễ dàng làm điều này vì một trong những mục tiêu của ATEEZ là có ảnh hưởng tốt đến mọi người”. Chính nhờ nghĩa cử này mà nhiều người hâm mộ biết tới chiến dịch và quyên góp ủng hộ chấm dứt bao lực ở trẻ em.
{keywords}
Album OBSESSION của EXO xuất sắc nhận được chứng nhật Kim cương của QQ Music. Để có thể đạt được chứng nhận cao quý này, nhóm đã bán được hơn 227.273 bản trên trang QQ Music trong 1 tuần. Điều này giúp EXO trở thành nhóm nhạc KPop nhanh nhất có được chứng nhận này.
{keywords}
BTS trở thành đại diện duy nhất của Hàn Quốc xuất hiện trong danh sách Nghệ sĩ có sức ảnh hưởng - Hitmakers năm 2019 do tạp chí giải trí nổi tiếng Variety công bố. Các chàng trai xuất sắc được vinh danh ở hạng mục Nhóm nhạc của năm. "Chúng tôi muốn bày tỏ sự tôn trọng và ngưỡng mộ đến với tất cả các nghệ sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất khác... mà chúng tôi gặp hôm nay. Một điều rất rõ ràng rằng, âm nhạc thực sự có sức mạnh vượt qua mọi rào cản" - RM phát biểu. Anh chàng còn cho biết nhóm đang tích cực hoạt động để có thể trình làng nhiều dự án mới trong năm 2020.
{keywords}
Sejeong (GUGUDAN) vui mừng tột độ khi được IU khen ngợi màn trình diễn của mình. Cô nàng đã cover ca khúc Above The Time - bài hát nằm trong album Love, Poem vừa phát hành của IU và nhận được lời khen từ ‘chính chủ’ ca khúc trên Instagram. Ngay sau đó, Sejeong dường như không tin được những điều đã xảy ra, vội vã chia sẻ với mọi người: "Có phải mình đã giải cứu thế giới không? Mình đã giải phóng đất nước? Mình thống nhất tam quốc chăng? Hay mình đã phát minh ra kính áp tròng và gà rán?" Sự vui mừng xen lẫn hoang mang của cô nàng khiến người hâm mộ bật cười. Được biết, Sejeong là một người hâm mộ chân thành của IU và xem IU là hình mẫu lí tưởng của mình.
{keywords}
Bambam cho biết GOT7 nổi tiếng ở Thái Lan hơn ở Hàn Quốc. Sau khi đến Thái Lan để dự sự kiện CPFrankste, đồng thời lần đầu biểu diễn ca khúc Do You với tư cách là nghệ sĩ solo, anh chàng đã nhận định như vậy về độ phổ biến của nhóm. "Đôi khi tôi có chút chán nản vì phản ứng không tốt của công chúng Hàn Quốc, như thể chúng tôi chẳng có một người hâm mộ nào. Nhưng ở Thái Lan có rất nhiều người hâm mộ đã cổ vũ chúng tôi ngay từ ngày đầu tiên. Khi trở lại đây, tôi cảm thấy mình có tồn tại, rằng tôi là một người quan trọng".
{keywords}
Krystal (f(x)) giành giải thưởng Phong cách châu Á tại lễ trao giải thời trang Madame Figaro tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Được biết, cô nàng là ngôi sao Hàn Quốc duy nhất có giải thưởng này.
{keywords}
Yoo Jae Suk tổ chức buổi concert đầu tiên trong sự nghiệp với tư cách một ca sĩ nhạc trot (loại nhạc truyền thống Hàn Quốc). Thông qua cái tên Yoo San Seul, buổi concert sẽ được tổ chức vào ngày 22/12 tới tại Trung tâm Ilsan MBC.
{keywords}
Dahyun (TWICE) từng trúng tuyển tại công ty giải trí SM Entertainment và YG Entertainment trước khi về thực tập tại JYP. Nữ ca sĩ đều được cả ba công ty chấp nhận sau vòng thi tuyển, tuy nhiên vì JYP đã liên lạc thông báo kết quả với mình đầu tiên nên cô đã không ngần ngại đồng ý mặc dù lúc đó tình hình công ty đang gặp nhiều khó khăn. Hiện tại, Dahyun đang làm rất tốt với vai trò một rapper tài năng, vui tính, ghi được nhiều ấn tượng đối với công chúng.
{keywords}
IU đánh bại EXO và MAMAMOO, giành chiến thắng trên sân khấu âm nhạc Inkigayo với ca khúc Blueming. Dù không quảng bá cộng thêm việc bài hát đã ra mắt một thời gian khác lâu, chiến thắng này chứng tỏ sức mạnh của cô nàng khi trụ hạng kiên cường và có số điểm ấn tượng.
{keywords}
Kang Daniel gửi lời nhắn đầy ý nghĩa đến mẹ mình khi xuất hiện trên chương trình My Little Old Boy. “Cảm ơn mẹ rất nhiều vì đã nuôi nấng con suốt 24 năm. Con rất biết ơn vì con và mẹ có thể là bạn thân nhất trong cuộc sống của nhau và thật may mắn vì là người một nhà với mẹ. Con hứa sẽ tiếp tục chăm sóc tốt cho mẹ nhiều hơn trong tương lai và con hy vọng mẹ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc. Con thương mẹ!” Được biết, mẹ anh chàng là một vận động viên bắn súng chuyên nghiệp.
{keywords}
TOO, nhóm nhạc được thành lập từ chương trình sống còn World Klass của Mnet đã có sự thay đổi đội hình bất ngờ chỉ sau hơn 1 ngày, loại một thành viên hiện có và thay thế bằng thành viên mới. Theo thông báo, Han Jun sẽ bị loại khỏi nhóm vì từng có hành động rời khỏi ký túc xá không xin phép và có nhiều tai tiếng khi còn là thực tập sinh, ảnh hưởng đến hình ảnh chung của nhóm. Thay vào đó, Jae Yun - thành viên có sô phiếu bầu cao thứ 11 sẽ được bổ sung vào vị trí của Han Jun. Số lượng thành viên vẫn là 10 người, tuy nhiên đội hình được tái cơ cấu gồm: J.You, Chan, Woong Gi, Kyung Ho, Dong Geon, Min Su, Chi Hoon, Jerome, Ji Su, và Jae Yun.

Khánh Ngọc

Suzy quyên góp hơn 300 triệu đồng cho 200 hộ gia đình khó khăn

Suzy quyên góp hơn 300 triệu đồng cho 200 hộ gia đình khó khăn

 - Sao Hàn 8/12: Cô nàng được khen ngợi bởi tấm lòng vàng khi liên tục quyên góp từ thiện, dành nhiều hỗ trợ cho những người gặp khốn khó trong cuộc sống.